ท้องได้8เดือน

แต่แฟนทิ้งเรากับลูกไปแล้ว ทำไงดี

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เลี้ยงลูก​คนเด่วสบายใจดีสู้ๆๆๆค่ะยุกันไม่มีความสุขหรอกค่ะถ้าเค้าไม่รักเราเลิกกันเรยดีกว่าเราจะได้ไม่ต้องมานั่งเครียด... วันนี้เรายังเสียใจวันข้างเราจะมีความสุขผ่านจุดนั่นเลิกตอนท้อง4เดือนค่ะสู้เพื่อลูก​ลูก​คือตัวแทนพ่อเค้า... คิดแค่นี้เราไม่มีแฟนแต่เรามีลูก​สู้ๆๆนะแม่อย่าเครียด

สู้ๆนะคะ นึกถึงลูกให้มากๆค่ะ ถึงเค้าคนนั้นไม่รักเราแต่เจ้าตัวเล็กรักคุณแม่สุดหัวใจเลยนะคะ. ถึงไม่มีเค้าแต่เราก็มีลูกนะคะ ลูกคอยให้กำลังใจคุณแม่อยู่นะ เจ้าตัวเล็กคงอยากได้ยินเสียงหัวเราะมากกว่าเสียงร้องไห้ของคุณแม่ค่ะ เข้มแข็งนะคะเพื่อลูก

ไม่เป็นไรน๊าคะ ไม่มีเค้าแต่เรายังมีลูก ลูกคือความรักที่แท้จริงของเรา ก้าวผ่านมันไปให้ได้นะคะ อย่าคิดมาก อีกเดือนเดียวก็เจอเจ้าตัวเล็กแล้ว สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ✌️✌️

ปล่อยมันไปค่ะ ฟ้องศาลข้อค่าเลี้ยงดู เขาเป็นคนทำก็ต้องร่วมกันรับผิดชอบ ส่วนเรื่องรับรองบุตรไม่ต้องก็ได้ ให้ใช้นามสกุลแม่ แม่มีสิทธิในตัวลูกทุกประการค่ะ

สู้ๆคะคุนแม่ พยายามอย่าเครียดหรือคิดมากนะคะ ทำใจให้สบาย มันมีผลกระบทต่อน้องในท้องนะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-63103)

นึกถึงลูกในท้องให้เยอะๆนะคะ ลูกรับรู้ถึงความรู้สึกคนเป็นแม่นะคะ

แฟนเลิกกันไปก็เป็นคนอื่น เลี้ยงเขาให้ดีที่สุดก็พอคับ..สู้ๆ

สู้ต่อไปนะคับพยายามอย่าคิดมากคับเดี๋ยวจะมีผลต่อลูก✌️✌️

อย่าท้อนะคะเรายังมีลูกอยู่ค่ะสู้ๆจ้า

Câu hỏi liên quan