เตรียมของคลอด

แม่ท้องเตรียมคลอดกันอีกเดือนคะ..แม่บ้านนี้ยังไม่เตรียมอะไรเลยคะแม่แฟนบอกเตรียมไว้มันไม่ดี แม่แฟนบอกว่าลูกคลอดแล้วค่อยซื้อถึงจะดีคะ ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้34สัปดาห์แล้วคะ.แต่มีอาการเจ็บท้องน้อยเจ็บหว่างขาและท้องปั้นแข็งบ่อยมาบ้างแล้วคะ????

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทยอยซื้อนะค่ะเเม่เราจะได้ไม่มาหาซื้อวันลูกคลอดค่ะ ขาดเหลืออะไรก็รู้เลยค่ะ ซื้อที่จำเป็นก่อนนะค่ะเสื้อผ้าไม่ต้องซื้อเยอะค่ะเพราะลูกโตไวมากค่ะซื้อน้อยๆๆค่ะเด็กจะโตไวค่ะช่วง1-3เดือน ใส่ไม่กี่ทีก็จะเล็กค่ะ คุณเเม่บ้านนี้เตรียมของไว้จนครบค่ะ ผู้ใหญ่บอกซื้อไว้ไม่ดี เราฟังหูไว้หูนะค่ะตอนนี้ยุคสมัยเปลี่ยนค่ะ คนที่เขาเตรียมกันลูกก็คลอดออกมาเเข็งเเรงกันเยอะค่ะ บางคนไม่เตรียมลูกก็คลอดออกมาไม่เเข็งเเรงก็มีค่ะ เลี้ยงลูกในฉบับของเราเองนะค่ะอย่าเลี้ยงในคำพูดของคนรอบข้างเยอะค่ะเพราะจะทำให้เราบีบตัวเองค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้แม่แฟนก็พูดแต่ไม่สนใจค่ะ ถ้ารอให้คลอดก่อนลูกจะเอาของที่ไหนใช้ค่ะ โรงพยาบาลส่วนใหญ่ไม่มีของเตรียมไว้ให้น้องนะ เราต้องเตรียมไปเอง เราซื้อแพ็คเกจคลอดโรงบาลเอกชนมีเตรียมให้ครบก็จริง แต่เราก็ต้องเตรียมไปด้วย บ้านนี้เตรียมทยอยซื้อตั้งแต่15Wรู้เพศ ตอนนี้37W เตรียมครบแล้ว ถ้ารออายุครรภ์เยอะๆ เดินจะไม่ไหวแล้วค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ก็โดนเหมือนกันจ้า หนูพึ่งท้องได้6เดือนหนูสั่งเสื้อกับของใช้ลูกมา แม่แฟนด่าเละเลยค่ะ แต่ถามว่าถ้าเราไม่ซื้อเลยเราจะไม่มีเวลามาซื้อน้ะค่ะไหนจะวุ่นเรื่องงานบ้าน ไหนจะต้องเอาลูกนอนเล่นกับลูกล้ะค่ะ ซื้อไว้ก่อนดีสุดค่ะ เพราะพอถึงเวลาเราจะคลอดไม่มีใครมาเตรียมให้เราหรอกค่ะ

5y trước

555แม่บ้านนี้ นี่เก็บอารมสุดๆค่ะ พยายามใจเย้นกลัวมีผลกับลูก ตอนนี้แม่ไม่สนใจใครเลยค่ะแค่แฟนกับลูกพอ เดี๋ยวปวดหัว555😁

คลอดแร้วจะเอาที่ไหนให้ลูกใส่..ไหนจะซักอีก..ไม่รุ้ว่าเอาความคิดนี้มาจากไหน..แร้วคิดว่าจะสื้อทันหรอ..ช่วงจะคลอดหมอเค้าก้อจะถามว่าเตรียมของไปคลอดหรือยัง..ถ้าบอกว่ายังระวังโดนด่านะค่ะเพราะเคยเหนมาแร้ว

ตอนเราท้อง​ หลังจากอัลตร้าซาวด์​รู้เพศ​ เราเริ่มทะยอยซื้อของเตรียมให้ลูกพอใกล้กำหนดคลอดซักแพ็คของรอเลยค่ะ​ มีครบตั้งแต่ลูกคนแรก 😍​

เตรียมไว้ก่อนดีกว่าค่ะ คลอดมาไม่ค่อยมีเวลานะคะ พวกเสื้อผ้า ผ้าอ้อม ก็ต้องเอามาซักก่อนใช้งานด้วยค่ะ ไม่งั้นจะแข็ง บาดผิวน้องได้นะ

5y trước

ความเชื่อส่วนบุคคลค่ะแม่ บ้านนี้ก็บอกว่าค่อยซื้อหลังคลอดเหมือนกัน แต่เราเตรียมไว้แล้ว จะได้ไม่วุ่นวายทีหลัง

เเม่บ้านนี้เตรียม​ความพร้อม​ครบ​ตั้งแต่​6เดือนค่ะ เเอบซื้อจนตอนนี่ใด้8เดือน​กว่าเเล้วค่ะ ครบทุกอย่าง​ค่ะรอเเค่น้องคลอด​ค่ะ

Post reply image
Thành viên VIP

บ้านนี้ก็ถือค่ะ แต่ก็อยากซื้อค่ะลูกเราเราก็อยากซื้อให้กลัวคลอดแล้วไม่มีเสื้อผ้าใส่ให้ลูกถ้ารอหลังคลอดค่ะ

ทยอยซื้อค่ะตอนนี้แปดเดือนแล้ว กลัวว่าถ้าท้องแก่กว่านี้จะจัดหาเตรียมซักให้ลูกไม่ทันค่ะ..เกือบครบแล้วค่ะ

เตรียมของหลังคลอด ลูกจะใส่อะไรคะแม่ พอคลอดแล้วต้องไปซื้อหน้า รพ.แบบนั้นเหรอคะ ไม่เอาค่ะ ไม่ดี

Câu hỏi liên quan