ลูกดิ้น

เราตั้ฝครรภ์ใด้20สัปดาห์3วัน ปกติลูกก็ดิ้นเรารู้สึกใด้ปกติ ตั้งแต่เมื่อคืนถึงตอนนี้รู้สึกว่าลูกไม่ดิ้นเลย เรากังวลมากค่ะ บ้านไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมค่ะ

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ประสบการณ์ที่ผ่านมานะค่ะปกติลูกเราจะดิ้นทุกวันดิ้นแรงดิ้นดีมากค่ะมีมา 1 วันที่เราไม่รู้สึกว่าน้องดิ้นเลยค่ะเราตัดสินใจไปหาหมอเลยค่ะไปถึงปุ๊บโดนหมอด่าค่ะว่าทำไมช้าหมอบอหว่าถ้าหลังกินข้าวรู้สึกว่าน้องดิ้นน้อยกว่า 3 ครั้งให้มาหาหมอหมอให้เราไปนอนค่ะฟังคลื่นหัวใจของน้อง 30 นาทีค่ะระหว่างที่นอนเราโดนเครื่องกระตุ้นที่ท้องไป 5 ครั้งกว่าจะรู้ว่าน้องดิ้นเราดีใจมากค่ะน้องกลับมาดิ้นอีกครั้งค่ะหลังจากนั้นเราได้ไปพบหมอที่เราฝากพิเศษด้วยค่ะอัลตราซาวด์น้องปกติดีค่ะแค่เราหน้าท้องหนาหมอเขย่าหน้าท้องค่ะแล้วให้เราดูที่จอภาพค่ะน้องดิ้นปกติดีค่ะแค่เราไม่รู้สึกและผลของคลื่นหัวใจน้องปกติทุกอย่างค่ะแต่ยังไงให้ไปพบหมอดีกว่านะค่ะกลัวน้องจะเป็นอะไรไม่ควรรอนะค่ะ😊😊😊

Đọc thêm

ไปหาหมอเลยค่ะ ถ้ากระตุ้นแล้วยังนิ่ง หาหมอที่ รพ. ที่ใกล้ที่สุดเลยค่ะ เพื่อความปลอดภัยของลูกนะคะ เป็นห่วงแทน เพราะท้องแรกเราก็นิ่งเฉย คิดว่าไม่เป็นไร ผ่านไปเป็นวันสองวัน ไปหาหมอน้องหัวใจหยุดเต้นแล้ว

6y trước

ช่วงค่ำๆเมื่อวานน้องกับมาดิ้นปกติแล้วค่ะ

รีบไปหาหมอเลยค่ะ แนะนำซื้อเครื่องฟังหัวใจมาฟังนะคะ เราซื้อลาซาด้า ตอนนี้ลดราคาเหลือ500กว่าบาท เวลาน้องเงียบๆ ก็เอามาฟัง ได้ยินเสียงหัวใจน้องเต้นปกติดี ก็อุ่นใจขึ้นค่ะ

6y trước

ขอบคุณมากค่ะ ตอนนี้น้องดิ้นแล้ว

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอน19-20วีค หายไปประมาณ2วัน คิดว่าน้องลงหัรหลังให้หน้าท้องค่ะ พอวันที่3-4ก็รุสึกว่าน้องถีบยุเลยอุ่นให้ และน้องยังตัวเล็กด้วยค่ะ

6y trước

ขอบคุณมากค่ะ ตอนนี้น้องดิ้นแล้วค่ะ

เจอค่ะ เพราะลูกยังดิ้นไม่สม่ำเสมอ บ้านนี้พอ28wก็ดิ้นทั้งวัน เค้าจะเริ่มดิ้นสม่ำเสมอช่วง28wขึ้นไป ถ้าแม่ไม่สบายใจ ก็ไปหาหมอดีกว่านะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-148461)

Thành viên VIP

กระตุ้นให้เค้าดิ้น ลูกท้องเบาๆ ฟังเพลง ไม่ก็รีบไปหาหมอค่ะ ดีที่สุด

6y trước

ขอบคุณมากๆค่ะ

https://th.theasianparent.com/วิธีนับลูกดิ้น/ เป็นข้อมูลค่ะคุณแม่

ลองกระตุ้นด้วยการกินน้ำเย็นๆสิค่ะ

6y trước

หาหมอยังค่ะ เงียบแบบนี้น่าเป็นห่วงค่ะแม่

น้องหลับค่ะแม่😊

6y trước

ใช่ค่ะไม่แพง ค้นหาในลาซาด้ามีจ้า