รู้สึกแย่ค่ะ !

เราได้ไปฝากครรภ์ที่อนามัยแถวบ้านค่ะ เมื่อวานได้ไปตามนัดฉีดวัคซีนค่ะ แล้วคือพยาบาลทำหน้าไม่พอใจมากค่ะ เราก็งง ซึ่งนางก็ให้เราไปยืนรอนางดูดวัคซีนใส่เข็มค่ะ สักพักเดินมา ให้เราคาดเอวแล้วฉีดยาทั้งที่ยืนเลยค่ะ (ปกติไหมคะ) แล้วฉีดเสร็จนางก็ดึงเข็มออกแล้วไปวางเข็มฉีดยา เดินไปหน้าตาเฉย ? เรานี่งง เอ้า.. ไม่เอาสำลีมาปิดหรอ เลือดไหลนะเว่ย เราก็รอนึกว่าไปหาสำลีจะมาปิด แต่ไม่นางไม่สนใจเลย เราก็ดึงแขนเสื้อลงโดนเลือดหมดเลย รู้สึกแย่ค่ะ ทำไมเวลาใช้บริการฟรีแล้วได้รับแบบนี้คะ ทำงานชุ่ยมากๆ อยากไปฝากคลินิกได้ไหมคะ ตอนนี้จะ3เดือนแล้วค่ะ ถ้าฝากคลินิกต้องเริ่มใหม่หรือเอาสมุดชมพูเล่มเดิมคะ ขอบคุณค่ะ ? ปล. พยาบาลคนนี้เคยโดนฟ้องหลายครั้งแล้วค่ะ เคยฉีดยาจนเด็กขาพิการ และละเลยต่อหน้าที่ค่ะ เท่าที่รู้

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไปฝากคลินิกได้เลยค่ะแม่ เอาสมุดสีชมพูไปยื่นแล้วแจ้งฝากครรภ์ได้เลยค่ะ บ้านนี้เลือกฝากคลิกตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะท้องสอง เพราะท้องแรกฝากรพ.รัฐเจอแต่พยาบาลอะไรก็ไม่รู้พาหงุดหงิดตลอดเลยเข็ดค่ะ

5y trước

คิดแต่แรกแล้วค่ะว่าถ้าฟรีนี้บริการจะเป็นยังไงน้า สุดท้ายก็คิดไม่ผิดค่ะแค่ไป2ครั้งก็ไม่ไหวแล้ว ยอมเสียตังค์เลยค่ะ

เอาสมุดสีชมพูไปด้วยก็ฝากครรภ์ต่อจากนั้นได้เลยค่ะไม่ต้องเริ่มใหม่ เพราะในสมุดฝากครรภ์มีประวัติการตรวจคุณแม่อยู่แล้วค่ะ. นอกเสียจากว่าเขาจะตรวจเพิ่มเติมค่ะ

บ้านนี้วันที่10ก็เพิ่งไปฉีดมาเองค่ะ แต่เป็นโรงพยาบาลรัฐนะคะ ฉีดฟรีบริการดีมาก แนะนำให้คุณแม่เปลี่ยนที่ดีกว่าค่ะ อย่าเสี่ยงเลยแถมเสียสุขภาพจิตเปล่าๆ

5y trước

ได้จ้า แม่บ้านนี้ก็ย้ายมารอบนึงค่ะ ทำเรื่องติดต่อที่รพ.ใหม่ที่จะย้ายไปฝากเลยค่ะ เตรียมเอกสารฝากครรภ์ไปแล้วเดี๋ยวเขาจะจัดการให้เราเองจ้า

เปลี่ยนที่ดีที่สุดเลยค่ะแม่ แบบนี้น่ากลัว เขาไม่ดำเนินการอะไรกับพยาบาลคนนี้เลยหรือไงค่ะแม่ เหมือนเขาควบคุมบสติ อารมณ์ไม่ได้เลยอ่ะค่ะ

5y trước

จริงค่ะ เหมือนควบคุมอารมณ์ไม่ได้ค่ะ บางวันก็พูดจาดี๊ดี บางทีก็ด่าๆค่ะ เคยมีคนฟ้องค่ะเลยต้องออกมาอบรมใหม่อะไรใหม่ แต่ก็ได้มาทำงานเหมือนเดิมค่ะ เหมือนมีคนเลี้ยงอ่ะค่ะ 😅

โห!!!แย่จังเลยค่ะ เปลี่ยนไปฝากคลีนิคเลยเอาสมุดสีชมพูเล่มเก่าไปบอกที่คลีนิคเลยว่ามาฝากครรภ์ต่อ

5y trước

แย่มากๆค่ะ เอากลับมาคิดมากเลย ต้องย้ายจิงๆละค่ะ ขอบคุณนะคะ

ไปที่โรงพยาบาลใหญ่เขาดูแลดีนะค่ะแม่แจงอนามัยเลยค่ะให้บริการไม่ดีเลยย้ายค่ะ

5y trước

นี้ไปถามอนามัยเขาบอกให้ไปโรงพยาบาลเลยค่ะคนแรงก็ฝากอนามัยเหมือนกันค่ะแต่เขาไม่มีเครื่องมือเขาเลยแนะนำโรงบาลค่ะ

เอาสมุดสีชมพูไปฝากคลินิกได้เลยค่ะ อนามัยที่ไหนคะเนี่ยคุณแม่

5y trước

แย่มากเลยค่ะแบบนี้ ไปคลินิกดีกว่าเนอะแม่สบายใจ ได้รับการดูแลที่ดีกว่าค่ะ☺️

น่าจะถ่ายคลิปใว้ประจารนะคะคนแบบนี้ไม่มีจรรยาบันเลย

5y trước

ใช่ค่ะ สตั้นไปนานมากค่ะ เลยลืมถ่ายไว้555555

เอาสมุดฝากครรภ์ไปยื่นที่คลีนิคที่จะฝากได้เลยค่ะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ 😀

Thành viên VIP

ใช้สมุดสีชมพูเล่มเดิมได้เลยค่ะ

Câu hỏi liên quan