ท้องเเรกสับสนว่าจะเอาไงดี🤣

เอาไงดีคะเเม่ๆ ไม่มีมูกเลือดหรือน้ำเดินเลย 37+2

ท้องเเรกสับสนว่าจะเอาไงดี🤣
24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนนี้ตอนท้องแรก ปวดท้องตอนเที่ยงคืนปวดถี่ทุก5นาทีหรือ10นาทีพหายก็หายไปทุก5ถึง10นาที ปวดแบบนี้ถึงตี2:30พอปวดทนไม่ไหว ไปโรงบาลเลยคะมีลูกเปิด8 ซ.ม.ครึ่ง ไม่มีน้ำเดินไม่ทีมูกเลือดหรืออะไรเลย นี้ท้อง2อีกแบ้วไม่รู้ว่าอาการยังไง แล้วแฟนไปทหารสิงหานี้ ถ้าปวดคลอดคงทำไรไม่ถูกแน่ๆ555

ของเรา 37+1 อาการแบบนี้เลยมีเลือดออก ท้อง 3 ไปหาหมอมดลูกเปิด 1 เซนติเมตร ต้องกลับมาบ้านนอนรอดูอาการ ปกติต้องคลอดแล้ว รอมูกเลือดออกหรือมีน้ำเดิน ตอนนี้มีทุกอาการเลยจร้า ทั้งท้องแข็ง ปวดท้อง ปวดก้นกบ ปวดจิมิ ง่ามขา แต่ลูกไม่ยอมออก

คุณหมอเคยบอกไว้ว่าถ้ามีอาการท้องแข็ง ทุก10 นาที แล้วไม่หาย ให้ไปหาหมอเลยค่ะ ไม่จำเป็นต้องปวดท้องหรือมีมูกเลือด น้ำเดิน ถ้ามีอาการท้องแข็งก็ไปโรงพยาบาลได้เลยค่ะคุณแม่

ไปหาหมอยังคะเนี้ย เราพึ่งผ่านเหตุการ์ณนี้มาไม่มีน้ำเดินไม่มีมูกเลือดเจ็บแบบทนใด้ไปถึงร.พ.ปากมดลูกเปิดครบแล้วเบ่ง3ทีคลอดเฉยงงๆไปเลย

2y trước

คลอดง่ายจัง 😘😚

ท้อง2 เป็นแบบนี้เหมือนกันคะ รอประมาณ2ชม.ปวดถี่ทุก3นาที ไปรพ.ปากมดลูกเปิด8เซน แล้ว หมอบอกโชคดีที่มาทัน ไม่มีน้ำเดิน ไม่มีมูกใส 🤣คลอดก่อนหมอนัด1วัน

เราก็ปวดแบบนี้แต่31วีคนะปวดถี่แค่ไม่กี่ครั้งก็หายพแสักพักใหญ่ก็จะปวดอีกแต่เวลาจะห่างกันหลายชั้วโมงเคยถามหมอหมอบอกเริ่มปวดเตือน

บ้านนี้37+4แล้วค่ะ ยังเงียบกริบ คุณแม่ยังชิวอยู่เลยค่ะ ตอนอยู่ กทม.เตะแม่ไม่ยั้งเลย พอกลับมาบ้านนอกสงสัยอากาศดีดิ้นแค่เวลาหิว

ไปหาหมอรึยับคะ เราก็แบบนี้ไปถึงรพ ปากมดลูกเปิดเเล้วค่ะ ไม่มีน้ำเดินไม่มีมูกเลือด มีเเค่เจ็บท้องค่ะ

2y trước

ไปเเล้วค่ะ เเต่เขาไม่ได้ตรวจปากมดลูกเลย เเค่ใส่เครื่องวัดการเต้นของหัวใจลูก

ไปหาหมอเลยค่ะ แข็งถี่มาก ท้องแข็งอาจมาจากการที่มดลูกบีบตัวเป็นสัญญาณเตือนเหมือนกันค่ะ

ตอนท้องแรกมีมูกเลือดเลยไปหาหมอปรากฏว่าปากมดลูกเปิด7เซนแล้ว และก็คลอดวันนั้นเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan