คุณพ่อใส่ใจมากเกินไป

แปลกไหมครับที่เตรียมซื้อของให้ลูกตั้งแต่เค้าได้29week1day เห็นท้องภรรยาโตขึ้นมามากกลัวเค้าจะเดินไม่ไหวเลยสั่งของมาให้เค้ารอรับคนที่บ้านภรรยาชอบบ่นว่ารีบเตรียมไปทำไมรอคลอดก่อนค่อยเตรียมก็ได้ #มันแปลกไหมครับ

36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ภรรยาแปลกเนาะ คุณโชคดีมากที่มีสามีน่ารักแบบนี้ ไม่ดีใจเหรอคะ มีสามีใส่ใจดูแล เตรียมของให้ลูก มีเวลาทยอยเตรียมไปเรื่อยๆดีแล้วค่ะ ไหนจะซัก เชคของว่าครบมั้ย ถึงเวลาคลอดจะได้พร้อมจัดกระเป๋าไม่ต้องรีบ ฉุกเฉินพร้อมไปรพ. บ้านนี้พ่อไม่เคยใส่ใจ สนใจเลย แม่จะซื้ออะรัยก็ขัดใจไปหมด คุยเรื่องลูกก็ไม่สนใจ

อิจฉาจังเลยค่ะ บ้านนี้คุณแม่เตรียมคนเดียวค่ะ แถมคุณพ่อบ่นให้ด้วยค่ะ เวลาแม่ซื้อของให้ลูกเยอะ ให้ซื้อแค่เตรียมไปคลอดก่อนก็พอ แต่แม่เตรียมไว้ทีเดียวเลยจะได้ไม่วุ่นวายหลังคลอดค่ะ ซื้อล่วงหน้าได้ราคาถูกกว่าด้วย

ไม่แปลกเลยค่ะ คุณพ่อน่ารักมากค่ะใส่ใจภรรยา บ้านนี้เราเตรียมเองหาเองตลอดเลย คุณพ่อเค้าไม่ค่อยสนใจเรื่องของใช้เด็ก แต่ก็ให้เงินมาซื้อนะคะ แต่เรารู้สึกว่าถ้าเค้ามีความสนใจที่จะหาของให้ลูกบ้างมันจะดีมากๆเลย

Influencer của TAP

ทำไมแฟนเราไม่เป็นเหมือนคุณพ่อบ้างค่ะ อันนี้แฟนก็บอกว่ารอใกล้คลอดแล้วค่อยซื้อ เรากลัวว่าจะหนักเกินไป เราไม่ฟังหรอกค่ะ แอบดูไว้แล้วในลาซาด้าแล้วเราก็จะค่อยๆสั่งมาค่ะ ไม่ให้เค้ารู้🤫😁 #ตอนนี้ 20+5 week แล้วค่ะ

ไม่แปลกค่ะคุณพ่อ คุณพ่อน่ารัก ใครๆก็อิจฉา ดีแล้วค่ะที่ใส่ใจภรรยา คุณแม่จะได้อุ้มท้องแบบมีความสุข ซื้อของเตรียมดีแล้วค่ะ เราไม่เตรียมใครจะเตรียมให้เรา ทั้งเงินทั้งเวลา

ทางนี้ คุณพ่อเตรียมห้องให้ตั้งแต่พ้น 12 วีคค่ะ ตรวจ nipt แล้วรู้เพศปุ๊บ ลิสต์ของทยอยซื้อเลยค่ะ ปรับปรุงบ้านเพื่อลูกพ่อเค้าเลย คุณพ่อใส่ใจแบบนี้น่ารักมากค่ะ คุณแม่ใจฟู 😊

ผมเตียมตั้งแต่16w ใครก็ว่าบ้าเห่อ แต่ผมทำเป็นหูไม่ค่อยดีครับ ทำเป็นไม่ได้ยินบ้าง แล้วเราก็ทำต่อไปครับ เราสะดวกแบบนี้ ถ้าเบื่อคนวิจารณ์ก็เลิกเล่าให้คนอื่นรับรู้ครับ

สามีสนใจ ใส่ดีคือสิ่งที่ดีค่ะ แต่ของใช้ของลูกก็รอใกล้ๆ ค่อยซื้อก็ได้ค่ะ ไม่ต้องรีบได้ค่ะ ระหว่างนี้ก็ดูแลแม่ไปก่อนค่ะ อยากกินอะไร อยากได้อะไร

ไม่แปลกค่ะ ของเราครรภ์แฝด สามีก็อยากเตรียมของเสร็จไวๆ แฝดเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดด้วย ตอนนี้6เดือนแล้ว เตรียมของเกินครึ่งละค่ะ เดือนหน้าคงครบพอดี

ไม่แปลกค่ะ ทะยอยเตรียมไว้ดีที่สุด อีก2-3วีค ก็ทะยอยซักค่ะ เพื่อความพร้อม บ้านนี้33+ คุณพ่อเตรียมซักที่นอน เสื้อผ้า คาร์ซีท ฯลฯ แล้วค่ะ

Đọc thêm