ลูกหายใจเสียงดังคะ

เวลานอนชอบหายใจเสียงดัง หรือนอนอนอ้าปาก... เวลากินนมก็ร้องตลอดๆ มีใครเป็นแบบนี้บ้าง

ลูกหายใจเสียงดังคะ
25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

หาหมอนะคะแม่น้องบ้านนี้มีไข้สองวันไข้ลดเริ่มหายใจไม่สะดวกเริ่มมีไอและเสมหะหาหมอรอบแรกหมอให้ยาละลายเสมหะมาทานแต่ไม่ดีขึ้นหาหมอรอบสองหมอบอกปกติหาหมอรอบสามน้องได้แอทมิทเพราะเสมหะลงปอดตอนนี้อยู่ไอซียูรอผลเลือดว่าติดไวรัสชนิดไหนตรวจโควิดแล้วไม่เป็นน้อง1เดือน12วันอยู่รพมา4วันแล้วค่ะตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นบ้างแล้วได้ทานนมถอดสายน้ำเกลือแต่ยังต้องให้อ้อกซิเจนทางจมูกอยู่ทางที่ดีลองหาหมอดูนะคะอย่าชะล่าใจเหมือนแม่บ้านนี้นะคะ

Đọc thêm
Post reply image
5y trước

สู้ๆนะคะแม่ตอนนี้น้องบ้านนี้ได้ถอดสายอ้อกซิเจนแล้ว ถ้าสักสองสามวันไม่หายลองหาหมอดูอีกทีนะคะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะแต่ตอนนี้น้องหายแล้วค่ะ น้องกินนมบ่อยเกินปัยไหมค่ะ น้องแหวะนมไหมค่ะ ถ้ามีอาการเหล่านี้ แนะนำไห้คุณแม่ลดนมนะค่ะ เพราะบ้านนี้เคยทำมาแล้ว น้องกินนมมากและแหวะนมนี้ละค่ะคือสิ่งที่ทำให้น้องหายใจเสียงดังและเครือดคราด คุณหมอบอกมาค่ะคุณแม่ลองเอาไปใช้ดูนะค่ะ

ลูกเราก้องี้ค่ะว่าลูกไม่เป็นไรพาหาหมอดีกว่าค่ะอย่าปล่อยไว้เลยค่ะลูกเราโดนแอทมิท2รอบรอบแรกไปด้วยหลอดลมอักเสบนอนไป 8วันค่ะ ออกจาก รพ. ได้3 วันเเอทมิทไปด้วยปอดอักเสบเสมหะลงปอดนอนไปอีก11 วันค่ะ

การที่น้องหายใจแรงเพราะ​น้องหายใจไม่สดวกจึงได้นอนอ่าปากเวลากินนมร้องไห้เพราะ​หายใจไม่ออกคะ​ อาการนี้​ไม่มีน้ำมูกแต่ตอนนอนจะหายใจครืดคราด​ ให้หมอพ้นยาให้2ครั้ง​ก็หายนะคะ

ที่บ้านก็เป็นค่ะ ไม่มีน้ำมูก เป็นตอนกลางคืน กลางวันไม่เป็น หาหมอ ก็ได้ยา ละลายเสมหะ แค่นั้นค่ะ หมอไม่ทำอย่าอื่นให้ บ้านนี้หาหมอ2รอบแล้ว ได้ยามาสองขวด แบบเดียวกัน.แม่warry มาก

5y trước

เหมือนกันเลยนี้ได้น้ำเกลือมาล้างจมูก

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ แต่หมอแนะนำให้หยดน้ำเกลือใส่จมูกน้องค่ะ แล้วดูดออก ทำทุกวัน น้องก็จะหายใจดีขึ้นค่ะ ไม่หายใจครืดคราด

เป็นเหมือนกันค่ะ กังวลมาก จนร้องไห้ ไม่รู้เราจะเป็นซึมเศร้าหลังคลอดไหม

ลูกหนูก้อเป็นเหมือนกันค่ะแม่จนบางครั้งตกใจคิดว่าน้องเป็นอะไรนะค่ะ

Post reply image

ต้องพาไปหาหมอนะคะอย่าชะล่าใจอาจจะมีการผิดปกติจองระบบหายใจไหม

เป็นเหมือนกันค่ะแต่บ้านนี้ค่อยๆหายไปเองค่ะ

Câu hỏi liên quan