โอวัลติน

เราอยากจะถามทีมแม่ๆๆว่ากินโอวัลตินแล้วลูกออกมาดำมั้ยคะเกี่ยวมั้ยขคำแนะนำหน่อยคะ

57 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เอาอีกแล้ว🤦🏻‍♀️ แม่ต้องหมั่นศึกษาหาความรู้ให้มากๆนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่พื้นฐานที่คนเราควรจะรู้นะคะ คนไม่ท้องยังรู้เลยค่ะ คนท้องยิ่งสมควรทราบอยู่แล้วนะคะ จะเป็นแม่คนแล้ว บอกตามตรงว่าเจอแบบนี้ก็อดกังวลไม่ได้ค่ะ เป็นห่วงคุณภาพประชากรที่จะเกิดมา อาหารและเครื่องดื่ม "ไม่เกี่ยว" อะไรใดๆกับสีผิวลูกทั้งนั้นค่ะ สิ่งเดียวที่ส่งผลคือ 'กรรมพันธุ์' แต่ก็ไม่ใช่ว่ากรรมพันธุ์จะมาจากแค่พ่อและแม่นะคะ กรรมพันธุ์จากปู่ย่าตายายลุงป้าน้าอาก็มีส่วนค่ะ

Đọc thêm

กินโกโก้ โอวัลติน ลูกออกมาตัวดำค่ะ กินผักใบเขียว ลูกออกมาตัวเขียว กินอะไรสีอะไรลูกก็เกิดมาสีนั้นค่ะ🙄🙄🙄 เป็นแม่คนแล้วควรจะศึกษาหาความรู้จากในGoogle หรือหนังสือเยอะๆนะคะ นี้ขนาดเป็นแค่ความรู้ทั่วไป

Đọc thêm
5y trước

กินสตอเบอรี่ลูกจะออกมาเป็นสีแดงค้ะ😂😂😂

แม่บ้านนี้ชอบกินแตงโม กับเงาะค่ะ ลูกไม่ออกมาตัวแดง หัวหยิกเลยเหรอ(ขำๆนะ) คุณแม่อย่าไปกังวลเรื่องแบบนี้เลย อยู่ที่กรรมพันธุ์ ดูอย่าง คนไทยแต่งงานกับคนต่างชาติซิ ลูกก็จะออกมาเป็นลูกครึ่ง น่ารักมาก

Đọc thêm

ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ลูกคนดำต่อให้แม่กินน้ำเต้าหู้เป็นแทงค์ก็ไม่ขาว ลูกคนขาวต่อให้แม่กินเฉาก๊วยหมดโรงงานก็ไม่ดำค่ะ แต่ถ้าพ่อคล้ำแม่ขาวนี่ต้องวัดดวงว่าลูกจะได้สีผิวใครล่ะค่ะ

Đọc thêm

แค่โอวัลติน บ้านนี้กินเฉาก๋วยดำปี๋เลย มันไม่ส่งผลกับสีผิวเด็กค่ะ แต่น้ำตาลอะค่ะ ส่งผลแน่ๆ ความเชื่อโบราณๆบางเรื่อง ปล่อยให้มันจมไปกับยุคสมัยเก่าๆก็พอค่ะ อย่าเอามาทุกข์ใจ

ไม่ค่าาาา อยู่ที่กรรมพันธุ์พ่อแม่ บ้านนี้กินแกงส้ม ลูกต้องเปลี่ยนสีตามของที่กินหรอ5555 คิดก็ขำแล้วค่ะวันนึงกินของเป็นสีๆตั้งกี่อย่าง

Thành viên VIP

หาข้อมูลนิดนึงก่อนถามเนอะ บ้านนี้กินผักกินฟักทอง ลูกออกมาก็เขียว-เหลือง หรอคะ มันอยู่ที่สีผิวพ่อกับแม่หรือเปล่า

5y trước

จริงค่ะ อ่านแล้วปวดหัว

ผิวของลูกขึ้นอยู่กับพันธุกรรมของคุณพ่อและคุณแม่ อาหารสีต่าง ๆ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวทารกในครรภ์ได้ค่ะ

ไม่เกี่ยวค่ะ บ้านนี้ก็กินทุกวัน ลูกคนแรกกินทั้งแปปซี่เฉาก๊วยก็ออกมาขาวค่ะ อยู่ที่กรรมพันธุ์พ่อกับแม่ค่ะ

กินทุกวันเลยคะ โอวันติน เฉาก๋วย ลูกเกิดมาขาวดำอยูที่พันธุกรรมพ่อแม่คะ แม่อยากกินไรกินเลยคะบำรุงลูกก็พอ