จับได้ว่าสามีไปนอนม่านรูดกับคนอื่น

เราตั้งท้อง​ได้ 18 Week แล้ว เมื่อวานเป็นวันที่พีคที่สุด เราเจอทั้งรูปถ่าย ทั้งคลิปวีดีโอ ความยาวประมาน 16 นาที ในคลิป คือ สามีของเรา กำลังบรรเลงกับผญ. คนอื่นยุ น้ำตาล่วงเลยค่ะ ความคิดในหัว สับสนมาก ไม่รุจะเริ่มต้นตรงไหนดี คนที่นอนกอดเราทุกวัน คุยกะลูกในท้องก่อนนอนทุกคืน คนที่เราเลือก บอกรักเรากะลูก จะทำกะเราได้ขนาดนี้ พอเรารุความจิง ก้เลือกที่จะโกหกต่อ แต่สุดท้ายความจิงก้คือความจิง ผญ.คนนั้น แก่กว่าเราประมาน 12 ปี ไม่มีสามีเป้นตัวเป้นตน ไม่เคยคุยกันกะสามีเราหรือรุจักเป้นการส่วนตัว เจอกันแค่ ไม่ถึงครึ่งชม. ก้ชวนกันไป.... ผญ.รุค่ะ ว่าเราท้อง และเป้นคนคนออกค่าใช้จ่ายในการไป บรรเลงครั้งนี้ที้งหมด ที่สำคัญนี้ไม่ใช่เหตุการณ์​ครั้งแรก เพราะมันเคยเกิดขึ้นกะ ผญ.คนอื่น ก่อนมาคนนี้ ตอนนี้เราเครียดมาก นอนร้องไห้ทั้งคืน เราผิดเอง ที่สนองตันหาสามีไม่ได้ ท้อเหลือเกินค่ะแม่ๆ #ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาให้กำลังใจนะคะ ตอนนี้แม่เข้มแข็งขึ้นมาก คลอดน้องแล้ว น้องได้ 4 เดือนแล้วค่ะ อยู่กับลูกมีความสุขมาก เลิกโฟกัสเรื่องอื่นไปเลย

จับได้ว่าสามีไปนอนม่านรูดกับคนอื่น
629 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าเริ่มนับ 1 ได้ นับนะค้ะ แล้ววันที่นับถึง 100 จะมาถึง แล้วคุณจะไม่ต้องมานั่งเสียใจอีก ถ้าไม่เริ่มก็คงเป็นแบบนี่เรื่อยไป(รู้ค่ะ ว่ามันทำยาก) แต่เพื่อตัวเองก็ควรทำ ยิ่งท้องอยู่ด้วยสุขภาพจิตต้องดี ดูแลตัวเอง ใส่ใจตัวเองดีกว่าค่ะ ไม่ต้องมานั่งคอยกังวลว่าวันนี้สามีเราไปไหนกับใคร เพราะถ้าเริ่มนับ 1 แล้ว คือไม่มีสามีเราแล้วค่ะ มันจะไปเอากับใครก็เรื่องของมัน เพราะเลิกกันแล้ว ไม่ต้องมาคิดกังวล เพราะอันนี้เอาเรื่องจริงมาบอกค่ะ เพราะเคยผ่านมา เลิกกับสามีตอนลูกอายุได้ 3 เดือน เกิดมาไม่สมบูรณ์ด้วย ไปหาหมอเดือนละ 2-3 ครั้ง แต่เราต้องมานั่งเครียดนั่งพะวง กังวลว่าวันนี้สามีเราไปไหน เลิกงานไม่กลับบ้าน มาช่วยเลี้ยงลูกเลย แค่สภาพที่เป็นอยู่ก็แย่พอแล้วค่ะ ยังมาเจอว่าสามีไปมีคนอื่นอีก ยิ่งไม่มีกำลังใจ ผช.แบบนี้อยู่ต่อไปก็ทำให้เรามีแต่ทุกข์ ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ จิตใต้สำนึกไม่มี ขนาดรู้ว่าลูกป่วย เราต้องเลี้ยงลูกคนเดียว มันยังไปมีคนอื่นได้ หาแต่ความสุขใส่ตัวมัน แล้วแบบนี้สมควรหรือไม่ ที่เราจะรักมันต่อ มันยังไม่รักเราเลย

