เลือด

เราจิตตกมากคะตอนนี้จากครั้งทีแล้วเราท้องได้4สัปดๆมีเลือดสีน้ำตาลพอมาเมื่อวานเราได้เดือบ7กว่ามีเลืดออกเลยไปหาหมอหมอซาวให้บอกเราว่าเห้นถุงเริ่มเห้นตัวเด็กแต่ที่ไมาเข้าใจว่าทำไมเลือดที่ออกมาเป้นสีแดงตอนนี้หมอก้อไม่ได้ฉีดยาให้แต่ยังบอกว่าถ้าเลือดไม่ได้ออกมาเยอะมากก้อไม่ต้องมาหาหมอนอกจากออกมาเยอะเป้นก้อนรึมากจนใส่ผ้าอนามัยแต่เราเป้นทุดครั้งที่เข้าห้องน้ำเลยและที่สำคัญเป้นสีแดงด้วยเวลาเข้าห้องน้ำและใช่กระดาษชิดชูนะใครเป้นแบบเราบอกเราทีเราควรทำอย่างไร

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เลือดออก 2 ครั้งเลยค่ะ ครั้งแรกตอน 6 w ครั้งที่ 2 ตอน 7 w ค่ะ คุณหมอให้กินยา เหน็บยาทางช่องคลอด และฉีดยากันแท้งทุกสัปดาห์จนถึงอายุครรภ์ 12 w ค่ะ คุณหมอบอกว่าตอนนี้คือทำทุกอย่างของการป้องกันการแท้งแล้ว ถ้ายังเลือดออกอีก ให้นอนนิ่งๆ ติดเตียงเลยค่ะ เว้นแต่เลือดจะออกมาเยอะๆเหมือน ปจด. ค่อยมาพบคุณหมอ ค่ะ

Đọc thêm
5y trước

เราฝาก รัฐบาล ไม่ฉีด ไม่กินเหมือนกันหมอบอกแต่ให้รอ ซาว อีกทีตอนสามเดือน

เคยเป็นค่ะ เลือดสีน้ำตาลตอนใช้ทิชชู่ซับหลังปัสสาวะเสร็จค่ะ พอ 3 วัน เลือดเปลี่ยนสีเป็นสีแดง และมาแดงสดค่ะ หมอฉีดกันแท้งให้ แต่ไม่อยู่ เป็นที่โครโมโซมค่ะ รับคิดว่าธรรมชาติขับของที่เสียออกมา แต่ถามว่าเสียใจไหม ตอนนั้นไม่อยากจะทำอะไรเลยค่ะ แต่ชีวิตต้องเดินต่อไปค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-141016)