แก้ไขยังไงดี

แฟนเป็นคุณพ่อมือใหม่ที่อารม์ โมโหร้าย เข้าไม่เข้าใจ ในอาการที่ แม่แพ้ท้อง ไม่เข้าใจอารมณ์คนท้อง และไม่เข้าใจความมั่นควบคุมไม่ได้ จริงๆ แล้วเค้าก็ว่าเราขี้เกียด ?

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณแม่เม้นด้านล่างพูดถูกค่ะ บ้านนี้ตอนท้องเหม็นแฟนมากซื้ออะไรมาก็ไม่ถูกใจ แฟนชอบกอดชอบหอมหงุดหงิดแต่ก็ต้องเก็บอารมณ์เพราะเค้าทำงานคนเดียวกำลังใจเค้าคือเรากับลูกของบางอย่างไม่ชอบก็แอบทิ้งเอาแล้วบอกกินหมดแล้ว บ้านนี้อยู่ต่างแดนต้องทำกับข้าวเองทุกมื้อทำให้แฟนไปทำงาน เลี้ยงหมาอีกทำความสะอาดบ้านเรื่องในบ้านไม่เคยให้แฟนยุ่งเลยค่ะเว้นแต่เค้าจะทำเอง อดทนพยายามไม่งี่เง่าเอาอารมณ์เราเป็นใหญ่เพราะเราคิดว่าเราโตแล้วบางครั้งสามีต้องการเรื่องอย่างว่าเราให้ไม่ได้ก็พยายามช่วยเท่าที่ช่วยได้ดีกว่าเค้าออกนอกลู่นอกทาง แม่ต้องให้คุณพ่อโหลดแอฟคนท้องมาดูพัฒนาการแม่และลูกนะคะ จะได้รู้อารมณ์คนท้องและการเปลี่ยนแปลง มีอะไรต้องคุยกันค่ะเช่นวันนี้เหนื่อยนะอาจจะดูหงุดหงิด มีอารมณ์แบบไหนก็บอกเค้าจะได้เข้าใจ ใช้ความรักและความเข้าใจความเห็นใจใส่ใจซึ่งกันและกัน วันนี้แพ้ท้องหนักมากอาจจะเหนื่อยวันนี้ต่างคนต่างอยู่นะขอโทษที่เป็นแบบนี้แต่เดี๋ยวก็คงดีขึ้น เราต้องเปลี่ยนและปรับอารมณ์ด้วยกันทั้งคู่นะคะถ้าคนใดคนนึงยังเอาแต่อารมณ์เป็นใหญ่ความสัมพันธ์ครอบครัวคงจบแน่ค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ที่สำคัญแม่ก็ต้องถามสามีถึงชีวิตในแต่ละวันของเค้าด้วยนะคะ เผื่อเค้ามีอะไรอยากเล่าให้เราฟังบ้าง การเป็นแม่และภรรยาที่ดีเหนื่อยมากนะคะแม่ว่ามั้ยกว่าจะประคับประคองให้ชีวิตคู่สมบูรณ์ เราต้องพยายามทำให้ทุกวันมีเสียงหัวเราะมีความหวานความน่ารักอยู่เสมอ ต้องทำตัวให้สามีอยู่ติดบ้านและอยากกลับบ้านเร็วๆ ทั้งๆที่ตัวเราก็เหนื่อยและแพ้ท้อง ถ้าเลือกได้อยู่คนเดียวก็สบายใจดีแต่เมื่อมีแล้วก็ต้องดูแลให้ดีที่สุด เอาใจช่วยคุณแม่นะคะขอให้คุณพ่อเข้าใจคุณแม่

Thành viên VIP

ถ้าแก้ที่แฟนไม่ได้ ก็แก้ที่ตัวเราก่อนคะ รู้จักยับยั้งอารมณ์ของตัวเองให้ได้ เราเข้าใจนะ เพราะแฟนเราก็ไม่เข้าใจ เราอดทนมาตลอด อยากกินอะไรก็กลืนน้ำลายเอา เพราะมีความหวังว่าตอนเราท้องแก่เค้าจะดีขึ้น ดีขึ้นจริงๆคะ สองสามวันมานี้เค้าลูบท้อง คุยกับลูกบ้าง ก่อนหน้านี้ไม่เคยทำ ไม่เคยพาไปกินของที่เราอยากกิน ไม่เคยตามใจเราเลยสักครั้ง ไม่มีโมเม้นหวานๆ มีแต่เราที่คอยเติมความหวานให้กับความรักของเรา รักเค้ามากคะ ถึงได้อดทน เราเอาทุกอย่างเป็นเดิมพัน พยายามทำให้ดีที่สุด ไม่ใช่แค่เราคนเดียว เพื่อ ลูกด้วยคะ ถ้าเราเป็นฝ่ายที่ยอมละ บ้างครั้งการคาดหวังมันก็ไม่ผิดหวังเสมอไปนะคะ

Đọc thêm

สามีบ้านนี้เป็นคนที่โมโหร้ายมากกกกกกกกก วันนึงมันจูนกันไม่ติดเราก็เอาแต่ใจอารมณ์คนท้องเนอะ สุดท้ายเราก็แค่คิดว่า ไม่เอาแต่ใจละพูดดีๆบ้างไม่หงุดหงิดบ้าง สุดท้าย ก็ตามเรื่อง กลับมาเอาใจใส่ ทำกับข้าวให้กิน พาไปหาหมอ ดูแลอย่างดี ท่าเราลองเปลี่ยน เค้าจะไม่เปลี่ยนเพื่อลูกเค้าเลยหรอ

ช่ายเลยพ่อบ้านเดี๋ยวนี้ไม่เข้าใจอาการของคนท้องเลย

Super Mom

หาข้อมูลให้พ่อบ้านอ่านค่ะ และพาไปพบหมอด้วยเวลาไป รพ.

5y trước

ลองเปลี่ยนเป็นพูดดีๆ ไม่บังคับดูค่ะ เผื่อใจอ่อน

พ่อบ้านนี้ก้อเป็นค่ะ​

Câu hỏi liên quan