น้องอ้วกนมสามครั้ง

เหตุเพราะเราทามหาหิงให้น้องอ้วกสามครั้ง อ้วกเป็นนมทั้งๆที้กินอยู่ อ้วกออกจมูกออกปาก ไปxสะเรย์ท้อง...พรุ่งนี้เช้าผลออก ตรวจเลือดด้วยสงสารแม่พ่อร้องให้ตามๆกัน ลุกคนแรกด้วย

น้องอ้วกนมสามครั้ง
83 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตัวเล็กของเราเป็นแบบนี้ตอนใช้ขวดพีเจ้นน่ะค่ะ เดิมใช้ขวดสีชาNatur ก็มีแต่อาการแหวะหลังกินนมเสร็จเป็นปกติ แต่พอขึ้นเดือนที่3เปลี่ยนขนาดจุกนม เลยซื้อพีเจ้นสีชา8ออน+Naturสีชา8ออนมาเพิ่มอย่างละ3ขวด แรกๆที่เห็นคือ ตัวเล็กชอบทั้งขวด+จุกพีมากๆดูดสนุก ใส่กี่ออนก็หมด เราเลยซื้อเฉพาะจุกพี..มาใส่กับขวดสีชาNa5ออนที่มีอยู่เดิม 6ขวด ..เริ่มสังเกตทุกครั้งที่กินจุกพี+ขวดพี8ออน อ้วกออกทุกรอบค่ะ 4รอบอ้วกออกหมดเฉพาะทางปาก รอบที่5 อ้วกออกทั้งปาก+จมูก เลยพอค่ะเลิกใช้ขวดพี+จุกพี แต่ถ้ากินจุกพี+ขวดNa กินได้ปกติ แหวะนิดหน่อยตามปกติ เราคิดว่าน่าจะเพราะเกลียวตรงคอขวด ของขวดพีไม่เหมาะกับการกินของลูกเรา ทั้งขวดและจุกของพีทำมาดีค่ะ แต่ระบบการหายใจ รวมถึงจังหวะการกินของลูกเราไม่โอเคกับขวดพีแค่นั้น.

Đọc thêm
5y trước

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ว่าจะเปลี่ยนขวดนม

บ้านนี้เป็นบ่อยค่ะออกทั้งปากทั้งจมูกจนต้องเอาที่ดูดดูดจมูกทุกครั้งจนตอนนี้สี่เดือนก็ยังเป็น คือ 1.น้องกินนมเยอะ 2.กินเสร็จแล้วเล่นมากไม่ได้จับนั่งสัก15-30นาที จับแค่เรอแล้วเอานอนต่อ3.ในคอน้องมีเสลดเยอะเวลาไอจังหวะกินนมเลยอ้วกพุงเลย ส่วนมากบ้านนี้อาการจะประมาณนี้ค่ะ ตอนนี้ก็โตเริ่มจะไม่แหวะนมแล้วเพราะให้นมตามเวลาอีกอย่างลุกไม่ร้องกินนมเลยส่วนมากถึงเวลาจะป้อนเขาเองค่ะ

Đọc thêm
5y trước

น้ำเกลือหยดหรือไปหาหมอดูดเสลดออกก็ได้ค่ะ

น้องเป็นอะไรค่ะ บ้านนี้ก็เป็นค่ะ อ้วกพุ่งเวลากินนมไปเอ็กซเรย์ท้องก็ปกติดีค่ะ ตรวจเลือดตรวจอุจจาระก็ปกติดีค่ะ แต่ทุกวันนี้ก็ยังมีอ้วกพุ่งอยู่เหมือนกันค่ะแต่เบาลงจากเมื่อก่อนแล้วค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ กินเท่าไหร่อ้วกออกมาเท่านั้น..พึ่งไปหาหมอมาเมื่อ3วันก่อน เอกซเรย์ท้องกับปอด ผลออกมาก็น้องก็ปกติดีค่ะ..✌️✌️

5y trước

น้องอายุกี่เดือนแล้วค่ะ อ้วกบ่อยไหมค่ะบ้านนี้ก็อ้วกค่ะ

น่าสงสารน้องจังเลยค่ะ. ขอให้น้องหายไวนะค่ะ. คุณแม่บ้านนี้ คอยให้กำลังใจอยู่นะค่ะ. คุณพ่อคุณแม่ สู้ๆนะค่ะ .

Đọc thêm
Thành viên VIP

หายไวๆจ้า แต่ทามหาหิงค์ไม่น่าจะเป็นอะไรนะ เพราะบ้านนี้ก็ทาจ้า แต่ทาบางๆก่อนเพราะผิวทารกบอบบาง😊

ลูกสาวเคยเป็นค่ะ​ กินนมแม่มากเกินไปอ๊วกพุ่ง​ ท้องอืด​ แต่ไม่เป็นไรค่ะ​ หายแล้ว​ ตอนนี้โต8ปีละคะ

น้องเป็นอะไรคะ ลูกเราก็เป็นค่ะชอบอ้วกเวลากินนม กลัวมากค่ะ ขอให้หายไวๆนะคะ

ไม่เกี่ยวกับมหาหิงค์นะคะ คุณหมอสงสัยลำไส้อุดตันค่ะ รอดูผลนะคะ ขอให้หายไวๆค่ะ

ขอให้น้องหายเร็วไวๆๆด้วยนะจ้า เป็นกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่ ✌✌

Câu hỏi liên quan