ปรึกษาแม่ๆ เรื่อง sex ระหว่างตั้งครรภ์

แต่ละบ้านมี sex กับคุณพ่อตั้งแต่กี่สัปดาห์กันคะ มีบ้านไหนมีตอน 10 สัปดาห์ไหมคะ #ขอบคุญคำตอบล่วงหน้านะคะ

40 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ส่วนบ้านนี้หยุดมีตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะ พอเข้า 5 เดือนรู้สึกนึกคึกอยากลองสวีทกับแฟนบ้าง กลายเป็นว่าไม่มีอารมณ์ร่วมเลย เฉยๆมาก จนตอนนี้ 36+6 ไม่มีความต้องการสักนิดเดียว 🤣 ถ้าคุณแม่ไม่มีภาวะเสี่ยงอะไร มีได้ตลอดการตั้งครรภ์เลยค่ะ ทำเบาๆและเป็นท่าที่ไม่ให้พ่อทับท้องน๊า

ของเรามีปกตินะคะ แต่ว่าต้องปรึกษาหมอก่อนค่ะว่าสุขภาพของเรากับลูกแข็งแรงดีมั้ย เพราะบางคนเค้ามีภาวะแท้งคุกคาม มดลูกเกาะต่ำ ถ้าแบบนี้หมอจะแนะนำให้งดค่ะเพื่อความปลอดภัยทั้งแม่และลูก แต่ถ้าแม่สุขภาพดีโอเคทุกครั้งที่หมอนัดก็ปกติได้เลยค่ะ

เราตอนไม่รู้มีแล้วเลือดออกค่ะ แปลกใจเพราะไม่คิดว่าท้อง ปจด.ไม่ปกติแถมปล่อยมาตั้ง 8 ปี ช่วงนั้นท้องประมาณ 4 วีค ถือว่าโชคดีที่ไม่เป็นอะไร พอตรวจเจอการตั้งครรภ์ก็งดไปเลยไตรมาสแรก ไตรมาสสองก็มีบ้างค่ะ ส่วนไตรมาสสามงดเลยท้องใหญ่พ่อกลัว5555

บ้านนี้ท้องไตรมาสแรกมีบ่อยเพราะไม่มีภาวะแท้งคุกคาม พอเข้าไตรมาส2ท้องเริ่มใหญ่ลูกเริ่มดิ้นพ่อไม่กล้าทำกลัวโดนลูก พ่อบอกรอได้จนกว่าลูกจะคลอด พอบอกหมอบอกทำได้นะพ่อ พ่อก็ไม่รีรอเลยตอนนี้27วีคก็ยังทำ😅แต่อยู่ในท่าที่เหมาะสมนะคะ

Influencer của TAP

ตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์มีมาตลอดเลยค่ะ แต่ต้องงดช่วง ไตรมาส2 ที่ผ่านมา พบว่ามีการแท้งคุกคามค่ะ แต่หลังจากทานยาจนหมด ปรึกษาคุณหมอ แล้ว ก็กลับมามีปกติค่ะ แต่จะเน้นเป็นคุณแม่อยู่บนแทนค่ะ คอนโทรล แทนคุณพ่อง่ายกว่าค่ะ

5mo trước

แม่มีอาการอะไรบ้างค่ะ แท้งคุกคาม

บ้านนี้งดตั้งแต่รู้ว่าท้องยันคลอดเลยค่ะ เพราะรกเกาะต่ำ แท้งคุกคาม หมอห้ามเลยค่ะ แต่ถ้าแม่ไม่มีภาวะอะไรก็มีแต่ค่ะ สามารถหาความรู้ในยูทูปหรือกูเกิลได้เลยค่ะ จะมีท่าที่เหมาะสำหรับคนที่ตั้งครรภ์ค่ะ

Influencer của TAP

บ้านนี้ตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์คุณพ่อไม่ยุ่งเลยค่ะ กลัวลูกหลุด กลัวแม่เจ็บ สงสารพ่อบ้านนี้มากทนมาจนเข้า9เดือนแล้ว คุณพ่อบอกเพื่อลูก ทนได้เอ็ดดูมากค่ะ

ของเรามีปกติแต่ไม่บ่อยจนคลอดน้องตอน34wคุณหมอมี เพศสัมพันธ์ครั้งล่าสุดวันไหนเราบอกก่อนคลอดเลยค่ะหมอบอกถ้ามีคนที่2อย่าทำแบบนี้อีก😢

จนตอนนี้ 6 เดือน ไม่มีเลยค่ะ แต่คุณหมอให้คำปรึกษาว่าไตรมาสแรก และไตรมาสสุดท้ายไม่ควรมี ฉะนั้นแล้วหากต้องการจะมี ก็ต้องรับความเสี่ยงให้ได้ค่ะ

Thành viên VIP

ตั้งแต่รู้ว่าท้องก็ยังมีค่ะ แต่ไม่บ่อยเหมือนก่อนท้อง พอไตรมาส2 ก็บ่อยขึ้นค่ะ เพราะไม่มีความเสี่ยงอะไร แต่ไตรมาส3 นานๆทีค่ะ กลัวคลอดก่อนกำหนด