แตกแล้วเรียบร้อยค่ะ

แตกแล้วน๊าา คลอดธรรมชาติ โดนวิธีเร่งคลอดค่ะ เข้าห้องคลอด08:00หมอให้ยาเหน็บช่องคลอดเพื่อให้ปากมดลูกนุ่มผ่านไป2 ชม.เปิด3เซ็น ตอนเที่ยงหมอเจาะน้ำคร่ำเปิด4เซ็นหลังจากนั้นก็ปวดมากขอยาแก้ปวด ก่อนให้ยาหมอตรวจดูปากมดลูกทุกครั้ง ครั้งนี้เปิด5เซ็น ให้ยา1เข็มเข้าทางสายน้ำเกลือ จากนั้นก็เบาลง บ่าย 3โมงเริ่มปวดถี่ขึ้นอีกหมอตรวจดูอีกเปิด 5เซ็นเท่าเดิม คุณหมอเรยต้องเพิ่มยาเร่งคลอดเพื่อให้ปากมดลูกบีบตัวถี่และมากขึ้น ตอนนั้นคือปวดแบบขอยาแก้ปวดอีกรอบ จน4โมงเย็นก็ยังปวดถี่มากแบบคูณๆ ยาแก้ปวดก็ยังไม่มาแม่ปวดทุรนทุรายอารมณ์ไม่ดีไม่คุยกะพยาบาลเรยนอกจากคำว่าปวด จนมดลูกบีบตัวอีกครั้งแบบปวดทวีคูณอีกแม่รู้สึกเหมือนมีลมเบ่งมาครั้งนึงพยาบาลก็ไม่คิดว่าจะมีลมเพราะปากมดลูกเปิดแค่5เซ็นเท่าเดิมก็ปล่อยผ่อนคลายปวดไปอีกครั้งและยังไม่มีใครเตรียมเครื่องมืออุปกรณ์ จนมดลูกบีบตัวแบบแม่เจ้าโว้ยยยไม่ไหวๆมีลมเบ่งแม่เรยเบ่ง บอกพยาบาลว่าปวดๆมีลมเบ่ง เบ่งแล้วพยาบาลเดินมาดู หัวน้องโผล่ออกมาแล้วค่ะ พยาบาลวิ่งวุ่นวายชนกันในห้องคลอดและพูดกับเราย้ำๆคุณแม่อย่าเบ่งๆเป่าลมออกปาก นาทีนั้นคือมันมีลมเบ่งแบบกลั้นไม่ได้จิงๆนะคะ หมอก็ยังไม่มา แม่ก็จะเบ่ง พยาบาลก็บอกว่าอย่านะคะยังเตรียมอุปกรณ์ไม่ครบ จนหมอมาทุกอย่างครบ เบ่งแบบไม่คิดชีวิตนาทีนี้คือต้องออกนะลูกนะ เบ่งอยู่3-4ครั้งออกเรย แผลแม่สาหัสมากเพราะกรีดไม่ทัน ฉีก2แผลเรย นาทีหมอเอาลูกมาวางบนท้องคือโล่งมาก ทั้งดีใจทั้งเจ็บแผลความปวดหายไปเรยทีเดียว #ประสบการณ์เร่งคลอดที่สาหัสมากในชีวิต #ความเจ้บปวดที่รอคอย 👶เด็กชายธนัท บุญชู 👶ชื่อเล่นต้นกล้า ✔️เกิดวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564 ✔️น้ำหนัก 3,240 กก. ✔️เพศชายคับ 🔴40+4week🔴 หนูแข็งแรงปกติดีทุกอย่างเรยคับเข้าเต้าได้ตั้งแต่วันแรกเรยน๊าาา ❤️

