ฉันเริ่มแพ้ท้องตอน.... 🤰🏻🤢

แม่จ๋าเริ่มแพ้ท้องตอนสัปดาห์ที่เท่าไหร่เอ่ย แล้วแพ้หนักมั้ยคะ? บอกแอดหน่อยจ้า 05/01/2564

ฉันเริ่มแพ้ท้องตอน.... 🤰🏻🤢
526 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนนี้ได้ 5 วีคเองค่ะ เริ่มมีอาการเวียนหัว กินได้แต่น้ำๆอ่ะค่ะ และกินได้แต่ของรสชาติจัดจ้านพวก ส้มตำ ค่ะ แต่กินแล้วก็ท้องเสีย แต่ก็กินอย่างอื่นไม่ได้อ่ะค่ะ

บ้านนี้โชคดีมากเลยค่ะ ไม่แพ้ท้องเลย กินได้ทุกอย่าง ปกติเหมือนเดิม จะ5 เดือนแล้ว นน.ขึ้นมา 1โล แม่ชอบออกกำลังกายค่ะตั้งแต่ก่อนท้อง และตอนนี้ก็ยังออกอยู่

แพ้ตั้งแต่ยังไม่ได้ตรวจ อาเจียนผิดปกติและปจด. ยังไม่มา เลยซื้อที่ตรวจมาตรวจ ขึ้น 2 ขีด แพ้จนเข้าเดือนที่ 4 ถึงดีขึ้นและหายแพ้ไปเลย ตอนนี้ 18+5 แล้วค่ะ

แพ้ตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าตั้งครรภ์ จนตรวจเจอตอนนี้7วีค ก็ยังไม่หาย เบื่ออาหาร กินข้าวไม่อร่อย ง่วงตลอด เหนื่อยง่าย คลื่นไส้ทรมานในแต่ละวัน🤮🤧🤧

แพ้ตอนเข้า 5วีค อ้วกกระจาย ดื่มน้ำเปล่าก็อ้วก ช่วงก่อนหน้านี้2-3วีคแรก เวียนหัวง่วงนอนอย่างเดียว ตอนนี้ 9วีค เริ่มเบาลงเหลือ อ้วกวันละครั้ง

คุณแม่บ้านนี้เริ่มแพ้ท้องตอนที่รู้ว่ากำลังจะมีน้องค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์ 24 สัปดาห์แล้วยังมีอาการแพ้ท้องอยู่เลยค่ะ และได้น้องผู้หญิงค่ะ

ไม่แพ้เลยค่ะแม่แฟนบอกว่าคนที่รักเมียจะแพ้ท้องแทนเมียมันก็จิงค่ะเพราะตั้งแต่เราท้องเราก็ไม่มีอาการแพ้ท้องหรืออาการของคนท้องเลยค่ะ

เวียนหัวเบื่ออาหารตอน 5 วีค เริ่มมีอาเจียนตอนแปรงฟันตอนเช้า/หลังกินอาหารเกือบทุกมื้อตอน7วีคค่ะ ตอนนี้9วีค(ทรมานมากท้องแรก)😭

แพ้ตั้งแต่ยังไม่ได้ตรวจเลยค่ะ อาเจียนผิดปกติ เลยซื้อที่ตรวจมาตรวจ ขึ้น2ขีดค่ะ คราวนี้ก็แพ้ยาวเลย จนเข้าเดือนที่3 ก็ค่อยๆหายไปเองค่ะ

แพ้ท้องตอน7สัปดาแพ้หนักมากจากน้ำหนัก74เหลือ68ตอนนี้ก็ยุที่68ไม่ขึ้นเลยคะตอนนี้อายุครรภ์16สัปดาห์ท้องน้อยมากเหมือนไม่ท้องเปนรัยมัยคะ

Câu hỏi liên quan