ตั้งครรภ์ 8 วีค

แม่ๆ บ้านไหน ท้องลาย ขาลายบ้างคะ ใช้ครีมตัวไหนกันบ้างเอ่ย

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ควรทาตั้งแต่ทราบว่าตั้งครรภ์เลยจะดีมากค่ะ เราใช้น้ำมันมะพร้าว กับ palmer ค่ะ ตอนนี้6เดือนไม่มีอาการคัน และยังไม่แตกเลยค่ะ นอกจากที่ท้องแล้ว ควรทาสะโพก หน้าอก และช่วงบั้นเอวด้านหลังด้วยค่ะ เพราะบางคนท้องไม่แตก แต่ส่วนอื่นแตกค่ะ

Thành viên VIP

เวลาคันตรงไหน ห้ามเกานะคะ ลูบๆเอา ถ้ายิ่งเกานานไปจะแตกคะ แม่บ้านนี้ทาครีมแพทสัตตั้งแต่รุว่าตั้งครรภ์เลยคะ ถ้าไม่รุว่าถ้าคันห้ามเกา บ้านนี้เกาจนตูดลายคะ แต่ท้องไม่ลายเพราะรุทันก่อน 555

ตัวนี้ช่วยได้นะค่ะ เซรั่มน้ำมันมะพร้าวพิณนารา สนใจทักมานะค่ะ ไอดี:ning312534 1ขวด85มล.ราคา290บาท ใช้นาน1-2เดือนค่ะ ขวดเดียวดูแลทั้งผิวหน้า ผิวกายและเส้นผมเลยนะ ใช้ดีเองจนเป็นตัวแทนเองเลยค่ะ😍

Post reply image

ใช้ 2ตัวนี้ค่ะ ลงน้ำมันมะกอกก่อนค่ะ ทาลูบๆวนๆ ทำให้คราบ รึอะไรต่างๆหลุดออกค่ะ แล้วลงครีมหลอดสีขาวตามค่ะ เรียบแบบไม่ต้องทาเพิ่มระหว่างวันเลยค่ะ ทาแค่หลังอาบน้ำเช้าเย็น เอาอยู่ค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ท้องแรกแตกลายหนักมากค่ะ น้ำมันมะพร้าวทั้งแบบน้ำมัน แบบครีม นีเวียสีน้ำเงิน หรือครีมทาท้องแพงๆก็เอาไม่อยู่ ถ้าคลอดแล้วจะหาครีมทาให้หายขาดได้มั้ยคะ

5y trước

ได้ค่ะแม่บ้านนี้ก้แตกหนักเหมือนกันค่ะทักมาสอบถามได้นะคะ line 0987821189

Thành viên VIP

เราใช้ไบโอออยล์จ้า ท้องไม่แตกแต่ว่าสะโพกข้าฝซ้ายแตกไปแล้ว5555 ข้างขวาไม่แตก แตกข้างเดียว ปัจจุบัน 37 สัปดาห์อีก 1 สัปดาห์คลอดแล้วค่ะ ต้องรอดูหลังคลอดด้วย

นีเวียตลับน้ำเงินค่ะ ท้องคนแรกก็ใช้ค่ะ ท้องไม่ลายเลย แต่ไม่ทราบว่า นมและหน้าขาจะแตกด้วย เลยไม่ทา แตกกระจายค่ะ แต่ท้องเนียนกริ้บค่ะ

ใช้ตัวนี้ค่ะแต่ว่าเปลี่ยนสูตรตามช่วงที่ตั้งครรภ์ ทาตั้งแต่เริ่มท้องใหม่ๆเลยค่ะ ตอนนี้ 5 เดือนยังไม่มีรอยแตกค่า

Post reply image

8วีดค้ะแต่ไม่ยังไม่แตกไม่ลายค้ะเพราะบ้านนี้ตัวใหญ่ด้วยค้ะไม่ถึงกับใหญ่มากค้ะท้องแก่กว่านี้คงลายค้ะ

แม่บ้านนี้ท้องคนที่4แล้วจ้าไม่แตกไม่ลายเพราะไม่เกาเวลาคันแต่เวลาคันจะเอาออยลูบๆจ้า