กินน้ำอัดลม ชานมไข่มุก ตรวจเบาหวานก็ปกติลูกคลอดมาจะเป็นเบาหวานมั้ยคะ

แม่บ้านไหนชอบทานหวานบ้างคะ ขนม น้ำอัดลม ชานมไข่มุก บ้านนี้กินตั้งแต่ท้องอ่อนๆจนใกล้คลอดจะมีผลต่อลูกมั้ยคะ หมอเจาะเลือดตรวจน้ำตาลหมอก็ไม่ได้ว่าอะไรน้ำตาลปกติ น้ำหนักขึ้นมาแค่5-6โลค่ะ แม่ไม่เสี่ยงเป็นเบาหวานลูกคลอดมามีโอกาสเป็นมั้ยคะ ซาวล่าสุดก่อนคลอดตอน35w น้ำหนักน้อง2300กรัม (ติดที่แบบว่าชานมไข่มุกอาทิตย์นึง1-2แก้ว จะหนักที่น้ำอัดลมอาทิตย์นึงกินเกือบทุกวันเลยค่ะแต่กินแบบผสมน้ำเปล่าด้วยเพราะลดความซ่าลง) #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คนที่มีอาการเบาหวานระหว่างตั้งครรภ์ 50 % มีโอกาสเป็นเบาหวานในอนาคต ตัวอย่างเช่นคนนี้อาจจะตรวจพบเบาหวานในอายุ50ปีแต่พอตั้งครรภ์จะฮอร์โมนบางตัวไปกดการทำงานของอินซูลินทำให้อาการเบาหวานแสดงเร็วขึ้น แต่ถ้าในขนาดตั้งครรภ์แล้วตรวจแล้วปกติ(ส่วนมาก)จะปกติค่ะ แต่ต้องระวังการทานน้ำตาลด้วยเพราะจริงๆแล้วก็ไม่ดีต่อสุขภาพ เพราะบ้านนี้ก็ชอบทานน้ำอัดลม ชาไข่มุกเหมือนกันเลยค่ะ อาทิตย์หน้าหมอนัดกลืนน้ำตาลเหมือนกันค่ะลุ้นมากจ้าาาา😊

Đọc thêm
2y trước

กลัวเหมือนกันค่ะ เพราะบ้านนี้ติดโค้กหนักมากกินเกือบทุกวันเลย

แม่บ้านนี้ชอบค่ะแต่ตอนนี้แม่เป็นเบาหวานแล้วค่ะหมอบอกให้งดนํ้าตาลขอองหวานขนมหวานและผลไม้ที่หวานเช่นทุเรียนเงาะลำใยสับปรดหมอให้กินได้แค่ฝรั่งแอบเปิ้ลแก้วมังกรค่ะอดกินของชอบเลยค่ะแม่

2y trước

เหมือนกันเลยค่ะแม่เป็นเบาหวานหมอตรวจเจอน้ำตาลในเลือดสูงอยากกินเงาะมากๆเลยแต่เป็นเบาหวานเลยต้องงดไว้ก่อนค่ะ

ลูกไม่เป็นเบาหวานหรอกค่ะถ้าครอบครัวไม่เคยมีประวัติเป็น 35w 2300g น้ำหนักน้องปกติค่ะ ถ้าแม่เป็นเบาหวานน้องจะน้ำหนักเยอะกว่าเกณฑ์มาก ๆ ค่ะ

ติดของหวาน น้ำอัดลมเหมือนกันคะ ช่วงแรกกินน้ำเปล่าไม่ได้เลย กินได้แต่น้ำอัดลม ตรวจเบาหวานตอนนี้ปกติ ตอนนี้ 23 w แล้วคะ

2y trước

จริงคะ คลอดออกมาคงไม่กินแล้ว เพราะก่อนท้องเป็นคนไม่ชอบน้ำอัดลมเลย หรือของหวานด้วย

689