แพ้ท้องตอน 6 วีค

แม่บ้านนี้ท้องได้ 7วีคแล้วค่ะ แพ้ท้องหนักมาก กินไรไม่ได้เลย กินและอวก แอดมิทมาแล้ว 3 วัน พอออกจาก รพ อาการแพ้ก้อหนักอีกแล้ว แม่บ้านไหน แพ้ท้องบ้างค่ะ (หายแพ้ท้องกันตอนกีวีค)#ท้องสองค่ะ

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เริ่มแพ้ 5w ค่ะ จนตอนนี้ 12 จะ 13 w ยังไม่หายค่ะ บ้านนี้ทานยาแก้แพ้ท้องที่คุณหมอให้มาค่ะ ทานแค่ตอนเช้า อาการดีขึ้นค่ะ พอทานอาหารได้ ไม่อาเจียน ลองงดทานไป 1-2 วันอาการแพ้หนักมากถึงขั้นดื่มน้ำเปล่าก็ไม่ได้ น้ำหนักลดไป 5 กิโล ตอนนี้น้ำหนักยังไม่ขยับขึ้นเลยจ้า เรากลัวมากตอนแพ้เพราะอาเจียนออกทุกอย่าง สารอาหารไม่เข้าร่างกายเลย เลยทานยาแก้แพ้เลยค่ะ โอเคขึ้น ทานอาหารได้ และสุขภาพกายดีขึ้น รู้สึกไม่เครียดด้วยค่ะ แต่กังวลแค่ทานยาแก้แพ้บ่อยไป

Đọc thêm

เราก็แพ้ค่ะ แพ้ตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าตัวเองท้อง ทำไรไม่ได้ค่ะ นอกจากทน งานก็ทำไม่ได้ ได้แต่นอนนิ่งๆ แย่มากๆ พาลเคลียดไปหมด ไม่มีแรงแม้แต่จะลุก ตอนนี้12สป.แล้ว อาการค่อยๆดีขึ้นๆแต่ไม่ดีมาก ทนเท่านั้น วิตามินบีรวม ของNET B ลองซื้อมากินดูนะคะ เรากินแล้วรู้สึกดีขึ้นมาหน่อย

หมอนัดผ่าคลอดวันที่5นี้แล้วยังไม่หายแพ้เลยค่ะแพ้ต่องเนื่องตั้งแต่รู้ว่าท้องจนจะคลอดแล้วค่ะเป็นแบบนี้สองท้องแล้วจ้าทรมารสุดๆท้องนี้ปิดอู่แน่นอนไม่เอาแล้วทรมารมากกับการแพ้ท้องสุดๆๆยิ่งกว่าคลอดลูกอีก😔😔😔

แพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้องน้องได้เดือนกับ1อาทิตย์หลังจากนั้นแพ้หนักมากทานอะไรไม่ได้เลยร้องไห้อย่างเดียวทานนมได้นิดหน่อย ทานข้าวได้3คำต่อวันแต่มีอาการกรดไหลย้อนกับท้องอืดหนักมาก มาหายแพ้ช่วง9สัปดาห์ค่ะ

บ้านนี้เริ่มมีอาการแพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้องค่ะ และก็แพ้หนักมาก กินอะไรก็อวก เบื่ออาหาร น้ำหนักลดไป5โล ตอนนี้18+2w แล้วก็ยังมีอวกบ้าง แต่ก็ดีขึ้นจากเมื่อก่อนมากแล้วค่ะ เริ่มกินได้มากแล้วค่ะ

บ้านนี้แพ้ตอน5วีคค่ะ​ กินอะไรไม่ได้เลยแม้แต่น้ำ​ แอทมิดไป2รอบ​ ร้องทุกวันตอนนี้12วีค​ ดีขึ้นเริ่มกินอะไรๆได้เยอะขึ้นค่ะ​เริ่มจากน้ำหวาน​ ผลไม้หวาน​ นม​ คุณแม่ทุกคนที่แพ้สู้ๆนะคะ​

แพ้ตั้งแต่8w ตอนนี้23w อาการพึ่งดีขึ้นคะ อ้วกจนเจ็บชี่โครงขวา กินได้ทุกอย่าง แต่ก็อ้วกออกหมด น้ำหนักพึ่งขึ้นแค่3กิโลเองคะ สู้ๆคะคุณแม่ มันช่างทรมานแพ้ท้อง

2y trước

ขอบคุณค่ะ สู้เช่นกันน่ะแม่

แนะนำไห้กินของหวานเย็นๆนะคะ บ้านนี้แพ้ตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าตัวเองท้องจนคลอดค่ะ แต่แพ้หนักสุดๆ ช่วง เดือนแรกถึงห้าเดือนหลังจากนั้นก้อเบาเองค่ะ

Influencer của TAP

แพ้ 4 สัปดาห์ หายแพ้ 12-13 สัปดาห์ กินอะไรไม่ได้ น้ำเปล่าก็อ้วก ต้องอมน้ำแข็งไว้กันอ้วก ก็ช่วยไม่ได้อยู่ดี มีแต่กินขนมไปคำสองคำ ช่วยได้เยอะค่ะ

ช่วง6วีคเราก็แพ้หนักนะคะแต่มาแพ้หนักๆจนต้องเข้ารพ.เลยก็ช่วง12วีคค่ะ พอช่วง14วีคเข้า15วีคก็เริ่มเบาลงค่ะ สู้ๆนะคะแม่✌️💖

2y trước

ขอบคุณค่ะ สู้ๆเช่นกันน่ะแม่