แม่ๆคนไหนให้นมแม่ล้วนบ้างคะ??

แม่คนไหนให้นมแม่ล้วนบ้างคะ เวลาไปข้างนอกให้น้องทานนมยังไงคะ 1.คลุมให้นม 2.ปั๊มใส่ขวด (ปั๊มจากบ้าน ปั๊มระหว่างเดินทาง หรือนมสต๊อค) 3.มีนมผงเสริมเฉพาะเวลาไปข้างนอก

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mom

ตอนน้องเล็กๆ เวลาไปข้างนอกจะมีผ้าคลุมให้นมไปด้วยตลอดค่ะ น้องเข้าเต้า เลือกมุมแอบๆ หน่อย หรือหากไปตามห้างสรรพสินค้า บางแห่งมีห้องให้นม หรือหากไม่มีก็ห้องลองเสื้อผ้าค่ะ จะให้นมได้สะดวกกว่าคลุม หรือฉุกเฉินมากๆ ก็ห้องน้ำค่ะ 😅 หรือบางทีก็ให้กินในรถ อันหลังนี่บ่อยสุด ค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ให้เต้าตลอด สะดวกดีไม่ต้องคอยล้างค่อยนึ่งขวด เวลาไปข้างนอกใช้ผ้าคลุมให้นม ส่วนมากจะให้น้องกินนมในรถให้อิ่ม พอไปถึงที่หมายน้องก็อิ่มพอดีไม่วุ่นวายไม่กวนแฮปปี้ทั้งแม่ทั้งลูกเที่ยวได้สบายใจ

ปั๊มใส่ขวดค่ะ ปั๊มมาตั้งแต่น้องยังไม่ครบเดือนเด็กติดขวด ไปข้างนอกก็พกปั๊มคันโยกกระติกน้ำแข็งนมละลายไป1-2ขวด แต่ไม่เคยไปไหนเกิน4ชม.บางทีนมที่พกไปไม่ทันได้กินก็กลับแล้วค่ะ

ให้น้องกินจากเต้าตลอดค่ะไม่ว่าจะไปที่ไหนคิดว่ามันสะดวกดีไม่ต้องวุ่นวายเอาอะไรไปให้มากมายคนนี้คนที่3แล้วไม่เหลือแล้วค่ะความอาย😅😅

เวลาไปข้างนอกก่อนลงรถ แม่จะให้น้องทานให้อิ่มก่อน หรือถ้าไม่สะดวกให้นมในรถ แม่จะปั้มใส่ขวดติดไปค่ะ ลูกหิวตอนไหนก็ให้ทานในขวดเอา

ปั้มใส่ขวดตั้งแต่แรกเกิดค่ะ ไปไหนมาไหนง่าย ไม่วุ่นวายเปิดนมเวลาไปข้างนอกค่ะ ออกไปข้างนอกก็เอานมสต้อกไปด้วย กลับมาบ้านค่อยปั้ม

Thành viên VIP

คลุมให้นมค่ะ เพราะบ้านนี้น้องไม่เอาขวดเลย ยกเว้นถ้าอยู่บ้านกับคุณพ่อ2คนถึงจะยอมกินขวด ถ้าแม่อยู่ร้องเอาเต้าอย่างเดียวค่ะ

เปิดให้ลูกกินตรงนั้นถ้าได้ออกไปข้างนอก เราไม่อายนะเพราะทุกคนก็เคยผ่านจุดนี้มาแล้ว. สะดวกด้วยและขี้เกียจถือของเย

ปั๊มใส่ขวดค่ะ ลูกพ่อกับแม่แฟนเลี้ยงอยู่บ้าน

เปิดให้กินตรงที่ลับตาคนหน่อยค่ะแม่

Câu hỏi liên quan