ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย

แพ้ท้องหนักมาก กินอ้วก กินอ้วก สิวขึ้นเต็มหน้า หน้าโทรม ขี้เกียจแต่งตัว หน้าไม่แต่ง อยากรู้ว่าจะได้ ผช หรือ ผญ ช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยนะคะแม่ๆ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ท้องแรกแพ้ท้องหนักมากค่ะ ไม่ชอบแต่งตัวดูแลตัวเอง โทรมๆ แต่แม่บอกว่าหน้าเกลี้ยงใสไม่มีสิว แม่บอกว่าจะได้ผญ คลอดมาก็ผญ ไม่รู้แม่เดายังไง55 ตอนนี้ท้อง2 ช่วงแรกๆก็มีอวกนิดน้อย เป็นอาการบ่งบอกว่าน่าจะท้อง แต่พอเข้าเดือน2ก็ไม่มีอาการอีกเลย ชอบแต่งตัว แต่หน้าเป็นสิว แม่ยังไม่เดา ตอนนี้ก็รอลุ้นแค่ว่าจะเป็นผชหรือผญ

Đọc thêm
2y trước

จะ4เดือนแล้วแพ้ไม่หยุดเลยค่ะ กินได้แค่ผัก เนื้อ อาหารทะเลกินไม่ได้เลยค่ะ ลุ้นมากค่ะอยากได้ลูกสาว🥰

เราจะทราบเพศลูกจากการซาวด์คะคุณแม่ บ้านนี้ท้องแรกแพ้ท้องหนัก หน้าโทรม ได้ ผช ท้องสองตอนนี้13วีค แพ้หนักกว่า สิวเต็มหน้า รอลุ้นตอนซาวด์คะ อาการที่คุณแม่แจ้งมาไม่สามารถคาดเดาเพศได้คะ รอลุ้นนะคะ

Super Mom

จากประสบการณ์ส่วนตัว ไม่เคยแพ้ท้องค่ะ ไม่มีสิวไม่โทรม รักสวยงาม ค่ะ ได้ลูกชายค่ะ แต่พวกอาการแพ้ โทรมไม่ได้เกี่ยวกับเพศลูกนะคะ เกิดจากฮอร์โมนค่ะ ทราบเพศจากการซาวหรือไม่ก็ตรวจนิฟค่ะ

ทางนี้แค่พะอืดพะอม ไม่อาเจียน ไม่สิว ไม่โทรม แต่ขี้เกียจแต่งตัว บางวันขี้เกียจอาบน้ำค่ะ 😅😅 ชอบกินส้มตำ ก๋วยเตี๋ยว อาหารรสจัด ตรวจนิฟได้สาวน้อยสุดแซ่บค่ะ

2y trước

อาการเหมือนกันเลยค่ะคลื่นไส้บ่อยแต่ไม่อาเจียน ชอบกินรสจัด ไม่โทรสิวไม่ขึ้นขี้เกียจแต่งตัวมากค่ะรอลุ้นอยู่ค่ะอยากได้สาวน้อย 🥰

บ้านนี้ ไม่แพ้ มีสิว โทรม ยังไม่ทราบเพศเลยค่ะ รุ่นพี่ต่างก็ว่าน้องเป็นชายบางคนก็ว่าเป็นหญิง อิแม่ลุ้นมากค่ะ รอลุ้นดีกว่าตื่นเต้นดีค่ะ😅😅

บ้านนี้ไม่แพ้มีสิวไม่โทรมแต่ยังไม่ทราบเพศเลยค่ะ18วีคแล้ว

อยากทราบเหมือนกันค่ะบ้านนี้อาการแบบนี้เลยค่ะตอนนี้

2y trước

สิ้นเดือนนี้ลุ้นเพศมากค่ะ😅

บ้านนี้ทั้งสิว ทั้งโทรม ทั้งแพ้ ได้ผู้ชายค่ะ

ของเราท้องแรกอาการเป็นงี้เลยค่ะได้ผญ.

ไม่แพ้ ไม่สิว ไม่โทรมค่ะ ได้ลูกชาย

2y trước

ดีใจด้วยนะคะได้ลูกชาย ขอบคุณค่ะ