เราควรทำไงดีคะ

แฟนบอกต่างคนต่างอยู่ พอเราออกไป ก็มาด่าเราว่าชอบเอาลูกไปลำบาก ขอคบกับเราเพราะรอลูกคลอด คือเราต้องทำยังไงดีคะ เหนื่อยและท้อมากคะ

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ใจเย็นๆๆนะคะ เวลาโกรธก็ฟังธรรมะ และเลือกที่จะสงบที่ตัวเรา เพราะเรายังมีตัวเล็กอยู่ แล้วก็ไม่ต้องหนีไปไหน เพื่อที่เค้าก็จะไม่โมโห รอให้เค้าใจเย็น แล้วจับเข่าคุยกันดีๆค่ะ แล้วลองถามเค้าดู คำว่าครอบครัว มันประกอบไปด้วยอะไรบ้าง ถ้าเค้ามาแรง พี่ก็ต้องเย็น แล้วรับฟังในสิ่งที่เค้าพูด แต่ถ้ามันกระทบกระเทือนจิตใจมากก็พักก่อน ไว้ค่อยคุยกันใหม่ค่ะ สู้ๆนะคะ

Đọc thêm

สู้ๆนะคะ เราท้องได้3เดือน เราก็ตัดสิ้นใจเลิกกับแฟน เพราะเค้าใส่ร้ายว่าเรานอดใจเค้า ไปนอนกับคาอื่น ทั้งๆที่เราไม่เคยแหม่แต่จะคิดจะนอกใจเค้า ตอนนี้เราต้องอุ้มท้องโดยที่ไม่มีสามี ทุกนะคะ แต่ต้อวอดทนเพื่อลูก เราขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ

ของเราสามีก็แอบนอกใจตอนเราท้องได้7เดือนค่ะ เราเลือกที่นิ่งและเก็บหลักฐานให้ได้เยอะๆ หลังคลอดเราจะเอาไปให้ทางบ้านสามีเลี้ยงค่ะ ส่วนเราจะฟ้องอย่ากับสามีค่ะ สู้ สู้นะค่ะ ตอนนี้เราต้องการคนดูแลทนไปก่อนค่ะ หลังคลอดค่อยจัดการ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

คล้ายกันเลยค้ะ รอลูกคลอดค่ะ อยากรู้เหมือนกันว่าเขาจะมีปัญญาเอาไปเลี้ยงเองไหม เพราะตั้งแต่ท้องมาเค้าไม่เคยสนใจอะไรเลย เรื่องค่าใช้จ่ายเราหาเอง การเอาใจเราไม่เคยมีค่ะ. ใจเย็นๆนะค่ะสู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้ เพื่อเขาเห็นลูกแล้วอาจจะกลับใจได้

สู้ๆนะคะแม่ คงห้ามไม่ให้คิดไม่ได้ เป็นว่า คิดน้อยๆๆโฟกัสที่ลูกนะคะ บางทีเผื่อคลอดตัวเล็กออกมาแล้ว คุณพ่อจะเปลี่ยนกลับมาในทางที่ดีขึ้นก็ได้คะ

รอลูกคลอดแล้วยังไงต่อคะ เค้าเอาลูกไปเลี้ยงเอง หรืออยู่เป็นครอบครัวพ่อแม่ลูก คุยกับแฟนให้เคลียร์ดีกว่าคะ คุณแม่จะได้สบายใจ

Thành viên VIP

สู้ๆค่ะคุนแม่ ชีวิตบางคนไม่แน่ไม่นอนค่ะ เราก็เหมือนกัน บอกเขาว่าท้องแต่ก็ยังติดเพื่อนอยู่ ไม่เคยห่วงลูกห่วงเมีย ท้อมากค่ะ

เราเครียดมาก พ่อเด็กก็เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้เลยว่าเค้าจะรับผิดชอบเด็กได้แค่ไหน ชีวิตไม่รู้จะเป็นยังไงต่อ

6y trước

แล้ววางแผนอนาคตไว้ยังคะ ว่าถ้าแฟนไม่รับผิดชอบจะทำไง

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-40718)

ใจเย็นๆนะคะคุณแม่ ค่อยๆพูด ค่อยๆปรับความเข้าใจกัน เป็นกำลังใจให้นะคะ

Câu hỏi liên quan