กำลังตั้งครรภ์ ผิวแห้งมาก กลัวท้องแตกลายมาก ช่วยด้วยจ้าาาา

เราเป็นคนที่ผิวแห้งมาก พอรู้ตัวว่าท้องก็ไม่กล้าใช้อะไรกับผิวเลยกลัวกระทบลูกในท้อง อีกใจก็กลัวท้องจะเป็นรอยแตกลาย คุณหมอแนะนำให้ทาครีมที่มีส่วนผสมของพวกออย น้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าวอะไรพวกนี้ได้ เพราะไม่เป็นอันตรายต่อเด็กในครรภ์ ตอนนี้เราใช้แค่น้ำมันมะพร้าวทาบางๆที่ผิวหลังอาบน้ำ คุณแม่ที่กำลังท้องหรือผ่านช่วงเวลานี้มาแล้วใช้อะไรบำรุงผิวกันบ้างคะ น้ำมันมะพร้าวเพียวๆเราใช้ไม่ค่อยสะดวกค่ะ อยากได้เป็นตัวครีมมากว่า

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เรากำลังมีน้องคนที่สอง ใช้ Dr. Dawn's Anti-Streth Mark Butter ​ตัวครีม ผสมน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันอีกหลายชนิดเลย กลิ่นหอม แถมยังปลอดภัย เป็นครีมของคุณหมอค่ะ ที่นิยมและได้รับการรับรองจากอังกฤษและอเมริกาด้วยจ้า มั่นใจสบายๆเลย

Post reply image

แนะนำของ ดอกเตอร์ ดอนส์ เพราะผลิตจากน้ำมันและไขมันธรรมชาติหลากหลายชนิดที่สำคัญๆ เป็นครีมน้ำมัน ใช้ขั้นตอนเดียวจบ ไม่ต้องแยกทาน้ำมันและครีม เพราะก่อนหน้านี้เคยใช้มาหลายตัว เลยรู้ถึงความแตกต่าง

นีเวียร์กระปุกน้ำเงินค่ะ เอาอยู่ แต่ก็ต้องพยายามควบคุมไม่ให้น้ำหนักขึ้นเยอะด้วยค่ะ ช่วงคันมากๆก็ห้ามเกา ไม่อาบน้ำอุ่น เดี๋ยวผิวจะยิ่งแห้ง บ้านนี้หมดไปสามกระปุกใหญ่แล้ว ไม่มีรอยเลยค่า

Thành viên VIP

* บ้านนี้ช่วงแรกๆทาโลชั่นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แต่ไตรมาสสุดท้ายนี้ทาเบบี้ออยล์ สลับกับโลชั่นเด็กค่ะ 8เดือนครึ่งแล้วไม่แตกเลย ท้องเนียนใสมากงับ ดื่มน้ำเปล่าเยอะด้วยจ้า

ถ้าจะเลือกพวกครีมทาท้องลาย หลักๆคือต้องดูว่าไม่มีส่วนผสมของกรดวิตามินเอและแอลกอฮอล์นะจ๊ะ จะได้ปลอดภัยต่อลูกในท้องจ้า ส่วนตัวแบรนด์อันนี้แล้วแต่คุณเธอเลย

Thành viên VIP

บ้านนี้ใช้ครีมทาผิวปกติคะ หลีกเลี่ยงครีมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน ส่วนครีมทาท้องใช้นีเวียตลับสีน้ำเงินกับน้ำมันมะพร้าวคะ

บ้านนี้ทั้งออยทั้งครีมทาหมดค่ะแต่พอเข้า7เดือนก็เริ่มแตกกลางคืนตอนนอนก็เผลอเกาบ้างนิดหน่อยนึกว่าจะรอด😂

ของเราใช้เบบี้ออยด์+ครีมทาผิวผสมกันทาจ๊ะ แล้วก็ทาแป้งทับไปอีกทีเพราะมันเหนียวเนอะหนะ

ลองใช้โลชั่นของเด็กทาดูไหมคะ น่าจะใช้ทดแทนกันได้ แล้วก็ น้ำมันมะพร้าวค่ะ

คาแรงค์ค่ะ ประทับใจ แต่แพงไปหน่อยและใช้หลายขั้นตอนสำหรับคาแรงค์