Đọc thêm

ใจเย็นๆค่ะคุณแม่ คุณแม่เข้าใจคำว่าของฟรีไหมคะ สัญชาตญาณผู้ชายมันก็ไม่ต้องพูดอะไรมากอยู่แล้ว ที่คุณแม่เล่ามาเหมือนผู้หญิงเป็นใจมากกกกก ฟรีๆๆอ่า ไม่ต้องดิ้นอะไรมาก คุณแม่ต้องเข้าใจว่าช่วงนี้คุณพ่อของขาด55+ ต้องหน้ามืดตามัวเป็นธรรมดา ลองคุยกับคุณพ่อดูนะคะว่าเขาจะทำยังไงต่อ สังเกตภาษากายว่าเขาสำนึกผิดจริงๆไหมหรือว่าเขาเห็นเป็นเรื่องธรรมดา ถ้าเขาเลือกที่จะอยู่กับเราและลูกคุณแม่ควรให้โอกาสเขานะคะเพราะมันอาจจะเป็นความผิดพลาด ที่เขาไม่ตั้งใจเพราะระยะเวลาแค่ 1 ชั่วโมงคุณพ่ออาจจะเมาหรืออารมณ์ชั่ววูบ แต่ถ้ามีครั้งที่ 2 ก็ควรเลิกค่ะแสดงว่าไม่ใช่สุดวิสัยแต่มันเป็นสันดานค่ะ #ไม่ต้องเครียดค่ะ #คุณแม่ยุคนี้สมัยนี้ต้องสตรองค่ะ #คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวก็เยอะแยะ #เลี้ยงได้ดีกว่ามีผู้ชายอยู่ด้วยซะอีกค่ะ สู้ๆๆ เลิกเครียดเรียกสติกลับมาแล้วคุยให้จบ ลูกคือแก้วตาของเรา คนรอบข้างเป็นไงช่างแม้ง แม้แต่คนที่เรียกว่าพ่อของลูกก็เถอะ ลุยค่ะคุณแม่ 👌👌👌

Đọc thêm

เราเคยเจอแบบนี้นะ กะพ่อของลูกในท้องนี่แหละ มันรับไม่ได้เลยตอนนั้น แต่เค้ามาสารภาพเอง แต่เรารู้มานานเป็นปีอยู่แล้ว กินน้ำตาอยู่แบบนั้น สิ่งที่เราได้ตากเหตุหการณ์นั้น คือการรักตัวเองค่ะ เรามีสติมาก เราคิดทบทวนอยู่นานค่ะแม่ แต่เรากลับตัดใจรักตัวเองมากกว่าที่รักเค้าพันเท่า555 มีชีวิตที่มีความสุขกว่าเค้า แต่เราก็คบกะเค้านะจนเค้าอิจฉามั้งเห็นเรามีความสุข และมาสารภาพและขอโอกาส ถามเรามาว่ารู้ว่าเค้าไปเอากะคนอื่นเราทนได้ไง เราบอกไม่ได้ทน แต่เรารักตัวเองจ่ะ555 ขอโอกาสเราก็ให้นะ เพราะเราให้เหตุผลว่ายังรู้สึกรักอยู่ ตอนนั้นครบมา3ปี ก็เจอแบบนี้และจนตอนนี้ ครบกันมา 7 ปีแต่งงานจนตอนนีีกำลังจะมีลูก คลอดเดือนหน้า เราไม่หวง ห่วงนะ ของอย่างนี้อยู่ที่สันดาน สำนึก ของคน แต่ขอบใจเค้าที่ทำให้เรารักตัวเองและตอนนี้รักลูกมาก. สู้ๆนะคะ มีคนที่รักคุณจริงๆกำลังจะลืมตามองดูคุณอยู่ เด็กในท้องนี่แหละที่จะไม่ทำให้คุณเสียใจเลย

Đọc thêm

สู้ๆนะคะคุณแม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะเข้าใจเลยค่ะหัวเดียวกัน แต่เราเกิดขึ้นกับสามีเก่าเขาก็แอบไปมีผู้หญิงอื่นได้ร่วมรักกันแบบนี้จนเรารู้จักผู้หญิงคนนั้นเพราะว่าเขาไม่รู้ว่าผู้ชายมีครอบครัวอยู่​ แต่เราได้เลิกกับเขาไปแล้วคะ​ เป็นที่สันดานเขาด้วย... แต่ตอนนี้เรามีสามีใหม่แล้วค่ะมีลูกกับเขาด้วย 2 คนคนที่สองก็อยู่ในท้องตอนนี้ 32 สัปดาห์แล้วเขาก็อยากมีอะไรกับเราตอนเราท้องถามว่าเราเหม็นหน้าเขามากเลย แพ้ท้องหนักมากยิ่งได้ใกล้ชิดยิ่งไม่ชอบแต่เขาก็เข้าใจ​ เราไม่อยากที่จะมีอะไรกับเขาแต่ก็เหมือนต้องจำใจแต่ก็ค่อยๆคุยกับเขาว่ามันเป็นอย่างนี้นะตั้งท้องเขาก็เข้าใจแต่เราก็ จำใจที่จะสนองตัณหาของเขามีบ้างแต่ก็ไม่บ่อยเพื่อลดการมีปัญหาที่เขาจะออกไปหาตัณหานอกบ้านค่ะ

