หลังขูดมดลูกกี่วันกว่าปจด.จะมา

แชร์ปสก. เราต้องยุติการตั้งครรภ์ และรักษาด้วยวิธีขูดมดลูกไปเมื่อ 28/01 ตอนอายุครรภ์ 8 วีค ด้วยภาวะแท้งคุกคาม😭เสียใจมากค่ะ เพราะเราบำรุงทุกอย่าง ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง ทุกอย่างไวมากจริงแทบไม่ได้ตั้งตัว 🥺 ถ้าน้องอยู่ตอนนี้ก็สามเดือน 1 วีคแล้วสินะ 🥺 กว่าจะเริ่มทำใจลุกขึ้นสู้ได้ คิดว่าเราต้องเข้มแข็ง ทำใจ ไม่เครียด คุณหมอให้รอรอบ ปจด. 1 รอบก็สามารถตั้งครรภ์ต่อได้ เราก็ใจจดใจจ่อ ...นับวันรอ ตอนนี้40 วันแล้วนับตั้งแต่ขูดมดลูก... ป้าแดงก็ยังไม่มาเลยค่ะ🥺 สูตรไหนบำรุงดี เราลองหมด เพราะอยากให้น้องกลับมาอยู่กับเราอีกครั้ง ตอนนี้ดื่มน้ำมะกรูดของ มัมมี่บูสเตอร์ทุกเช้า 🥺ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยได้มากน้อยแค่ไหน แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้เรามีความหวังเล็กๆ อยู่บ้าง แม่ๆ ท่านไหนเคยมีปสก. รบกวนช่วยแชร์หน่ยนะคะ ว่าประมาณกี่วัน ปจด.ถึงจะมา🥺🙏

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

🎉ตอนนี้เราคิดว่าน้องกลับมาอยู่กับเราแล้วนะคะ 🥰🎉🙏 เราทานโฟลิคต่อเนื่องตลอด หลังจากขูดมดลูก ประจำเดือนมาครั้งแรกเดือน มีค เมย. และ พค. ถือว่าประจำเดือนมาตรงในรอบ 3 เดือนที่ผ่านมา หลังจากขูดมดลูกเลยค่ะ จากนั้นนับวันไข่ตก 😊 จนในที่สุดเราตรวจเจอ 2 ขีด เมื่อปลายเดือนมิย.🎉🎉🎉 แล้วค่ะแม่ๆ😘🥰 เราภาวนาขอเค้ามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ปลอดภัย กินอาหารที่มีประโยชน์ วีคหน้าจะเป็นการไปหาคุณหมอครั้งแรกตื่นเต้นมาก แอบหวังหลายๆ อย่าง แต่ก็พยายามทำใจให้สบาย ไม่เครียด ทำกิจวัตรตามปกติแค่ระวังมากขึ้น วันไปหาคุณหมอ เราขอให้ได้ยินเสียงหัวใจน้อยๆ ขอให้เห็นตัวน้อง ขอให้น้องเติบโตแข็งแรง ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี 🥰😍🥰🎉😘 ขอเป็นกำลังใจให้แม่ๆทุกคนที่เคยผ่านเหตุการณ์เดียวกันสู้ๆ และขอให้หัวใจดวงน้อยของแม่ๆ มีสุขภาพดี แข็งแรง ปลอดภัย ด้วยนะคะ😍🥰😍

Đọc thêm

เราเองก็ขูดมดลูกตอน มิ.ย. 65 เนื่องจากตัวอ่อนหยุดการเจริญเติบโตในช่วง 5-6w ตอนนั้นหลังขูดมีเลือดออกติดต่อกันประมาณ 4 วัน และก็เริ่มหายไป และอีกเดือนกว่าๆก็มีประจำเดือนมา.. หลังจากนั้นก็ดูแลตัวเองให้แข็งแรง กินอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ พอ ธ.ค. 65 เราท้องอีกครั้ง น้องแข็งแรงดีตอนนี้16w แล้ว 🥰

Đọc thêm

ของเราโดนสอดยาค่ะ นับดูแล้วครบ 1 ปีพอดี น้องมาเลยค่ะถ้าน้องพร้อมก็จะมาเองนะค่ะตอนนี้เราได้16w2 สู้ๆค่ะเเม่

อัพเดตค่ะ ดีใจมากค่ะ ในที่สุดป้าแดง แกก็มาหาสักที❤️ รอบนี้สีแดงสด = 42 วันรอคอยค่ะ😊

หากครบ 3 เดือนแล้วยังไม่มาให้ไปหาหมอนะคะแม่

2y trước

ตอนนี้ลุ้นทุกวันค่ะ 🥺ขอบคุณนะคะ❤️

Câu hỏi liên quan