ท้อง 2 เดือน มีเพศสัมพันธ์ได้ไหม

แฟนอยากมีอะไรด้วย ท้อง 2 เดือน มีได้ไหม

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าไม่มีภาวะเสี่ยงอะไร.เช่น -ภาวะแท้งคุกคาม -ภาวะมดลูกอยู่ต่ำ -ภาวะเสี่ยงต่างๆ ช่วย3เดือนแรกงดก่อนคะ แต่ถ้าไม่เสี่ยงมีได้ยันคลอดเลยคะ ทางนี้มีตลอด😆 แต่3เดือนแรกแพ้ท้องหนักมาก​ เรานอนอย่างเดียว​ สามีก็สงสารเลยไม่ได้ทำ พอหายแพ้ตอน4เดือน​ มีเกือบทุกวันคะ​ แต่ใช้ท่าเบาๆ​ ตอนนี้​ท้องได้7เดือน​ มีอาทิตย์​ละ2-3ครั้งคะ แม่หิวคะ😆 แต่สามีพยายาม​ตามใจเลยให้แค่อาทิตย์​ละ2ครั้งพอ​ 🤣🤣🤣

Đọc thêm

พอรู้ว่าท้อง เราไม่กล้ามีเลยค่ะ เป็นคนมดลูกต่ำด้วย ปกติยังไม่ท้อง มีอะไรกันทีคือปวดท้องมากค่ะ คุณพ่อบ้านนี้ชอบรุนแรง พอรู้ว่าท้องก็เลี่ยงเลยค่ะ ไม่มีอารมณ์ด้วย ช่วงไตรมาสแรกทั้งปวดท้องปวดหลังเวียนหน้า ไม่มีอารมณ์เลยค่ะ

มีได้แค่ทำอย่าแรงท่าที่ไม่ทับท้อง ของบ้านนี้ทำบ่อยตอนไตรมาส1พอไตรมาส2จนตอนนี้ใกล้คลอดอีกแค่3อาทิตย์คุณพ่อไม่ทำเลยกลัวโดนน้องแต่แม่อยากมากๆไม่รู้จะหาวิธีไหนจะปล้ำก็ไหวแค่ขยับตัวก็ปวดไปหมด🤣🥹

4mo trước

มีได้ค่ะมีตั้งแต่เดือนแรกแล้วค่ะนี่จะ 3 เดือนแล้วแต่ต้องเบาแรงหน่อยนะคะแล้วก็อย่ากดท้องห้ามโดนท้อง

มีได้จ้าแต่่หมอแนะนำำมางดช่วง3เดือนแรกกก่อนนะคะบ้านนี้ไม่รู้ตอนนั้นก็มีไปแล้ววพอรู้ก็ไม่ทำแทบบไม่ให้พ่อแตะะเลยค่ะจนตอนนี้9เดือนแล้ววจริงๆก็มีได้แต่่แม่่ไม่อยากมีด้วย555😅

บ้านนี้ มีตั่งแต่ท้อง เดือนแรก ตอนนี้ 8 เดือนยังมีอะไรอยุ่เลยค่ะ แต่ต้องไม่มีภาวะเสี่ยงนะคะ ถ้ามีภาวะเสี่ยง ช่วงไตรมาสแรก แม่ครวพักก่อนดีกว่าค่ะ

Thành viên VIP

มีได้ปกติค่ะ ถ้าไม่ได้มีภาวะเสี่ยงอะไร แต่ให้มีแบบนุ่มนวล เบาๆนะค่ะ ไม่แรง มีท่าสำหรับคนท้องอยู่นะค่ะ แม่ไปหาดูได้ใน Google

5mo trước

แม่คะเเล้วถ้าชตอ.เสร็จแล้วท้องแข็งอันตรายมั้ยคะ

บ้านนี้มีตั้งแต่รู้เลยค่ะ55555 แต่แม่บ้านนนี้ไม่จะมีอารมณ์ร่วมเท่าไหร่ มีได้ปกติจนคลอดเลยค่ะ ถ้าไม่ภาวะเสี่ยงอะไร แต่อย่ารุนแรงนะคะ

เราไม่มีอะไรกันกับสามี ตั้งแต่รู้ว่าท้อง ส่วนสามีก็ไม่อยากมี กลัวผลกระทบกับลูกไปหมดค่ะ โชคดีหน่อย🥰

5mo trước

ถ้าคนสองคนเข้าใจกัน ซักวันเรื่องอย่างว่าจะมาเองค่ะ มันจะฟินยิ่งกว่าการบังคับกันอีกตะหาก🥰

ถ้าไม่มีภาวะเสี่ยง สามารถมีได้ค่ะ แต่ควรมีแบบนุ่มนวลนะคะ หากช่วยตัวเอง แนะนำให้นอนตะแคงนะคะ

บ้านนี้ทั้งท้องเดือนแรกก็มีอะไรกับแฟนเป็นปกติจนตอนนี้จะคลอดแล้วก็ยังมีอะไรกันเป็นปกตินะคะ