Đọc thêm
6y trước

สู้ๆๆนะคะ

สู้ๆค่ะ หนูก็เจอเหมือนกันค่ะ หนูท้องได้3เดือนเขาก็รับผิดชอบ แต่พอหนูย้ายไปอยู่กับพี่สาวที่โคราช เขาเริ่มตีตัวห่างไม่สนใจ แล้วพอ กลับมาบ้านเราท้องได้4เดือนเข้า5เดือน เขกลับมาบอกเราให้เอาออก แต่เราไม่ยอมเอาออก แล้วสุดท้ายเขาพาผญ.คนอื่นไปนอนที่บ้าน โดยที่เราไม่รู้ เลยมีเพื่อนบอก เราเลยโทรถามยายของฝ่ายชาย เขาก็บอกว่าใช่ ตอนนั้นคือท้อมาร้องไห้หนักมาก แล้วเราก็คุยกับฝ่ายชายเขาว่าไม่ใช่ลูกของเขา คือตอนนั้นเราเสียใจมากทั้งๆที่อยู่ด้วยกันมาแต่กลับมาบอกว่า ไม่ใช่ลูกของเขาทั้งๆตอนแลกเขารับผิดชอบ #เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะตอนนี้ได้36วีคแล้ว #_ขอให้คุณแม่สู้ๆน้ะค่ะเพื่อลูกเพื่ออนาคตของเขา🙏✌❤

Đọc thêm
5y trước

สู้ๆนะคะแม่ สู้ไปด้วยกัน ตอนนี้น้องคลอดได้เดือนกว่าๆแล้วค่ะ เค้าเลือกเรากับลูก แต่ยอมรับเลยค่ะ ว่าทุกอย่างไม่เหมือนเดิม ยังไงก้อยู่และสู้เพื่อลูกนะคะแม่✌️❤️

บางทีถอยออกมาดีกว่านะค่ะเราไม่ได้มีอคติอะไรกับเรื่องแบบนี้นะ บางทีเราอาจจะไม่ได้สำคัญกับเขาขนาดนั้นก็ได้ไม่ใช้ว่าเราสนองเรื่องพวกนี้ไห้เค้าไม่ได้ แต่ผิดที่เขาเขาควรจะรู้จักคำว่าพอ คนๆจะเป็นพ่อเป็นแม่คนมันไม่ง่ายนะค่ะ แค่เรื่องแค่นี้เขาอดทนไม่ได้ เขาจะรู้จักคำว่าเป็นพ่อที่ดีได้หราค่ะ แค่เป็นสามีที่ดีและซื่อสัตย์ยังทำไม่ได้เลย ยิ่งบอกว่ามันเคยเกิดมาแล้ว แม่จำไว้นะค่ะ สำหรับคนที่ไม่รู้จัดพอครั้งเดียวไม่มีจิงมีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งต่อไปไม่วันนี้ก็ต้องมีวันข้างหน้า อย่าไห้ตัวเองกับลูกต้องมาเจอกับเรื่องไร้สาระพวกนี้เลยนะค่ะ เวลามันจะช่วยทำไห้เราดีขึ้นเอง ยังไงก็สู้ๆนะ✌️✌️

Đọc thêm
Thành viên VIP

อันนี้บอกได้เลยค่ะว่าไม่เกี่ยวกับที่เราท้องและสนองเขาไม่ได้ แต่อยู่ที่สันดานเขามากกว่าที่ไม่รู้จักพอและยับยั้งช่างใจตัวเอง อดทนค่ะนึกถึงลูกให้มากเมื่อก่อนตอนที่ท้องลูกคนแรกก้อเป็นแบบนี้ค่ะจนต้องคิดเสมอว่าหากเราพร้อมที่จะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวให้ลูกคลอดออกมาแล้วตัดสินใจค่ะ พอเห็นหน้าลูกคนจะลืมผัวทันทีค่ะ เราเคยเจอมาแล้ว จนตอนนี้เรามีครอบครัวใหม่ ท้องลูกกับสามีใหม่ คนที่สองแล้วไม่มีเรื่องใด ๆที่เขาทำให้เราเครียดหรือมีปัญหาเลย นี่คือนิสัยนองแต่ละคนค่ะ หากเราแก้ไขเขาไม่ได้ ตัวเราต้องแก้ไขทุกอย่าง อดทนค่ะที่สำคัญคือลูกค่ะ เป็นกำลังใจให้มนุษย์แม่เสมอค่ะ

