รอคลอดกี่ชั่วโมง บอกหน่อยแม่จ๋า 🕖

แม่ #ทีมคลอด รอกี่ชั่วโมงกว่าจะได้คลอดคะ ระหว่างรอคลอด ปวดท้องกันแค่ไหน อาการเป็นอย่างไร แล้วทำอะไรระหว่างรอคลอด เพื่อบรรเทาอาการปวดได้บ้างเอ่ย?? มาแชร์กันหน่อยน้า 💬 #ทีมคลอด #รอคลอด

รอคลอดกี่ชั่วโมง บอกหน่อยแม่จ๋า 🕖
25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ปวดท้องตั้งแต่6โมงเย็น แต่ปวดแบบทนได้นั่งทนจน3ทุ่มทนจนไม่ไหวเลยไปโรงพยาบาลไปถึงเปลี่ยนชุดเตรียมตรวจภายในพยาบาลบอกมดลูกเปิด3เซ็น ระหว่างรอคลอดเดินเข้าห้องน้ำฉี่เป็นว่าเล่นลุกนั่งลุกนอนปวดมากแต่ไม่กล้าร้องเลยลูบท้องทน หายใจเข้าออกทน จน6โมงกว่าทนไม่ไหวมีลมเบ่งคลอดอีกที7โมงพอดีเลย

ปวดท้อง2วันค่ะเริ่มถี่ขึ้นวันที่2ตอนเที่ยงมีมูกและตอนเย็นอีกครั้ง ปวดถี่ขึ้นไปเลื่อยๆตัดสินใจไปหาหมอตอน5โมงเย็น ปากมดลูกเปิด3เซน หมอไม่เร่งคลอดให้ เพราะดึกแล้วจนเช้า8โมงกว่ายังไม่ถึง10เซน แต่ปวดไม่ไหวแล้ว หมอเลยให้เดือนไปขึ้นเตียงคลอดเลย เบ่งเกือบครึ่งชั่วโมงคลอดตอน9:34จ้า

Thành viên VIP

ไปหาหมอ8โมงเช้า เข้าห้องรอคลอด9โมง นอนรอคลอด ระหว่างนี้ปวดร้าวไปหมด จนแทบจะนอนเฉยๆไม่ได้ คลอดกำหนดลมหายใจก็แล้ว นอนตะแคงซ้ายก็แล้ว คิดเรื่องอื่นก็แล้ว จนมาพีชสุดปวดคลอด 3ชั่วโมง คลอด 18.32น. สรุป น่าจะรอคลอดประมาณ 9 ชั่วโมงเลยทีเดียว555

คุณแม่ท้องแรกค่ะ ทำงานตลอด ยืนนาน พอวันมาคลอดเข้าห้อง 18.00 ปากมดลูกเปิด 5 CM หมอเจาะน้ำค่ำ 18.30 ตอน 20.29 น้องคลอด สรุป ทรมารสุดๆๆ 2 ชมกว่าๆๆค่ะ แล้วคลอด😂

ปวดเบาๆตี4-6โมงเช้า แล้วหนักขึ้นๆ ไปโรงพยาบาล8โมง คลอดเที่ยงคะ รักลูกสาวคนนี้มากไม่ทรมานนาน ❤️❤️❤️ตอนปวดเรานั่งและยืนเอา นอนไม่ได้เลยคะ

ปวดท้องตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตี5ปวดแรงมากปวดจนทนไม่ไหวปวดทุก1นาทีพลิกซ้ายพลิกขวาก็ปวดพอเข้าห้องคลอดจะคลอดก็1ชั่วโมงครึ่งถึงออก

Thành viên VIP

ขอถามค่ะ รอบแรกพอดีมีน้ำใสๆไหลลงขาแต่ไม่ค่อยเยอะรอบ2ก็ไหลอีกเป็นน้ำขาวขุ่น ควรไปหาหมอมั้ยค่ะ

3y trước

เราก็เป็นค่ะ ,อาการเดียวกันเลย,ไม่แน่ใจว่าเป็นอะไรเหมือนกัน อยู่คนเดียวด้วยเลยไม่แน่ใจว่าจะไปหาหมอ้ลยมั้ยรึยังไง ของเราขยับตัวจะมีน้ำใสๆไหลแต่ไม่เยอะค่ะ

Thành viên VIP

4-5 ชั่วโมงค่ะ ปวดท้องถี่เรื่อยๆ จนปวดมากๆหลังเจาะถุงน้ำคร่ำ ตอนเที่ยงค่ะ เนื่องจากถุงไม่แตกค่ะ

10ชม.กว่าๆจ้าบ้านนี้เจ็บท้องตั้งเเต่ตี2 มาคลอดเอาตอน11:28 ปวดมากปวดจนนอนบิดไปมา

ปวดท้องทุก5นาที ตอน3ทุ่ม 4ทุ่มไป รพ. นอนปวดท้องรอคลอด- บ่าย2 สรุปผ่าคลอด เจ็บ2ต่อ