สอบถามหน่อยค่ะพี่ๆพอดีเรานอนเมื่อคืนแล้วตื่นเช้ามาเข้าห้องน้ำแล้วเห็นเลือดเปื้อนกางเกงแต่เราไม่เจ็บ

แบบนี้เป็นอะไรรึป่าวคะ#ท้องแรกคะ ภาพไม่สุภาพต้องขอโทษด้วยนะคะ

สอบถามหน่อยค่ะพี่ๆพอดีเรานอนเมื่อคืนแล้วตื่นเช้ามาเข้าห้องน้ำแล้วเห็นเลือดเปื้อนกางเกงแต่เราไม่เจ็บ
21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าสะดวกและเพื่อความสบายใจ ไปหาหมอดีกว่าค่ะ ของพี่มีเลือดซึมตอน 9 week น้อยกว่านี้อีกค่ะ คือ เข้าห้องน้ำ แล้วทิชชูซับ เจอทิชชูบางจุดมีสีอมชมพู แต่แม่สติแตก ไปหมอทันทีเลย... หมอตรวจภายใน ใช้ปากเป็ด (พบมีเลือดออกจริง) + อัลตราซาวด์ + ซักประวัติ (ไปครั้งแรกแบบฉุกเฉิน ยังไม่ได้ตรวจมาก่อนหน้านี้ ไม่ได้ฝากครรภ์) จากการประเมิน หมอฉีดยา (ฮอร์โมน จำไม่ได่ว่าตัวไหน) ให้ค่ะ หมอบอกว่าน้องดูปกติดี แต่อาจเป็นแม่ที่ฮอร์โมนต่ำ แล้วให้สังเกตอาการ ... อะไร ใดๆ คือ ความสบายใจของตัวแม่ค่ะ

Đọc thêm

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ 13 week เลือดออกมาเหมือนประจำเดือนเลยค่ะ ไปหาหมอแล้วซาวน์ทึกอย่างปกติหมอให้ฉีดยาฮอร์โมนและให้ยามากิน monitor 1 สัปดาห์ค่ะ หมอบอกว่าเป็นภาวะแท้งคุกคาม ให้พักผ่อน ห้ามยกของหนัก ให้นอนอย่าเดินเยอะ

2y trước

7วีคยังน้อยมากๆเลยตอนเรา8วีคยังเป้นก้อนเล็กๆอยู่เลย

Influencer của TAP

หมอตอบไม่โอเคมากเลยนะค ที่รพ./คลินิกที่เคยไป ต่อให้เลือดออกเล็กน้อยแค่ไหน หมอจะให้มาตรวจเช็คที่รพ.ก่อนเลย นี่ออกเยอะทำไมถึงบอกว่าเลือดหยุดแล้วไม่เป็นอะไร ลองหาที่อื่นดูไหมคะ

2y trước

จริงค่ะ พี่สาวเราเสียลูกเพราะหมอบอกว่าถ้าไม่ปวดท้องรึเลือดหยุดไหลแล้วไม่ต้องมาหาหมอ จริงๆแล้วไม่ได้นะคะ เลือดจะออกมากรึออกน้อยก็ต้องไปตรวจค่ะ เพราะว่าผิดปกติ

เลือดออกต้องไปนะคะ ไม่งั้นจะเป็นแบบพี่สาวเราเลือดออกหมอบอกว่าถ้าไม่ปวดไม่ต้องไป ผ่านมาอีก3วันสรุปว่าหัวใจเด็กหยุดเต้นพี่สาวเราเสียลูกค่ะต้องเอาเด็กออก แนะนำไปหาหมอค่ะอันตรายมาก

แนะนำเข้าเอกชนค่ะ แบบนี้ถือว่าเลือดออกเยอะนะ เราเคยเป็นเลือดติดทิชชู่นิดเดียวเอง พอไปรพ.รัฐหมอบอกเราแท้ง งงมาก นี้ท้องสองเลยเข้าเอกชนเลยค่ะแพงหน่อยแต่เพื่อลูก

เราเป็นค่ะ ไปพบหมอรัฐ3รอบไม่ค่อยสนใจอะไรเท่าไรไม่ซาวไม่ดูเด็ก พอรอบที่4 ตัดสินใจไปเอกชนแท้งคุกคาม ของเรามดลูกลอกฉีดยากันแท้งเอายามากิน น้องปกติอยู่นะคะ 3 เดือน

ออกมากรึออกน้อยต้องหาหมอนะคะ เพราะคนท้องจะไม่มีเลือดค่ะ บ้านนี้มีเลือดออกแค่นิดเดียวแล้วก้หยุดตอน8วีค ร้องไห้โทรให้แฟนพาไปหาหมอ โชคดีที่น้องไม่เป็นไรค่ะ

ของเค้าอายุครรภ์6-7วีค มีการปวดเกร็งท้องแล้วมีเลือดไหลแบบนี้ค่ะ หมอวินิจฉัยว่าเป็นแท้งคุกคาม คุณแม่ลองไปหาหมอดูนะคะถ้ามีอาการคล้ายๆกัน

2y trước

ไปมาแล้วน๊าน้องยังปลอดภัยน่าจะเป็นตกขาวค่ะ

แนะนำให้ไปหาหมอคะ ถ้าหยุดแล้วก็ควรนอนอยู่เฉยๆงดเดินบ่อย ห้ามยกของหนักคะ เพราะเสี่ยงแท้งน้องได้คะ สังเกตุอาการณ์สังอาทิตนะคะ

ออกขนาดนี้ น่ากลัวเลยนะคะ ถ้าน้องเป็นไรขึ้นมา รพ.ในสายที่รับเขาไม่รับผิดชอบให้นะคะ ควรหาหมอด่วนที่สุดค่ะ