เราติดโคิด

เราท้อง6เดือนติดโควิด อาการ หายใจรำบาก เจ็บคอ มีไข้ ไอ ไปหาหมอได้ยาพารากับยาแก้แพ้มากิน แม่ๆคนไหนผ่านช่วงนี้มาแล้วบ้างแนะนำหน่อย

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นตอน 30 w คะ กินยาตามอาการ พารา ยาฆ่าเชื้อแบคทีเรียของอะซิโทมายซิน ยาอมมะข้ามป้อม จิบน้ำบ่อยๆ นอนพักเยอะๆ ไม่กินน้ำเย็น น้ำขิงงทุกวัน พยายามไม่เครียด ประมาณอาทิตย์นึงหายคะ ตรวจไม่พบเชื้อ

เพิ่งเป็นเลยค่ะ13W ดีที่ไข้ไม่ขึ้นสูง ฉีดพ่นคอคือยาตัวเดียวที่ใช้ค่ะ นอกนั้น น้ำอุ่น น้ำขิง มะนาว จิบไปค่ะ ดื่มน้ำเยอะๆพักผ่อนเยอะๆ 4วันดีขึ้นค่ะ หมอให้รักษาตามอาการ

เป็นโควิดตอน 5 เดือนครึ่งค่ะ กินยาตามที่หมอให้มา อมยาอมมะแว้ง กินแต่น้ำอุ่น ทำให้ไอน้อยลง กินยาแก้แพ้ทำให้น้ำมูกน้อยลง หลับง่ายขึ้นไม่ต้องไอค่ะ

พยายามเช็ดตัว ทานยาพารา ยาแก้แพ้ตามที่แพทย์ให้ ดื่มน้ำอุ่นๆ อย่าเครียดค่ะ จะหนักประมาณ2-3วันแรก 4-10วันจะดีขึ้นค่ะ สู้ๆนะคะ ท้องได้8เดือนพึ่งหายค่ะ

บ้านนี้เป็นตอนใกล้ๆคลอดค่ะ 37 w ปกติคนท้องหมอไม่ให้ยาอะไรมาเลยนอกจากพารา บ้านนี้ดื่มน้ำขิงและซี-วิท กินส้มเป็นโลๆทุกวันค่ะ 4-5วันหายเองค่ะ

เรา 6 เดือน พึ่งหายค่ะ รักษาทั้งหมด 7 วัน ตรวจ atk ไม่ขึ้นแล้ว คือพยายามไล่ไข้ให้ได้มากที่สุดค่ะ มันจะเพลียไม่มีแรงค่ะ แต่เราต้องไม่มีไข้

2y trước

แปลว่ายังมีเชื้อ สามารถแผร่เชื้อได้อยู่ค่ะ กักตัวให้ครบนะคะ สู้ๆ ค่ะ

บ้านนี้ก็ติดตอน 6 เดือน ไม่ได้ทานยาอะไรเลยค่ะ หมอให้มาแต่ไม่ทานเลยค่ะกลัวส่งผลถึงลูก กินแต่น้ำขิงผสมมะนาวอุ่น ทุกวัน

แม่บ้านนี้27week พึ่งตรวจก็ขึ้น2ขีด ไม่รู้ติดจากไหน เพราะไม่ได้พูดคุยกับใครเลย ตอนนี้ไม่มีไข้ แต่คอแห้ง ไม่ไอ

บ้านนี้ก็ติดเหมือนกันค่ะท้อง32สัปดาห์ไปหาหมอได้แต่ยาซาร่ากับยาแก้แพ้เหมือนกัน

พยายามกินยาจิบน้ำอุ่นเยอะๆ พยายามอย่าไอบ่อยค่ะ ถ้ามีเสลดให้ขายทิ้งอย่างเดียว

Câu hỏi liên quan