แบบนี้ท้องมั๊ยค่ะประจำเดือนขาดจะ1เดือนแล้วค่ะแต่ตรวจไม่ขึ้นค่ะอยากมีน้องมากๆค่ะ

แบบนี้ท้องมั๊ยค่ะเดือนนี้ประจำเดือนขาดจะ1เดือนแล้วค่ะแต่ตรวจแล้วไม่ขึ้น2ขีดค่ะคืออยากมีน้องมากๆค่ะ#รบกวนขอความรู้คำแนะจากแม่ๆหน่อยค่ะ

แบบนี้ท้องมั๊ยค่ะประจำเดือนขาดจะ1เดือนแล้วค่ะแต่ตรวจไม่ขึ้นค่ะอยากมีน้องมากๆค่ะ
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

จากประสบการณ์ของตัวหนูเองนะคะ หนูเคยประจำเดือนขาด1เดือนกับ2อาทิตย์หน่อยพอไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาก็ไม่ท้องค่ะ แล้วท้องก็จะออกมาประมาณแบบนี้ล่ะค่ะ หลังจากตรวจไปแล้ว แล้วเข้าอาทิตย์ที่3ประจำเดือนก็มาเลยค่ะ ภาษาที่บ้านเราเขาเรียกว่า #ประจำเดือนกลั้น พอผ่านมาได้1ปีกว่าๆหนูก็มีอาการเหมือนเดิมคือประจำเดือนขาด1เดือนกับ1อาทิตย์หน่อยๆก็คิดว่าจะเป็นแบบเดิมเดี๋ยวประจำเดือนก็มาเหมือนก็เลยไม่ได้คิดอะไร ก็เลยไปสมัครงาน พอได้งานแล้วเขาให้มาตรวจสุขภาพก่อนเริ่มงาน หมอที่ตรวจมาบอกกับหนูว่าหนูท้องและก็รีบทำใบส่งตัวให้ไปฝากครรภ์ทันที #อย่าคิดมากค่ะปล่อยตัวตามสบายถึงเวลาเดี๋ยวเขาก็มาเกิดกับเราเองค่ะ หนูก็รอมา5ปีกว่าแล้วเขาก็มาเกิดหนูแล้ว ตอนนี้ท้องได้19+3แล้วค่ะ เดี๋ยวสักเขาก็มาเกิดค่ะ

Đọc thêm

ท้องลมค่ะเป็นเพราะเราคิดมากจนเกินไป ประสบการณ์ส่วนตัว มีพุงเป็นไม่ใช่ท้องเสมอไปจ้าแม่ที่ตรวจครรภ์เดี่ยวนี้ให้ผลแม่นยำจ้าขีดเดียวคือไม่ท้อง

แนะนำไปหาหมอตรวจเลือดนะคะรู้ผลชัวร์ ปรกติ ปจดขาด หนึ่งอาทิตย์ถ้าท้องก็ขึ้นสองขีดชัดเจนนะคะ ควรไปหาหมอเพื่อตรวจดูคะว่าเกิดจากสาหตุอะไร

ได้ฉีดวัคซีนไหมคะ? ตอนเราฉีดวัคซีน ประจำเดือนคลาดเคลื่อนตอนแรกคิดว่าท้องที่ไหนได้พิษวัคซีน😄

ไม่2ขีดก็ไม่ท้องนะคะ มีพุงไม่ได้แปลว่าท้องนะคะ

ถ้าให้ชัวร์ไปเจาะเลือดค่ะแม่