แชร์ประสบการณ์เร่งคลอดกันหน่อย

แม่ ๆ คนไหนเคยโดนเร่งคลอดบ้างคะ มาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยว่าโดนตอนกี่วีด วิธีไหน แล้วเจ็บมั้ย ส่วนแม่ ๆ คนไหนอยากรู้ล่ะก็ปักหมุดรอฟังเลยจ้า

แชร์ประสบการณ์เร่งคลอดกันหน่อย
93 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้น้ำเดินตั้งแต่เที่ยงคืนค่ะคิดว่าตัวเองปวดเหยี่ยวเดินเข้าห้องน้ำทั้งคืนเลยค่ะเข้าจนโมโหตัวเอง😂พอกลับไปนอนตื่นมาตอนเช้าหมอนัดพอดีค่ะกางเกงเปลียกหมดเเล้วเลยบอกแฟนค่ะแฟนเลยรีบพาไปโรงบาลเลยขึ้นไปที่ตรวจที่หมอนัดค่ะหมอไล่ให้ไปคลอดเลยแม่เดินไปห้องคลอดเองเลยจ้า😂ชิวไปอีกลืมบอกค่ะแม่ถึงโรงบาล8โมงเช้าพอดีไม่กล้าเข้าห้องคลอดจ้ากลัว🤣🤣ลูกคนแรก🤭เดินไปเดินมาจนแฟนต้องโทรฟ้องพ่อถึงยอมเข้าค่ะเข้าไปพยาบาลก้องงๆเอาเสื้อผ้าให้เปลี่ยนเเล้วก้อทำความสะอาดต่างๆตรวจปากมดลูกเปิด2เซนจ้าเรียบร้อยนอนให้น้ำเกลือไปเเบบสบายๆสักพักเค้าเอายาเร่งมาฉีดเพิ่มให้เสร็จแม่หลับเลยจ้าตื่นอีกทีตอนยาออกริดเท่านั้นเเหละห้องคลอดแทบแตกพยาบาลต้องจับกันให้วุ่นกลัวตกเตียงพ่อแม่แฟนคอยข้างนอกได้ยินเสียงหมดเลยหมอเดินมาดํเปิด8เซนย้ายเข้าห้องคลอดเบ่ง3ทีคลอดเลยคลอดน้องตอน11:28😂😂เป็นอะไรที่ทรมานจริงค่ะยาเร่งคลอดเหมือนคนใกล้ตายโว้ยวายไปหมดเบ่งอย่างเดียวไม่สนใจอะแล้วคนเคยโดนจะรุ้ว่าสุดจิงๆค่ะ🤣🤣

Đọc thêm

หมอนัดวันศุกร์ จะครบ 38w แต่ ลุกเข้าห้องน้ำตอนตี 3 วันพฤหัส อายุครรภ์ 37+6 W น้ำเดิน รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าไปหาหมอ ตอน ตี3.45 น. ไม่มีอาการอะไรเลย ท้องแข็งนิดๆหน่อย มดลูกเปิดแค่ 1 เซน นอนรอจน 8 โมงไม่เปิดเพิ่ม ได้ยาเร่งคลอด รู้เรื่องเลย ปวดขึ้นๆ ปวดจนทนไม่ไหว ไม่ใช่ปวดท้องแต่เป็นปวดหลัง ปวดเหมือนกระดูกจะแตกให้ได้ จากทุก 10. นาที มา5 นาที 3 นาที 2 นาที ปวดจนร้องไห้ บอกสามีคนเดียวพอแล้ว สามีจะร้องไห้เห็นเราปวดมาก ตามแม่มาดู แม่มาดูตอน 11.45 น. บอกแม่ไม่ไหวแล้ว ไม่รู้เปิดเพิ่มแค่ไหน บอกเค้าเช็คให้หน่อย ตอนแรกมายืนดูเครื่องไม่ส่งสัญญาณอะไรเลย พญาบาลมาเช็คเปิดเพิ่มจากตอน8 โมงเป็น 6 เซ็น เจาะน้ำคล้ำ ให้แม่ออกไปรอข้างนอก สักพักหัวใจลูกเต้นช้าลง เอาออกซิเจนมาใส่ให้ พญาบาลบอกไหนรองเบ่งสิ เบ่งไป 1 ครั้ง ปากมดลูกเปิดเพิ่ม พร้อมคลอด ได้เข้าห้องคลอด ไปถึงเบ่งยาวๆ 2 ที ลูกออกมาตอน 12.01 น. ออกมาก็ร้องแล้วฉี่พุงใส่หมอทำคลอดเลย เป็นความรู้สึกที่สุดๆจริงๆไปเลย

