ใจหนึ่งก็อยากมีลูกมากๆ แต่ตอนนี้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ผู้ชาย🐊มาก สุดๆ ติด💊หนักมาก ไม่เคยมาดูดำดูดี สงสารลูกที่กำลังจะเกิดกลัวมีปม

เอาออกดีไหมค่ะ ตอนนี้ท้อง2เดือนนิดๆ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

แม่คะ น้องสาวเรา ท้องผู้ชายแค่มาแต่งงานให้ตามคำผู้ใหญ่ เพื่อนักษาหน้าผู้หญิง แต่เจอกันแค่ในงานเป็นวันสุดท้าย ตอนนี้หลานเรา อายุ 4 ปี หลานสาว ช่างพูด รู้ความมากค่ะ น้องเราเลี้ยงเหมือนเพื่อนเลย ไม่เคยได้รับอะไรจากทางผู้ชายเลย แม้แต่บาทเดียว เอาออก จะบาปมากนะคะแม่ อย่างที่แม่ ๆ ท่านอื่นบอก ต่อไปลูกคือความสุขทั้งหมดของแม่นะคะ ถ้าทางบ้านแม่โอเค ดูแลเขาไว้นะคะ บุญวาสนาร่วมกันค่ะ คนอยากมี ยอมเจ็บตัว เสียเงินทองมากมาย ทำเท่าไหร่ ก็ไม่มีค่ะ เราพิมพ์ไป ร้องไห้ไป เข้าใจแม่มาก ๆ เลยนะคะ เอาความรักที่เรามีทั้งหมด มอบให้ลูกของเรานะคะ ขอให้แข็งแรง ปลอดภัย ทั้งแม่และน้องนะคะ

Đọc thêm
2y trước

อย่าไปแช่งเค้าเลยค่ะ เดี๋ยวเราได้รับเศษกรรมจากการแช่งไปด้วย เวรกรรมมีจริง เค้าทำอะไรไว้ วันนึงเค้าก็ต้องได้เจอค่ะแม่ เราไม่แช่งใคร แพ้ตัวเองกันทุกคน

ไม่ดีกว่าค่ะเด็กเขาไม่เกี่ยวเขาไม่รู้เรื่องอะไรกับเราย่าไปทำเราเลยค่ะยังไงเขาก็คือลูกเขาเกิดมาแล้วแต่ก่อนหนูก็คิดจะเอาออกรู้ว่าท้องได้หนึ่งเดือนทำอะไรก็ไม่ถูกไม่กล้าบอกพ่อบอกแม่จนแกมารู้แกก็ไม่ให้เอาออกแกว่าแค่หลานคนเดียวทำไมจะเลี้ยงไม่ได้หนูก็ตัดสินใจไม่เอาออกจนถึงทุกวันนี้น้องได้เดือนครึ่งถ้าคิดสั้นเอาน้องออกวันนั้นคงไม่เห็นความน่ารักความสุขความรักในวันนี้ (หนูกับพ่อของลูกก็หันหน้าคุยกันปรับความเข้าใจกันมีลูกแล้วต้องวางแผนครอบครัวใหม่เขาก็ว่าจะไม่ทำแบบนี้แบบนั้นเขาก็ไม่ทำอย่างที่เขาพูดจนถึงทุกวันนี้) สู้ๆน่ะคะพี่😊✌️🥰

Đọc thêm
2y trước

บ้านนี้ก็ท้องไม่มีพ่อค่ะ สงสารลูกเหมือนกัน แต่ถ้าจะให้มีพ่อที่นิสัยแบบนี้เลือกไม่มีดีกว่าค่ะ แค่ครอบครัวเรายินดีแค่นี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ ✌️

ไม่ต้องโฟกัสที่สามีค่ะแม่เด็กเค้าไม่รู้เรื่องเรื่องมีปมไม่ต้องกังวลค่ะอยู่ที่เราสอน(ลูกขาดพ่อไม่ตายเหมือนขาดลมหายใจค่ะ)สู้ๆ🥰✌️✌️

เก็บน้องไว้ดีกว่านะคะแม่​ ไม่คำไหนที่ว่าไม่มีพ่อน้องเติบโตไม่ได้นะคะ​ และสำคัญ​น้องไม่รู้เรื่องอะไร​ เก็บ​น้องไว้เถอะแม่💓

เก็บค่ะไม่ต้องโฟกัสที่สามีโฟกัสที่ลูกพอค่ะ🥰

ลูกกะครอบครัวเราสำคัญสุดค่ะ❤️