แม่ท้อง ติดโควิด

แม่ท้อง คนไหนติดโควิดบ้าง อาการเป็นอย่างไรบ้างคะ #34+4

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ติดจากที่ไป รพ. ครั้งล่าสุดที่หมอนัดตรวจครรภ์ ท้องได้ 25w ติดได้ 3 วันแล้ว ตรวจเอง 2 รอบ ไป ตรวจที่ รพ 2 ที่ อีก2 รอบ แต่ยาที่ได้คือ พาราเซตามอล 😞 ทั้ง2 รพ. ไม่มีเตียง ต้องกักตัวอยู่บ้าน อาการที่เป็นคือ เป็นไข้ ปวดหัว ตัวร้อน เมื่อยตัวไม่มีแรง ทานอะไรไม่ได้เลยอ๊วกออกมาหมด บางทีหายใจไม่สะดวก เหงื่อแตกแม้อยู่ในที่เย็น วัคซีนอะไรก็ยังไม่ได้ฉีด เพราะไม่กล้าฉีดตอนท้อง อาการตอนนี้ยังเจ็บคอ มีน้ำมูก ตัวร้อนคะ

Đọc thêm

15+1 พึ่งตรวจเจอเลยค่ะ ตัวร้อนนิดหน่อย เจ็บคอ ไอบ้างนิดหน่อย เป็นมา 4-5 วันแล้วค่ะ แต่พึ่งตรวจเจอวันนี้ ทางนี้ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนด้วยค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ เบื้องต้นของทางนี้ ใช้เจลแปะหัวลดไข้ ทานพาราถ้ามีไข้หนัก กินน้ำเยอะๆ ใช้น้ำเกลือล้างจมูกกับคอบ่อยๆ(คนที่เคยเป็นแนะนำมาค่ะ) แนะนำเพิ่มเติมให้หน่อยค่ะ เครียดมากๆ ติดมาจากลูกน้องแม่ 😭

Đọc thêm

เราติดตอน22วีคค่ะ ไม่แสดงอาการได้ไปตรวจเพราะเพื่อนร่วมงานpositive ได้เข้าแอทมิด10วันค่ะ ได้กินฟาวิ9เม็ดแค่วันแรกอาการมาเลยไข้ ไอเสมหะ ได้ไปเอกเรย์3ครั้ง ฉีดdexaกันคลอดก่อนกำหนด(ตั้งแต่รู้ว่าติดน้องดิ้นดีตลอดไม่มีเงียบค่ะ) และให้ยาตัวอื่นทางเส้นเลือดค่ะ ตอนนี้25วีคแล้วดิ้นหนักกว่าเดิมค่ะ😅

ติดเหมือนกัน 23w+5d มีแค่อาการไอ ทาง รพ. จะให้ไปนอน รพ. รวมกับคนไข้อื่น ไม่อยากไปเลยคะ เสี่ยงกลัวเป็นหนักกว่าเดิม อยากรักษาที่บ้านเพราะคนในครอบครัวก็ติดหมด

ติดตอนท้อง 32 week ค่ะ อาการคันคอ คอแห้ง ครั่นเนื้อครั่นตัว ไข้ ไอ เจ็บคอ อ้วก กินข้าวไม่ได้ มีน้ำมูกนอนหายใจลำบากค่ะ ตอนนี้หายแล้วค่ะ

ติดเหมือนกันค่ะตอนนี้ท้องได้26w พบเชื่อวันนี้วันแรกอาการมีไข้หนาวสั่นไอเจ็บคอปวดตามเนื้อตามตัวไปหมดเลยค่ะทรมานมาก

ท้องได้26W กำลังติดได้3วันละคะ 2 วันแรกมีไข้ เจ็บคอ ทรมานมากๆเลย ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่บ้าน

2y trước

ขอบคุณนะคะ ขอให้หายไวๆเช่นกันค่า 💓💓

เราท้องได้27wกว่าๆ แล้วติดโควิท เพิ่งรักษาตัวหายกลับมาบ้านเมื่อวันก่อนนี้เองค่ะ

ติดเหมือนกันค่ะพึ่งจะท้องอ่อนๆเลยเครียดอยู่ค่ะ เจ็บคอไอมีไข้นิดหน่อย

34+1 เหมือนกันค่ะ ตอนนี้เสี่ยงมาก แฟนติดไปแล้ว แต่แม่ยังไม่พบเชื้อค่ะ