Đọc thêm
Thành viên VIP

เคยค่ะ ลูกคนโตไปตามหมอนัดปกติตอนเช้า ตรวจปากมดลูกเปิดเซน1เซน ไม่มีอาการปวดท้อง หรืออะไรเลย หมอให้แอดมิด นอนโรงบาล ประมาณบ่าย หมอให้ยาเร่งคลอด เพราะ มดลูกเปิดแต่ไม่มีอาการอะไรเลย ตอนเย็นมูกเลือดเริ่มมาละจ้า แต่ยังไม่ปวดท้อง ตอนกลางคืนนอนหลับปกติ ตื่นเช้าเข้าห้องน้ำ มูกเลือดไหลมาตามทางเดิน เริ่มปวดหนักขึ้นๆเรื่อยๆ ปวดตั้งแต่เช้า 4-5ชั่วโมงได้ ทรมานมาก มากคลอดเอาตอนเที่ยง ปวดท้องตั้งนาน เบงออกแปปเดียว โล่งเลย😅 คนเล็กนี่ ไม่ต้องเล่ายาว เข้าห้องน้ำห้าทุ่ม มีมูกเลือด เริ่มปวดท้องนิดๆ อาบน้ำเก็บกระเป๋าไปโรงบาล ไปถึงโรงบาลห้าทุ่มกว่าๆ ไปถึงคลอดคาเตียงข้างนอกเลย เข้าห้องคลอดไม่ทัน ดีที่ยังไปถึงโรงบาล😊

Đọc thêm

โดนตอน38+6วีคค่ะ มีมูกเลือดปาหมดลูกเปิด1เซนหมอเลยให้นอนโรงพยาบาล1คืน เช้ามายังไม่คลอด ปากมดลูกเปิด2เซน หมอฉีดยาเร่งเข้าทางสายน้ำเกลือตอน10โมงเช้า นอนปวดทุก5นาทีนอนมองแต่นาฬิกาข้างผนัง ยันบ่าย3พยาบาลมาตรวจปากมดลูกเพิ่งเปิด3เซน พอ4โมงเย็น น้ำคร่ำแตกดังปุ ทีนี้ล่ะค่ะ ปวดทุกนาทีปวดไม่มีคำบรรยาย เหมือนจะตายเลยค่ะ ดิ้นทุรนทุรายอยู่บนเตียงกำเหล็กข้างเตียงแน่นมาก พอพยาบาลมาตรวจความดัน เราบอกว่าไม่ไหวแล้วปวดมาก เขาตรวจปากมดลูก ปรากฏว่าหัวเด็กมาจ่อแล้ว รีบพาเราเข้าห้องคลอด สิ้นสุดการรอคอย น้องคลอด17.15ค่ะ

Đọc thêm

โดนท้องแรกค่ะ 41week ปากมดลูกเปิด1เซนแอดมิดเลยค่ะ นอน รพ.คืนแรกยังไม่เร่งคลอดแค่รอดูอาการวันที่2ใส่ยาเร่งคลอด3โมงเช้า เจ็บท้อง4โมงเย็น เจาะน้ำคร่ำ สารพัดที่คุณหมอจะช่วยทำให้เด็กคลอดออกมาแต่ก็ไม่คลอดออกมา จนเที่ยงคืนถึงตี1ส่งตัวไป รพ.จังหวัด ตี3คลอด โดนเร่งคลอดมันคงเจ็บมากกว่าธรรมชาติรึป่าวไม่รู้😁เพราะตอนที่รอคลอดแม่ๆคนอื่นเขามีอาการที่จะคลอดแปปเดียวก็คลอด เรานี่สิโดนยาเร่งคลอดเจ็บยุตั้งนาน แต่ก็ผ่านมาได้ ตอนนี้ท้อง2ได้34+2weekแล้วค่ะ

