ขอเป็นกำลังใจให้แม่ที่พบปันหาทุกอย่างในชีวิตนะค่ะ

เรื่องราวของแม่บ้านนี้อาจจะทำให้แม่ๆบ้านอื่นมีกำลังใจในการใช้ชีวิตต่อไปค่ะ แม่บ้านนี้ตั้งท้องวันที่พ่อของน้องขึ้นศาลเลยค่ะ พ่อตัดสินมา5ปีคดีปืนแต่เราเข้มแข็งมากไม่ร้องไห้เสียใจเลยแฟนขอให้เรายุบ้านเค้าเราก้อยุชีวิตลำบากสุดๆตั้งแต่แฟนติดคุกภาระทุกอย่างยุที่เราคนเดียว แม่ทำงานเงินเดือนแค่9000ส่วนพ่อแม่แฟนเร้าไม่ได้ทำอะไรยุบ้านเฉยๆส่วนบ้านแฟนรถมอไซส์ไม่มีเราจะมาทำงานแต่ละวันต้องเดินออกมาขึ้นรถหน้าปากซอยอีกอย่างพ่อแฟนไปหายืมเงินมาจ้างทนายประมาน4หมื่นแต่ก้อคุยกับเราว่าเราจะต้องเป็นคนผ่อนจ่ายเราก้อโอเคคิดว่าเพื่อพ่อของลูกเราเป็นคนคิดบวกเสมอ เราทำงานใช้หนี้มา7เดือนแล้วมียุเดือนนึงเราเอาตังไปดาวน์รถมอไซส์มาคันนึงใช้ตัง8พันรายจ่ายเราแต่ละเดือนเมิลคนทำงานเดือนนึง2-3หมื่นไหนจะต้องขับรถไปเยี่ยมแฟนอีกทุกอาทิตย์ไหนจะตังฝากให้แฟนอีกอาทิตย์ละ500ไหนเราจะต้องเอาไว้กินอีกไหนจะต้องส่งค่างวดเดือนนึง2400เราท้อเราเหนื่อยก้อบ่นกับใครไม่ได้แค่ลำพังรอแฟนก้อว่าแย่แล้วนี่ยังจะภาระทุกอย่างอีกเรายอมรับตั้งแต่ท้องมาไม่มีวันไหนจะไม่เครียดเลยล่าสุดตอนนี้แฟนโดนย้ายเรือนจำไปอีกจ.นึงอีกค่าใช้จ่ายเพิ่มมาอีกค่ารถไปกลับ1พันนึงต้องฝากอีกรอบนึงเป็นพันพ่อแม่แฟนเค้าก้อไม่มีจะช่วยแม้แต่บาทเดียว คิดจนบางทีอยากจะทิ้งทุกอย่างแล้วกลับไปยุบ้านตัวเองแต่ก้อสงสารลูกกับแฟนอีก..เหนื่อยท้อสุดๆไปเลยอีกแค่เดือนกว่าๆเราจะคลอดแล้ว...กำลังใจของเราคือลูกที่กะลังจะเกิดมา

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

แม่เก่งจังคะ ดีจริงๆที่แม่รอแฟนและยังอยู่ที่บ้านแฟน ถ้าเป็นเรา เราคงเห็นแก่ตัวและกลับไปอยู่บ้านตัวเองคะ เรากลับไปรอที่บ้านเราได้นิ แค่อธิบายกับแฟนแม่ให้เค้าเข้าใจเรา ส่วนตัวคิดว่า แม่เราทำกับข้าวอร่อยสุดๆไปเลย อยากกินข้าวเย็นกับแม่พ่อตัวเองมากกว่าคะ ถ้าแฟนเราไม่อยู่ที่บ้าน เราก็ไม่รู้จะอยู่ที่บ้านแฟนไปทำไม สู้ๆนะคะ ✌️

Đọc thêm
5y trước

เห็นด้วยกับเม้นท์นี้ค่ะ

Thành viên VIP

สู้ๆนะคะ ใกล้คลอดแล้ว อยากเป็นกำลังใจคุณแม่ อยากให้คุณแม่มองบวก มีพลังบวก เพื่อจะได้ก้าวผ่านทุกๆปัญหาไปได้อย่างราบรื่นนะคะ ❤️✌🏻 ท้อนักให้พักก่อน พรุ่งนี้ค่อยก้าวต่อค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

สู้ๆค่ะแม่แต่ยุ่ที่ไหนก้อไม่สบายเหมือนยุ่บ้านเรานะคะยิ่งช่วงคลอดลูกต้องมีคนดูแลคอยช่วยเหลือมันจะลำบากนะคะยังไงก้อขอให้ก้าวผ่านไปให้ได้ค่ะ

✌✌✌สู้ๆๆค่ะแม่อย่าท้อค่ะดีละค่ะที่คิดถึงลูกและแฟนวันข้างหน้าต้องเป็นวันของเราคนดียังไงก้อไม่อับจนหนทางค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ😊😊😊

อะไรที่ผ่านเข้ามา​ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป​ ขอให้แม่ทำใจให้สบายๆ​ ผ่อนคลายเพื่อลูกในท้องและตัวแม่เองนะค่ะ​ สู้ๆคะ​ เป็นกำลังใจให้:)​

Thành viên VIP

สู้สู้นะค่ะ เเต่ถ้าไม่ไหวก็กลับไปอยู่บ้านตัวเองดีกว่าค่ะ ยิ่งถ้าคลอดเเล้วจะต้องมีคนคอยช่วยเราเลี้ยงลูกด้วยนะค่ะ

สู้ สู้ นะค่ะ ปัญหามีทางออกเสมอ ไม่ต้องเครียด อะไรจะเกิดก็ปล่อยมันเกิด แก้ไปทีละเปราะค่ะ

เดี๋ยวก็ดี​ขึ้น​เอง​ค่ะ​ สู้ๆนะ​คะ​อุปสรรค​เเค่เข้ามาทดสอบเราค่ะ

สู้ๆนะคะ แต่ส่วนตัวแม่ว่ากลับไปอยู่บ้านเราดีกว่า น่าจะดีกว่านี้

สู้ๆ นะคะ ผ่านไปให้ได้นะคะ

Câu hỏi liên quan