ประกันสังคม

เวลาหาหมอโรงบาลมีประกันสังคมไม่เคยจ่ายเงินเลยคะ อยากทราบว่าถ้าเราคลอด ประกันสังคมจ่ายให้เลยมั้ยคะ หรือว่าเราต้องสำรองก่อนแล้วถึงจะเอาไปเบิกคะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ส่วนเรืองค่าคลอดจะยกตัวอย่าง 1) ค่าคลอดรพ. 30000 บาท เบิกเงินประกันสังคมได้22000 บาท เท่ากับว่าต้องจ่ายเองอีก 8000บาท 2)ค่าคลอดรพ. 8000บาท เบิกเงินประกันสังคมได้22000บาท เท่ากับเหลือเงินไว้ใช้อีก 4000บาท [ค่าคลอดแต่ละทีไม่เหมือนกัน เอกชนแพงรัฐบาลถูก แต่ถ้าเป็นในกรุงเทพ ส่วนใหญ่ต่อให้ของรัฐบาลก็ยังแพงกว่าต่างจังหวัดอยู่ดี ] แนะนำให้สอบถามค่าคลอดกับทางรพ. ที่ฝากครรภ์ จะได้รู้ว่าจะเหลือเงิน หรือขาดเงิน จะได้เตรียมตัวถูก

Đọc thêm

ต้องสำรองเงินไปก่อนคะ แต่ตอนที่อยู่รพ. ทางเจ้าหน้าที่จะเอาเอกสารมาให้เราไปแจ้งใบเกิด แนะนำรีบให้แฟนไปแจ้งใบเกิดเลยทันที แล้วไปเบิกประกันสังคมต่อเลย ก็จะได้เงินก่อนออกรพ. กรณีที่ใช้สิทธิคุณแม่เบิก ก็ให้แฟนเอาเอกสารมาให้คุณแม่มอบสิทธิ์ให้คุณพ่อดำเนินการ แค่นี้ก็จะได้ประกันสังคม สิทธิคุณแม่แต่คุณพ่อเป็นคนไปดำเนินการ

Đọc thêm

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-49573)

เราต้อง สำรองจ่ายเองก่อนคะ แล้วค่อยไปเบิกทีหลังจ้า

สำรองเงินจ่ายก่อนค่ะ ค่อยเบิกทีหลัง

สำรองจ่ายก่อนจ้าแค้วปัยเบิกทีหลัง

ต้องสำรองจ่ายจ้า. แล้วเบิกทีหลัง

Câu hỏi liên quan