Đọc thêm

38W+1 ตอนกลางคืนมีน้ำใสๆออกมาไม่เจ็บไม่ปวดก็ปกติพอเช้ามาข้างบ้านเขาก็รีบพาไปส่งโรงพยาบาลตอน 8:30 น.พอตอน 9:00 น.หมอ บอกว่าปากมดลูกเปิด 4 เซ็น หลังจากนั้นก็เปลี่ยนชุดเข้าห้องคลอดปากมดลูกเปิดเรื่อยๆเรื่อยๆจนมาถึงตอน บ่าย1นึงโดนฉีดยาเร่ง ตอนนี้ทรมานมากปวดท้องไปหมดท้องบิดไปหมดทรมานจริงๆอ่ะอยากจะเอาออกอยากจะเบ่งออกก็เบ่งไม่ได้แล้วปากมดลูกมันเปิดอยู่ที่ 7 ซน แล้วมันนานหมอเลยจับเข้าห้องผ่าน้องน้ำหนัก 3,500 กรัม ผ่าตอน 15.00น.

Đọc thêm
Thành viên VIP

ปากมดลูกเปิด2เซนวันที่23 มกราวันเกิดคุณสามีแต่หมอให้นอนชิวๆเช้าอีกวัน7โมงตื่นกินข้าวเช้าที่ทางโรงพยาบาลจัดให้ทานเสร็จ7.45ใส่สายน้ำเกลือและยาเร่งพร้อมกันไม่ถึง10นาทีคะปวดฉี่ปวดอึตลอดเวลาคุณหมอมาตรวจปากมดลูกเปิด8เซนตอน8.30 แล้วคุณแม่ก็เข้าห้องคลอด เบ่ง2ทีคลอดเลยคะคลอดง่ายมากคะปวดตอนปากมดลูกเปิดแค่นั้นคะ 8.59 ตัวน้อยก็ลืมตาดูโลกเลยจ้า 37+2 จ้า เบ่งแบบไม่ส่งเสียงมีเเรงเบ่งเยอะเลยคะ

Đọc thêm
Post reply image

น้ำคล่ำไหลออก ตั้งแต่ สองทุ่มครึ่ง แต่ไม่มีอาการปวดท้องอะไรเลย ยืน งงๆ ไปถึง รพ. โดนให้ยาเร่งคลอดตั้งแต่ 3 ทุ่มครึ่ง ปวดบีบเรื่อยๆ ทุกๆ 5-10 นาทีจนเช้า ปากมดลูกเปิดแค่ 2 ซม. พอ 9 โมง หมอให้ยาเร่งคลอดเพิ่ม ฉีดยาแก้ปวดให้ด้วย แต่ไม่ช่วยอะไรเลย ปวดถี่ทุกๆ 2 นาที เหมือนหลังจะขาด ใจจะขาด จน 11 โมงครึ่ง ถึงจะได้เข้าห้องคลอด ปากมดลูกเปิด 8ซม. รู้สึกว่าตอนคลอด เจ็บน้อยกว่าตอนรอคลอดจ่ะ

Đọc thêm

ไม่เชิงเร่งคลอดได้ป่ะคะ คือเช้าก็ไปหาหมอตามนัด ตามปกติ แต่ว่าครั้งนี้ มีนัดเข้าห้องคลอด เพนาะพยาบาลจะนวดช่องคลอด มันก็เหมือนกระตุ้นการคลอดแร่ะค่ะ พยาบาลนวดช่องคลอดเพราะกลัวเกินกำหนดการคลอด กลัวรกจะเสื่อม กำหนดคลอด24 กพ 63 โดนนวดกระตุ้นมุดลูกวันที่12 กพ 63 หลังจากกลับบ้าน มาจนถึง2ทุ่มกว่าๆ ได้เรื่องเลย น้ำเดินสิคะ.... คลอดค่ะวันที่12กพ63😂สุดยอดการปวดดดดดดที่งดงาม 38วีคนิดๆ

Đọc thêm

อธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลยค่ะ 😂😂😂 เกิดมาไม่เคยเจออุบัติเหตุหนักแบบขาหักแขนหักก็เลยไม่มีประสบการณ์ความเจ็บปวดแบบอื่นเลย ก็มีครั้งนี้แหละที่ปวดท้องคลอดแล้วปากมดลูกเปิดช้า โดนเจาะถุงน้ำคร่ำและยาเร่งคลอด เป็นหนึ่งชั่วโมงที่จิกเบาะนอนของโรงพยาบาลแทบขาด 😂😂😂 แต่มันไม่ขาดง่ายๆหรอกน่าาาาา เลยพูดได้ว่าปวดที่สุดในชีวิตที่เคยผ่านมา #ก็คลอดลูกนี่แหละค่า

Đọc thêm
Câu hỏi liên quan