ช่วยตอบให้ทีค่ะ

แบบนี้คือเราท้องใช่มั้ยคะ คือเราตรวจมาตั้งแต่ขึ้น 2 ขีดจางมากๆ จนตอนนี้ 2 ขีดเข็ม หมดที่ตรวจไปประมาณ 10 อันได้ค่ะ แต่....ทางฝ่ายชายอยากให้ตรวจกับหมอมากกว่า เค้ากลัวว่าเราอาจจะเป็นโรคอย่างอื่นแทน อาจจะไม่ได้ท้องจริงๆ ตามที่เราตรวจ

ช่วยตอบให้ทีค่ะ
60 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แนะนำคุณแม่ตรวจและขอซาวน์ที่คลินิกนะคะ พาคุณพ่อเค้าไปด้วย ถ้าอายุครรภ์น้อยๆอาจจะยังไม่เห็นน้อง พ่อเค้าอาจตกใจ กลัว หรืออะไรก็ตาม แต่ถ้าได้เห็นเจ้าตัวน้อยดิ้นๆในจอ ยังไงก็ต้องรักแน่ๆค่ะ ที่สำคัญ คุณพ่อกับคุณแม่ลองทบทวนกันดูก่อนน้าว่ามีเพศสัมพันธ์ล่าสุดเมื่อไหร่ คุมกำเนิดมั้ย เพื่อให้ข้อมูลคุณหมอนะคะ

ถ้าเป็นโรคอย่างอื่นจะขึ้นจางค่ะจะไม่เข้มขนาดนี้ถ้าเข้มแปลว่าไกล้ตายแล้วค่ะ เราเคยอ่านมีโรคที่ทำให้ตรวจสองขีดได้โดยไม่ท้องมันเป็นโรคเกี่ยวกับสมองเลยนะคะมันคืออะไรนี่แหละและไปโดนตรงส่วนที่ควบคุมตัวผลิต HCGเลยตรวจเจอฮอร์โมนคล้ายคนท้อง แต่มันคงไม่เข้มขนาดนี้ถ้าเข้มคงไกลก็ตายอะ

เจอแบบนี้สามีกระโดดโลดเต้นไว้รอเลยทีเดียวค่ะ​ เพื่อความชัวร์​เดินจูงมือสามีไปร.พเพื่อตรวจดูอีกทีว่าตั้งครรภ์​แน่แท้​ แนะนำแม่ให้ไปตรวจที่ร.พหรือคลีนิกเพื่อเอาผลตรวจกลับมาให้แฟนดูเพื่อเป็นการยืนยันว่าท้องจริงไม่ใช่เป็นโรคอื่น​ ขอให้แม่และน้องจิ๋วแข็งแรง​จ้า

Post reply image

เหมือนฝ่ายชายช๊อคมากกว่านะแม่ ชวนกันไปพบหมอเลยจ้ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นลูกคือสิ่งที่ดีที่สุดเลยนะ มีหลายคนที่พยายามจะมีแต่แห้วทุกรอบก็เยอะ ขอให้ผ่านกันไปด้วยดีนะคะ บางเม้นไม่น่ารักเลย บอกเค้าควรอ่านหนังสือแต่เรากลับเห็นใจมากกว่าบางทีเหตุผลคนเราไม่เหมือนกัน

ไม่น่าท้องนะคะ น่าจะติดโควิดค่ะ ตรวจขึ้น 2 ขีดตั้ง 10 อันขนาดนั้น ปล. แม่ซื้อที่ตรวจมาตรวจได้ ก็ควรจะอ่านผลได้นะคะว่าขึ้นแบบไหนแปลว่าท้อง และขีดก็เข้มขึ้นเรื่อยๆด้วย ถ้าไม่รู้ก็ไปหาหมอค่ะ มีลูกเมื่อพร้อมนะคะ

HCG คือที่ตรวจการตั้งครรภ์ค่ะ เข้มขนาดนี้บอกเลขอายุครรภ์มีไม่ต่ำกว่า5วีคแน่นอนค่ะ โรคอย่างอื่นไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอนตรวจกับหมอนี่เผลอๆซาวเจอเป็นตัวเด็กละมั้งคะ ไปฝากครรภ์เลยค่ะแล้วให้หมอซาวให้ผู้ชายดูซะจบๆ

2y trước

ของเขาจางกว่านี้อีกค่ะยัง19วีคเลยจ้า

Thành viên VIP

บางที​ คนเราก็ควรใช้สมาร์ทโฟนหาความรูเช่น​ เพศศึกษา​ ที่มาการตั้งครรภ์​ การคุมกำเนิด​ โรคติดต่อ​ อ่านมากๆ​ จะได้ไม่ต่องโพสถามอะไรที่ควรจะทรายเป็นอย่างดีนะค่ะ​ ป่วยไข้ผิดปกติควรไปพบเเพทย์​ค่ะ

กำลังตกใจไม่เชื่อสายตาตัวเองรึเปล่าคะ ตั้งสติหยิบกล่องมาอ่านก่อนนะคะ แต่ถ้าอยากได้คำตอบ “ท้องแน่นอนค่ะ”…. สติจะทำให้วางแผนอะไรๆง่ายขึ้นในทุกเรื่องค่ะ ขอให้โชคดีหลังจากนี้จ้า

ท้องค่ะ รีบไปหาหมอนะคะ จะได้ดูว่าตั้งครรภ์ปกติไหม ถ้าแม่ตรวจแล้วว่าตั้งครรภ์ปกติ บางที่คุณหมอจะให้สมุดสีชมพูมาเลยค่า ก็เอาสมุดสีชมพูนั้นไปให้แฟนดูเพื่อยืนยันการตั้งครรภ์ก็ได้ค่ะ

ซื้อมาไม่อ่านสลากก่อนหรอคะ ถามได้ค่ะแต่ต้องศึกษาเองก่อนน้าา ยินดีด้วยค่า ไม่แน่ใจก็หาหมอนะคะ แต่ข้างกล่องมีเขียนบอกอยู่นา การอ่านสำคัญนะคะ ลองตรวจฉี่แรกตอนเช้าอีกทีก็ได้ค่ะ

2y trước

ลองบอกแฟนให้อ่านข้างกล่องอีกทีค่ะ ไม่งั้นคงต้องไปหาหมอเลยจริง ๆ 10 อันเปลืองเงินมากเลย เค้ากลัวว่าเป็นอะไรหรือกลัวว่าจะท้องคะ อันนี้ไม้ได้พิมทำร้ายจิตใจนะ แต่แฟนคุณสงสัยแบบแปลก ๆ จริง ๆ เราเป็นกำลังใจให้นะคะ คุณแม่มือใหม่เหมือนกันเลย

Câu hỏi liên quan