Đọc thêm
6y trước

สู้ค่ะแม่ ตอนนี้ก้มีบ้างที่แอบร้องไห้ แต่พอลูกดิ้น เหมือนเค้าให้กำลังใจเรา

ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะ ตอนนี้เราเลือกที่จะให้อภัยเค้าอีกครั้ง เพราะไม่อยากให้ลูกมีปัญหา เรายอมขัดใจ ขัดความรุาึกตัวเอง ดีกว่าให้มีผลกับลูกในอนาคต ยอมรับว่ายากมากเลยค่ะ ตอนนี้ ก้พยายาม ทำทุกอย่างให้เป้นปกติ เพื่อลูก ยังมีร้องไห้ และคิดมาก วนเวียนยุกะรูป และคลิปนั้น เราตกลงกันว่า ถ้าลูกคลอดแล้ว มีแบบนี้ เราจะไม่มีโอกาสให้เค้าอีกค่ะ เราร้องไห้ทุกครั้งนะคะ ที่มองหน้าเค้า แต่ก้พยายามข่มใจไม่คิดมาก กลัวตัวเองเป้นโรคซึมเศร้า เราบอกเค้าว่า เรื่องแบบนี้ ขอเวลาให้เราทำใจหน่อย เพราะกว่าจะเข้มแข็งได้ มันยากมากทีเดียว..... สู้ค่ะ เพื่อลูกสาวตัวน้อย

Đọc thêm
Post reply image
6y trước

คิดให้ดีๆนะคะ​ ถ้าเขาทำกับเราได้ขนาดนี้ เขาคงไม่รักเราแล้วอะคะ​ แล้วเราจะต้องทนไปอีกนานแค่ไหนคะ​ ถ้าต้องตลอดที่ต้องอยู่ด้วยกันคุณแม่ทนไหวเหรอคะ

ความตันหาของผู้ชาย จะสนองให้มันยังไงมันก็พอหรอกค่ะแม่ เราคนนึงถ้าเตอเหตุการณ์​แบบนี้พูดตรงๆรับไม่ได้​ค่ะ ต่อให้รักแค่ไหนก็ไปต่อด้วยกันไม่ได้​ เราและลูกไม่ใช่ทุกอย่างของเขาค่ะปล่อยเขาไปตามตันหาของเขา วันนึงที่เขามีความคิดพอเขาจะคิดได้ว่าลูกและเราสำคัญ​กับเขาเเค่ไหน สามีเราอยู่ด้วยกันมา 6 ปี ตอนนี้เราท้องได้ 32 สัปดาห์​ เขาไม่เคยนอกใจเราเลยค่ะ แต่เขาบ้างานไม่ค่อยสนใจ​เราทั้งๆที่เราท้องจนไกล้คลอดอยู่แล้วเอะอะก็หาว่าทำเพื่อเราเพื่อลูก เราน้อยใจมากค่ะนอนร้องไห้เกือบทุกวัน สู้ๆนะคะแม่สู้เพื่อคนที่กำลังจะเกิดมา

Đọc thêm
Thành viên VIP

จดทะเบียนมั้ยคะถ้าจดทะเบียนฟ้องหย่าค่ะ เรียกร้องค่าเลี้ยงดู อย่าไปให้ภัยเลยค่ะถ้ามีเหตุการณ์นี้หลายรอบแล้วใช่มั้ยคะ? ไม่อยากยุให้ครอบครัวเขาแตกแยกแต่ภรรยาตนเองตั้งครรภ์อยู่ไม่ควรทำแบบนี้ ภรรยารู้สึกแย่และเครียดลูกก็ได้รับความรู้สึกนั้นๆไปด้วยควรจะนึกถึงลูกล้างนะคะคุณพ่อ สู้ๆนะคะแม่ พ่อบ้านนี้พอตัดสินใจจะมีลูกด้วยกันรีบพาไปจดทะเบียนเลยค่ะ เพราะว่าเราเป็นคนขี้งอนขี้น้อยใจเวลางอนหรือทะเลาะกันชอบเก็บเสื้อผ้าจะกลับบ้านส่วนมากเรื่องทะเลาะเล็กๆน้อยๆเขาอยากมีสิทธิในตัวลูกค่ะ

Đọc thêm