หิวบ่อยกินน้อยหรืออาจกินไม่ได้เลย

เเม่ๆบ้านไหนเป็นบ้างคะ 1-3เดือนเเรก มีอากาศหิวบ่อย เเต่กินได้น้อย หรืออาจกินไม่ได้เลยกลืนไม่ลง มีใครเป็นบ้างมั้ยคะกังวลมากกลัวเขาจะไม่ได้รับสารอาหารค่ะ

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อายน์ก็เป็นค่าา ตอนนี้เข้าเดือนที่ 3 หายแพ้ท้องแล้ว อาการแบบไม่มีเลยจนตกใจ ทีแรกคิดว่าลูกหัวใจหยุดเต้นไปแล้ว กังวลมากๆเลยไปอัลตร้าซาวด์ สรุปลูกแข็งแรงดีมากแค่แม่หายแพ้ท้องแล้วเท่านั้น🤣 อายน์เบื่ออาหารมากๆๆเลยช่วงไตรมาสแรก อาหารที่เคยชอบก็เบื่อด้วย แบบทานไม่ลง เลยลองทุกวิธีทางเพื่อจะกินให้ได้สารอาหาร อายน์ชงบอดี้คีย์ดื่มกับโปรตีน แล้วก็ทานเป็นพวกวิตามินอาหารเสริมเอาค่ะ เน้นทานผลไม้รสเปรี้ยว หรือพวกคุกกี้บิสกิตน้ำตาลน้อย เนื้อตากแห้ง เน้นทานจุบจิบเอาค่ะ จะช่วยได้มากเลย อย่าปล่อยให้ท้องว่างเด็ดขาด ทานอะไรก็ได้เลยค่ะที่เราทานได้ healthy ไม่มีน้ำตาล (น้ำตาลคือตัวก่อโรคมากมายเลยค่ะ ต้องระวังทั้งเบาหวาน แล้วก็ถ้าน้ำหนักขึ้นมากไป ลูกจะอ้วนและคลอดยากด้วย) ที่สำคัญต้องจิบน้ำให้มากระหว่างวัน เพราะว่าร่างกายเราต้องการน้ำเยอะมากๆ ยืดเหยียดเส้นบ่อยๆก็ช่วยให้เลือดลมไหลเวียนดี แล้วก็เพิ่มความอยากอาหารให้ด้วยน้า อายน์ดมยาดมหงษ์ไทยตลอดเลยให้หัวใจสูบฉีดเลือดได้ดีขึ้นค่ะ 555 คุณแม่สู้ๆๆๆนะคะ อายน์เป็นกำลังใจให้ค้าา

Đọc thêm
11mo trước

😍🥰

เป็นนะคะ แต่ก็กินที่ปกติที่เรากินได้นะคะ ไม่พยายามกินเข้าไปนะคะเพราะช่วงแรกไม่ได้ลงลูกคะ มันจะลงที่ตัวเรา แต่หลัง 3เดือนนี้ก็เน้นบำรุงขึ้นมาได้เลยนะคะ แต่ก็เอาพอสมควรคะ ไม่งั้น ตัวคุณแม่น้ำหนักขึ้นแน่ๆคะ 🤣💕

เป็นอยู่ตอนรี้เลยค่ะ เราใช้วิธีแบ่งเอาแล้วค่อยๆกินเอาค่ะ ไม่ต้องกินหมดทีเดียว สลับกินข้าวบ้างเมนูเส้นบ้างน้ำซุปร้อนๆช่วยให้กินง่ายค่ะ อันไหนกินไม่ได้เราไม่ฝืนกินเลยค่ะเอาที่อยากกินแต่ไม่กินของดิบของหมักดองค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยคะ หิวบ่อย แต่ทานอะไรไม่ได้เลยแพ้มาก แสบท้องค่อนข้างบ่อย ท้องร้องค่อนข้างบ่อย แต่พอทานเข้าไปแลเวก็อวกออกอยู่ดีคะ

เป็นปกติของคนท้องที่1-3เดือนแรกจะแพ้ท้องคะ กินเท่าที่กินได้ เด็กช่วงนี้จะมีถุงอาหารติดตัวมาคะ

ไตรมาสแรกรู้สึกเบื่ออาหาร พะอืดพะอม เลอบ่อยกินได้น้อย คุณหมอแนะนำให้ทานน้อยแต่ทานบ่อยๆ

เป็นเหมือนกันค่ะ รู้สึกอยากกินมาก แต่พอกินแล้วก็ไม่อยากแล้ว กินได้น้อยกว่าปกติ

11mo trước

แบ่งกินเอาช่วยได้นะคะ ตอนนี้ก็เป็นอยู่ค่ะ

เป็นค่ะ อยากกินแต่กินน้อย 4เดือนยังแพ้อยู่เลยแถมน้ำหนักลดด้วย เครียดดด🥲😅

เราท้องได้6week1dayกินได้ทุก อย่างแต่พอกินเสร้จสัก2นาทีอาเจียนทันที

เป็นเหมือนกันคะ แพ้มา2เดือนละ จะเข้า3เดือนแล้ว ยังไม่หายเลย😞

Câu hỏi liên quan