ปรึกษาหน่อยจ้า

แม่บ้านนี้ทำงานกลับบ้านดึกแล้วไม่ได้กินยาที่หมอให้เป็นอะไรไหมค้ะ #ยาบำรุงสำคันไหมค่ะ

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ยาบำรุงต่างๆ ที่คุณหมอให้มา เป็นสารอาหารชั้นดีอย่างหนึ่ง ที่ช่วยบำรุงให้ลูกในครรภ์ได้รับสารอาหารไเ้ครบถ้วนสมบูรณ์ เพราะตัวคุณแม่ส่วนใหญ่ทานอาหารแต่ละวัน ได้รับสารอาหารไม่เพียงพอเท่ายาที่คุณหมอให้มาด้วยซ้ำ ถ้าคุณแม่บอกว่ากลับดึกไม่มีเวลากินยาตามที่หมอสั่ง เวลาไปพบหมอควรปรึกษาหมอว่าขอเปลี่ยนเวลากินยาเป็นเวลาไหนได้บ้างที่คุณแม่สะดวก คุณหมอแนะนำได้อยู่แล้วคะ

Đọc thêm

สำคัญมากๆค่ะคุณเเม่ คุณเเม่รักลูกในท้องมากไหมค่ะเป็นห่วงลูกไหมถ้ารักเเละเป็นห่วง กินยาทุกวันเเละทุกครั้งนะค่ะ เพราะยาจะไปช่วยบำรุงลูกในท้องค่ะถ้าไม่กินไม่ใส่ใจลูกเกิดมาไม่ครบหรือไม่สมบูรณ์ถึงเวลานั้นคุณเเม่จะมาเสียใจทีหลังไม่ได้นะค่ะอย่าทำร้ายลูกทางออ้มนะค่ะ คุณเเม่บ้านนี้ใส่ใจเรื่องยามากเลยค่ะเพราะรักลูกห่วงลูกมากค่ะเราทำได้ค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ก็กินยาดึกทุกคืนได้กินยาแต่ละครั้งไม่ตรงเวลาเลยค่ะยังไงเราต้องกินทุกวันเพื่อลูกและตัวเราเอง ลำพังของที่เรากินอาจมีสารอาหารไม่เพียงพอสำหรับเด็กหรือไม่ก็ไม่มีสารอาหารสำหรับเด็กเลยค่ะ หมอเลยให้ยามาบำรุงยังไงล่ะค่ะ

เลยเวลาก็ไม่เป็นไรค่ะแต่ต้องกินนะค่ะให้คบด้วยเคยถามหมอแล้วค่ะหมอบอกว่าสำคัญมากการกินยา บำรุงหรือยาตัวอื่นๆที่หมอให้มันจะไปช่วยในส่วนต่างๆของคุณแม่ค่ะตัวเราก็ไม่เคยกินตรงเวลาเลยสักวันค่ะเพราะต้องทำงาน

ยาบำรุงครรภ์ที่หมอให้มาสำคัญต่อลูกในท้องมากนะคะเเม่ ลองปรึกษาหมอดูนะคะว่าเปลี่ยนมาทานตอนกลางคืนแทนได้มั้ย

Thành viên VIP

เอายาไปกินที่ทำงานด้วยค่ะ ปกติแล้วจะทานหลังอาหาร แม่กินข้าวตอนไหน กินยาตอนนี้นเลยค่ะ

ไม่ต้องกังวลค่ะแม่ ใน1วัน เวลาไหนก็ได้ค่ะ ขอแค่ให้ได้กินนะคะ

หาเวลาทานนะคะแม่จะทานเวลาไหนก็ได้แต่ขอให้ได้ทานนะคะ

กินตอนไหนก็ได้ค่ะขอให้ได้กิน... อย่าขาดนะคะสำคัญมาก

สำคัญมากนะค่ะ เด็กต้องการมาก พยามทานให้ครบค่ะ