ใครมีพ่อ ( มีปัญหาอะไรก็โทษแต่แม่บ้างค่ะ )

เราสงสารแม่มากทั้งเรื่ยงเงิน แม่เราเป็นคนหา พ่อเราไม่หาเลย ทั้งค่าใช้จ่าพายในบ้าน เรากับแม่ออกค่าใช้จ่ายกันทุกอย่างพ่อไม่เคยจะยื่นเงินมาให้เลย พอจะลงทำนา มาต่อว่าแม่เรื่ยงเงิน ท่าเราไม่ติดว่าท้องอยู่เราคงไปหาเงินกับแฟนมาช่วยแม่ลงนาแล้ว แต่ก่อนเคยให้เงินพ่อใช้ บ้าง แต่เราจะให้แม่มากกว่า แม่คือต้องจ่ายค่าทุกอย่าง (ตอนเราท้องและวันแต่งงาน พ่อเราไม่เคยแม้แต่ผูกแขนเรากับแฟน พอมีคนใส่ซองฝากพ่อเรามาพ่อเราเอาไปแจกผู้หญิงคนอื่น ไม่ถึงมือเราสักบาท หลังจากได้ยินข่าวนี้ เราไม่ให้เงินพ่ออีกเลย ให้แต่แม่ เรารักแม่มากกว่าพ่อไม่ผิดใช่ไหมค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ (ขอนอกเรื่องหน่อยนะค่ะ)

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ผิดอะไรค่ะ ให้ตามสมควรได้เลย ต่างคนต่างวาระ ถ้าเขาไม่พยายามกับชีวิตตัวเองก็ปล่อยเขาไป เราเองพ่อเสียแต่เล็ก แม่มีผัวใหม่ เมื่อต้นเดือนผัวใหม่แม่รถชน รถไม่มีพรบ.ต้องจ่ายค่าพยาบาล 3 หมื่น แม่เราก็ออกให้ เขามีเงินมีของ (เป็นช่างซ่อมรถเลยมีพวกเศษรถ เศษเหล็ก ฯลฯ ที่สะสมไว้) แต่ไม่ยอมขายช่วยแม่เรา ขายก็เอาเงินไว้เอง แต่เราไม่ช่วยค่ะ เราจ่ายค่าน้ำค่าไฟที่บ้านแค่นั้น ผัวใครก็จัดการเอง เรากับพ่อเลี้ยงความสัมพันธ์ไม่ดีเท่าไหร่ ทุกวันนี้เขาก็มีพักฟื้นอยู่บ้านเรา (เขาแยกบ้านตั้งแต่เราแต่งงาน) แม่เราดูแล เราก็เลี้ยงลูกทำงานของเราไม่ยุ่ง มีไปส่งหาหมอบ้างตามนัด

Đọc thêm

ไม่ผิดคะ เราทำถูกแล้ว อย่าได้แคร์ คนที่เอาแต่ว่า ไม่รักครอบครัวตัวเองคะ ถึงจะเป็นพ่อก้อตาม เราทำทุกอย่างดีแล้ว เขาเห็นแกตัวเอง จะมาโทษคนทำก้อไม่ถูก อย่าเก๋บมาคิดมากคะ ยิ่งท้องด้วย เครียดมากอาจทำให้คลอดก่อนกำหนดได้คะ สุ้ๆนะ 😊

1y trước

ขอบคุณมากน่ะค่ะ