คำโบราณบอก

เราพึ่งท้องได้9W อยากรู้ว่าลูกเพศอะไร..แม่เราบอกให้เด็กน้อยผู้หญิง6เดือนเหยียบบนท้องค่ะน้องเหยียบ2เท้าเลยแม่บอกเป็นผู้หญิง..คำโบราณเป็นจริงมั่ยค่ะแม่ๆๆ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ผลซาวกับผลตรวจโครโมโซมเด็กแน่นอนที่สุดค่ะ. ให้เด็กเหยียบท้องกลัวกระทบกับลูกค่ะ ท้องยังอ่อน เด็กน้ำหนักก็เยอะนะค่ะ ขนาดยกของหรือหกล้มยังเสี่ยงแท้งเลย ช่วงไตรมาสแรกต้องระวังเรื่องแท้งคุกคามนะค่ะ บ้านนี้ตอน10weeksตกเลือดเยอะมากนึกว่าจะแท้งแล้ว แค่ยกน้ำทิ้งถังเดียว ท้องอ่อนอย่าประมาท

5y trước

ขอบคุณมากจ้าแต่น้องตัวเล็กอยู่ค่ะแม่

บ้านนี้ซาวด์มา2ครั้งหมอก็ยืนยันว่าได้ผู้ชายทั้งสองครั้งค่ะ คนโบราณว่าถ้าเอาเด็กขึ้นเหยียบเเล้วเหยียบ2เท้าแสดงว่าได้ผู้ชายแต่ถ้าเหยียบเท้าเดียวจะได้ผู้หญิง พอดีเรามีน้องชายอายุ6เดือน น้องเหยียบทั้ง2เท้า ได้ผู้ชายตามหมอบอกเลยค่ะ (ที่จริงอยากได้ผู้หญิง)😁😂

บ้านท้องสามแล้วยังม่ซาวนะ. แต่ตอนท้องแรกท้องสองให้เด็กชายเหยียบ เหยียบสองเท้าได้ชายทั้งสองท้อง ท้องนี้ให้เด็กชายเหยียบอีก แต่เหยียบเท้าข้างเดียว. เลยให้เด็กอื่นสองคนเป็นชายเหยียบอีก สรุปข้างหมดทั้งสามคนจร้า รอซาวจร้า

บ้านนี้เอาเด็กหญิงเหยียบ เหยียบสองข้าง เด็กชายเหยียบก็เหยียบสองข้าง เข้าบอกได้ผญ ตอนนี้สาวแล้วสรุปได้ผญค่ะ แต่บางทีมันก็ไม่เสมอไปหรอคะ ผลซาวชัวร์สุดค่ะ

5y trước

บ้านนี้เอาหลานชายเหยียบ2ข้างคะ ลองเอาหลานผุหญิงเหยียบข้างเดียว สรุปได้ชายจ้า

ไม่จริงเสมอไปหรอกคะแม่ เจอกะตัวเองเลยค่ะ เอาเด็กผู้หญิงเหยียบขึ้นแค่เท้าเดียว คนรอบข้างบอกได้ลูกสาวชัวร์ พอหมออัลตร้าซาวส์ จุ่ดจู๋พี่โชว์มาเลย😂😂😂

5y trước

จ้าแต่ยังไงก้รอหมออีกทีนึ่งขอบคุณค่ะ

ซาวด์ค่ะ แม่นยำฝุดๆ อดใจรอนะคะ ภาวนาให้น้องไม่หุบ ตอนซาวด์ ประมาณเดือนสามก็รู้เรื่องแล้ว

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณมากจ้า

ต้องรอลุ้นตอนซาวด์ค่ะว่าจะตรงกันหรือเปล่า ส่วนตัวเราไม่เชื่อเรื่องเด็กเหยียบท้องค่ะ

ไม่จริงหรอกค่ะเพราะเราเอาเหยียบทั้งชายแหละหญิงเหยียบสองตีนทั้งคู่เลย

ไม่น่าจะจริงน่ะค่ะรอหมอซาวเพศดีกว่าน่าจะแน่ใจ

5y trước

จ้า...

ถ้าแบบนี้หมอไม่ต้องมีมันแล้วมั้งคะ

5y trước

ขอความเห็น ก็นี่ก็บอกความเห็น ถ้าขอความเห็นต้องรับได้ถ้ามีแย้งเนอะ ความจริงกับความเชื่อ