แตกแล้วเรียบร้อยค่ะ
30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เหมือน​กันเลยค่ะแม่ตอนเวลา3โมงเช้าปากมดลูก​เปิด3เซ็น50แล้วก็มาตอน4โมงเช้าเปิดอีก4เซ็น70​แล้วก็มาตรวดอีกทีตอนบ่าย2ปากมดลูก​เปิก​5เซ็นหมอเลยให้เค้าไปรอให้ห้องเค้าแล้วให้ยาเร่งคลอด​แล้วหมอก็ตรวดอีกทีตอน4โมงเย็น​ปากมดลูก​เปิก​7เซ็นเกือบ8เซ็นแล้วก็มาตอน5โมงเย็น​ปวดท้องมากๆเลยรองเบ่งคลอด3รอบพอรอบที่3คลอดเลยค่ะแม่​ น้องคลอดตอน17.40​ นน3010ค่ะ

Đọc thêm
3y trước

ย่าเร่งนี้คือสุดจิงค่ะคุณแม่ ขอให้น้องแข็งแรงโคเร็วเลี้ยงง่ายๆนะคะ

จะคล้ายกับเราเหมือนกัน เเม่ไม่มีน้ำเดินเเม่ตกเลือด ความเจ็บทวีคูณมากก หมอมาตรวจตอน10โมง เปิดเเค่5เซน พอ11โมงกว่า น้องจะออกเเล้ว หมอคือตกใจมาก รีบพาไปห้องคลอดโชคดีที่ไม่คลอดบนเตียงรอคลอด เบ่งเเค่2ครั้งน้อง ออกมาเลยย ณ.ตอนนั้นคือโล่งมาก ความเจ็บปวดหายไป ได้ยินเสียงน้อง คือดีใจน้ำตาไหล ความเจ็บปวดที่งดงามม

Đọc thêm
3y trước

ความเจ็บปวดที่รอคอยมานานแสนนาน แต่มีความสุขนะคะ ❤️

รีวิวได้แบบเหนภาพมากค่ะแม่กำหนดวันที่29สิงหาปวดเตือนตลอดแต่ก้ไม่ปวดจิงสงสัยวันที่1โดนยาเร่งแน่ๆเพราะหมอนัดเตรียมคลอดวันที่1มันจะรุนแรงเหมือนตอนเราปวดคลอดเองไหมค่ะหรือปวดมากกว่าแอบกัว

ตอนนี้บ้านนี้ปวดหน่วงแบบปวดมาแต่ล่ะรอบปวดถึงตูดถึงบั่นท้ายเลยค่ะ ปวดรอบล่ะ 1 นาที 2-3 นาทีปวดที แต่ไม่ได้ปวดทรมานนะคะ แบบนี้ควรไปหาหมอไหม ท้อง40+4 ค่ะ

มีคนเค้าบอกว่าผู้ชายจะเจ็บท้องมากกว่าผู้หญิงน่าจะจริงคะ แม่ท้องแรกผู้ชายก้เจ็บท้อง3วัน2คืนปากมดลูดเปิดแค่2เซนแถมตกเลือดอีกคะ

ของเราก็39+2แล้วค่ะยังเงียบอยู่เลย อาทิตหน้า40wจะโดนกระตุ้นปากมดลูกเหมือนกัน ไม่รู้ว่ากระตุ้นแบบไหน กลัวมากเลยค่ะ

3y trước

ไม่เจ็บหรอกค่ะ เจ็บท้องคลอดเจ็บกว่า😅

ของเรา40วีคแล้วค่ะ ยังไม่มีอาการอะไรเลย ครบกำหนดคลอดวันนี้ค่ะ อยากจะคลอดแย่แล้ว กัวโดนผ่า

Thành viên VIP

อ่านไปอินไปบอกตัวเองเราต้องไหว ถึงใจจะกลัวบอกตัวเองว่าต้องสู้

คุณแม่สุดยอดมากค่ะ แข็งแรงๆทั้งคุณแม่คุณลูกนะคะ

39+2 กลัวโดนเร่งคลอดเหมือนกันค่ะน้องไม่ยอมออก😂

Câu hỏi liên quan