แพ้หนัก

แพ้ท้องหนักต้องไปหาหมอไหมค้ะแบบกินน้ำก้ออ้วกค้ะท้องได้3เดือน2อาทิตค้ะ

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แพ้เหมือนกันค่ะ....กินน้ำก้ออ้วก กินอะไรก้ออ้วก จนไม่มีแรง น้ำหนักลด3โลค่ะ ไม่ไหว เลยต้องไปโรงบาล ผลปรากฏว่าได้นอนโรงบาลเลยค่ะ ให้น้ำเกลือหมด3กระปุก ก้อเหมือนเดิมค่ะ แต่ถ้ากินยาที่หมอสั่ง ก้อดีขึ้นนิดหน่อยค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้แพ้ตั้งกะ 8 w ยันคลอดเลยค่ะ แพ้หนักมากกกกกกินอะไรไม่ได้เลย แม้กระทั่งน้ำเปล่า เคยเข้ามาโพสถามเหมือนกัน มีแต่คนแนะนำให้ไปหาหมอ เพราะจะได้รับเกลือแร่และวิตามิน ไปทีไรแอดมินทุกที 2 คืน 3 วัน 4 รอบ สู้ๆนะค่ะ😊

แพ้ไม่มาก แต่กินอะไรไม่ได้ ไม่อยากอาหาร น้ำหนักลด คุณหมอที่ฝากท้องให้ยาแก้แพ้ท้องมากิน แต่แม่คิดว่ายานี้ไม่มีประโยชน์กับลูก ถ้าไม่อ้วกหรือหนักมากจริงๆก็จะไม่กินค่ะ ตอนนี้ พอถึงสามเดือนปุ๊บหายเลยจ้าโชคดี

เป็นเหมือนกันเลยจ้ะเเม่ ของเรา 13 สัปดา กับ4 วัน ยังเบื่อๆอาหาร ได้กลิ่นยังเหม็นๆ อ้วกวันละสองรอบ ตอนเเปรงฟัน และหลังกินอาหารเข้าไป น้ำหนักเราลด ลงไป 5 โลแล้ว 😿 เรากลัวว่าจะเเพ้จนคลอดเลยค่ะ

ถ้าไม่ไหว หาหมอเถอะค่ะ ตอนนั้นเราอ้วกทุกอย่างแม้น้ำเปล่าก็อ้วก ได้ยามาช่วยได้ค่ะ ตอนนี้3มื้อจะเฉลี่ยมีมื้อนึงที่ไม่อ้วก อ้วกน้อยลง กินได้มากขึ้นด้วยค่ะ

อดทนอีกนิดนะคะเดี๋ยวก็จะดีขึ้น เรา กว่าจะดีขึ้น เกือบห้าเดือนเลยจ้า ถ้าไม่ไหว ก็ไป ปรึกษาหมอ ได้ค่า แต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยนอกจาก อดทนค่ะ

บ้านนี้อ้วกจนเลือดเป็นกรดค่ะ ขาดน้ำ ได้นอนรพ. แต่พอกลับมาก็เหมือนเดิมค่ะ อดทนจนไม่ไหวจะอดแล้ว จะ4เดือนแล้วค่ะ ไม่ไหวไปหาหมอดีกว่าค่ะ

Thành viên VIP

ถ้าแพ้มาก ไม่ไหวจริงๆ ไปหาหมอหน้าจะดี หมอจะมียาให้ บ้านนี้ตอนท้อง แพ้จนไม่เป็นอันทำงาน แพ้ตั้งแต่ท้อง3เดือน จนจะคลอดก็ยังแพ้อยู่เลย

Đọc thêm

ถ้าหนักก็ควรไปหาหมอ ส่วนตัวบ้านนี้ก็แพ้ท้องหนักชนิดกินอะไรก็อ้วก น้ำหนักลดด้วย สรุปไปหาหมอได้นอนให้น้ำเกลือ

Thành viên VIP

ใปหาหมอดีกว่าน้ะค้ะ เพราะบ้านนี้แพ้หนักแค่ไตรมาสแรก พอ3เดือนกว่าก้อเริ่มดีขึ้นค้ะ สู้ๆน้ะค้ะคุนแม่

Câu hỏi liên quan