อยากทราบค่ะ

เวียนหัวตลอดเวลา คลื่นไส้เป็นบ้างครั้ง นี่ใช่อาการเริ่มต้นของการตั้งครรภ์หรือเปล่าคะเพราะซื้อที่ตรวจครรภ์มาตวรจแล้วแต่ไม่ขึ้นค่ะ แต่เรามีอาการแบบนี้ติดต่อกันมา4-5วันแล้วค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

อยากทราบค่ะ
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อาการคนท้องไม่เหมือนกันจ้า บ้านนี้ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ไม่เคยรู้ว่าท้องด้วยซ้ำค่ะ ถ้าสะโพกไม่ผายจนหุ่นมันแปลกไปก็ไม่รู้เรื่องจ้า บางทีแค่อาการปจด.จะมา มันอาจมีแปลกไปบ้างตามฮอร์โมนที่เปลี่ยนไปค่ะ บางทีแค่ฮอร์โมนเปลี่ยนอาการก็คล้ายๆคนท้องค่ะ อยากมั่นใจไปรพ.ตรวจเลย

4y trước

ขอบคุณค่ะ😊

บางทีประจำเดือนไม่มา..อาการก็เหมื่อนคนท้องนี้แหละค่ะ..เคยเปนประจำเปนบ่อยๆทั้งทั้งเวียนหัวคลื่นใส้อาเจียนแต่ผลลัพธ์คือไม่ท้อง..อีกอาทิตสองอาทิตเมนก็มาถ้าคนมันจะท้องประจำเดือนขาดแค่วันเดียวมันก็ขึ้นสองขีดละ..ขึ้นขีดเดียวไม่ท้องหรอก

อาการคนตั้งครรภ์ไม่เหมือนกันค่ะ แล้วแต่ฮอร์โมนแต่ล่ะคน อาการรคนท้องกับอาการจะเป็นเมนเหมือนกันค่ะ ถ้าตรวจแล้วไม่ท้อง เป็นได้หลายๆอย่าง ถ้ากังวลไปตรวจเลือดที่รพ.หรือคลีนิกค่ะ

4y trước

ขอบคุณนะคะ พอดีมันมีอาการหลายๆอย่างที่ค่อนข้างต่างไปจากการที่จะเป็นเมนค่ะ เลยกังวล 😊

ไม่ท้องค่ะ . อาการที่บอกมาน่าจะเป็นความแพนิกว่าท้อง . เหมือนกับว่าคิดว่าต้องท้องแน่ๆแต่ตรวจแล้วไม่เจอ เครียด ฮอร์โมนเปลี่ยน ปจด. คลาดเคลื่อน ก็มีอาการแบบนี้ได้ค่ะ

ปจด.แม่เลื่อนมากี่วันแล้วคะ ของเราเลื่อนมา9วันไม่ขึ้น มาขึ้นวันที่11 ตอนนั้นก็ได้5วีคแล้ว มีอาการวิงเวียนคลื่นไส้แบบนี้ล่ะจ้า

4y trước

ค่า ยังไงจะมาอัพเดตอีกทีนะคะ😊 ขอบคุณมากค่ะ❤

ไม่น่าท้องค่ะ ที่ตรวจเชื่อถือได้มากกว่าอาการคลื่นไส้ เราตรวจเจอสองขีด แล้ว 2-3 อาทิตย์ต่อมาถึงมีอาการคลื่นไส้เวียนหัว

4y trước

ค่ะ ยังไงไว้จะมาอัพเดทนะคะ😊

ถ้าไม่แน่ใจไปตรวจที่โรงพยาบาลหรือคลินิคชัวร์กว่าค่ะ เผื่อเป็นอย่างอื่นป้องกันไว้ก่อน

Thành viên VIP

รออีกสัก 3 วัน ถ้ายังไม่มา ก็ตรวจอีกรอบคะ

4y trước

ขอบคุณค่ะ😊

อาการความดันเปล่า

4y trước

ไม่น่าใช่ค่ะ เพราะเคยเช็คอยู่ค่ะ😊

ตรวจที่คลีนิคคะ