ผิดปกติมั้ยคะ

เราพึ่งท้องแรกค่ะ 13w5d ท้องไม่ออกเลยแต่สัมผัสได้ว่ามีนิดๆ เห็นโพสต์คนอื่นอายุครรภ์แค่นี้ลูกดิ้นแล้ว ของเรานิ่งมากเลยค่ะ แอบกังวล?

60 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่แปลก ท้องสาวไม่ค่อยออกจ้ะ เรามาท้องออกตอน 5 เดือน ส่วนอาการลูกดิ้นก็แล้วแต่คนค่ะ หนังท้องหนาก็รู้สึกช้า ของเราเริ่มรู้สึกลูกตอด (ดิ้น)​ตอน 3 ค่ะ แต่ไม่รู้สึกบ่อย ตอนนี้ 23w ท้องแรกถึงได้เห็นท้อง แม่ไม่ต้องมาก ทำใจให้สบาย อย่าเครียดเหมือนเรา

เค้าเริ่มดิ้นตั้งแต่ 8 w แล้วค่ะ แต่จริงๆแม่จะยังไม่รู้สึก เพราะแขนขาเค้ายังไม่แข็งแรงพอที่จะรับรุ้ถึงแรงถีบได้ ที่รุ้สึกว่าดิ้นตอน 13 w อาจเป็นแค่เพราะมดลูกขยายตัวหรือลำไส้เคลื่อนที่ จะรุ้สึกได้จริงๆตอน 16 w ขึ้นไปค่ะ

Thành viên VIP

13วีคน้องยังเท่าเม็ดถั่วเลยค่ะ ท้องไม่ออกคือปกติคนที่ท้องออกนี่พุงแม่ล้วนๆ ส่วนเรื่องดิ้นแม่จะรับรู้ได้ตอน16วีคขึ้นไปค่ะ 13วีคไม่ใช่น้องดิ้นค่ะ บ้านนี้ท้องสอง ท้องเริ่มออกตอน18วีค น้องตอด15+3วีคค่ะ

ถ้าหมอไม่ว่าอะไรก็ไม่เป็นไรครับ ภรรยาผมก็ท้องประมาณนี้ ท้องก็ไม่โต วันนี้ฟังเสียงหัวใจก็ปกติครับ พยาบาลบอก 5 เดือนแรกขอน้ำหนักขึ้นมาสัก 5 กก. พอครับ ภรรยาผม 13 สัปดาห์ ขึ้นมาแค่ 2 กก

เบบี๋จะเริ่มดิ้นชัดตอน 20 w ค่ะท้องเล็กไม่ต้องกังวลค่ะ คำนึงถึงน้ำหนักเบบี๋เป็นหลัก เรา 5 เดือนท้องยังไม่ค่อยออกเลยจิ้มดูยังนุ่มนิ่มแต่เบบี๋ดิ้นเก่ง นน.เบบี๋ตามเกณฑ์

บ้านนี้ (ท้อง2) 14w2d ท้องก็ไม่ออกค่ะ แต่สัมผัสได้ว่าลูกโกงตัว รู้สึกกลมๆแข็งๆตรงท้องน้อย(เวลานอนหงาย) ซาวด์อวัยวะและดูพัฒนาการปกติค่ะ

ตอนท้องแรก 13w นี่ไม่รู้สึกนะคะกว่าจะรู้สึกก็ 16w ได้ค่ะ แต่ท้องสองนี้ก็ประมาณ 13w ได้คะ ไม่ต้องกังวลนะคะ แต่ละคนไม่เหมือนกัน

ไม่ต้องกังวลค่ะ หาหมอตามนัด ถ้าคุณหมอบอกปกติก็โอเค บ้านนี้ขนาดท้องที่3แล้ว ยังรู้สึกว่าลูกดิ้นแบบจริงจังก็ตอน20w เลยค่ะ

Thành viên VIP

เรามาเร็วเกินไปนะคะ 13 วีคดิ้นได้แล้ว ส่วนตัวขนาด 22 วีคยังรู้สึกแค่ว่ามีการเคลื่อนไหวยังไม่ถึงกับดิ้นแรงเลยค่ะ

อย่าเพิ่งกังวลค่ะเพิ่ง13วีคเองอีกอย่างแม่ท้องแรกด้วยอายุครรภ์แค่นี้ยังไม่รู้สึกว่าลูกดิ้นหรอกค่ะ

Câu hỏi liên quan