ถามคะ

เราจะไปสักอะ จะอันตรายต่อลูกไหมคะ

35 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เวลาสักแค่ปรกติหัวใจก็เต้นเพราะแพนิคอยู่แล้ว ถ้าไปสักตอนท้องมีเสี่ยงอ่ะค่ะ อาจช็อกเป็นอันตรายได้ แล้วร่างกายแม่ท้องติดเชื้อได้ง่ายเพราะภูมิต่ำอีก เราก็ยังสักไม่เสร็จเลยค่ะต้องไปย้ำงาน เลยต้องรอคลอดก่อนค่อยสักดีกว่า

แขนขวาสักทรงองค์นารายณ์ แขนซ้ายสักชาติราชสีห์ ขาขวาหมึกสักพยัคฆี ขาซ้ายสักหมีมีกำลัง พระอุระสักพระโมคคัลลา ภควัมปิดตาสักเบื้องหลัง ณ เบื้องหน้าลงอักขระนะจังงัง หน้าผากฝังเหล็กกล้าเพชรตาแมว

Đọc thêm

ของเราไปสักช่วงท้องได้5-6เดือนค่ะ สรุปแพ้หมึกสักผื่นขึ้นเป็นตุ่มเล็กๆเต็มเลย แต่โชคดีที่ไม่เป็นอะไรค่ะ ทางที่ดีอย่าพึ่งสักเลยค่ะเพราะคนท้องจะภูมิคุ้มกันต่ำลง อาจจะแพ้ง่ายหรือติดเชื้อได้ง่ายค่ะ

Thành viên VIP

เป้นคำถามที่ไม่น่าถามอะคะ5555555 เราก้สักนะ อยากเติมด้วยระหว่างท้องนี้. แต่ก้ไม่เคยคิดจะไปสักระหว่างที่ตัวเองท้อง คนเราอะนะน่าจะมีนิ้สสสสนึงที่รุ้สึกและรับรุ้ได้ ว่ามันไม่ใช่เวลาที่ควร

เขาว่าตอนท้องยุไม่ควรสักอะไรลงในตัวคะ เพราะลูกคลอดออกมาจะมีลายแบบที่แม่สักในตัวลูกด้วย คนที่บ้านก็เป้นคะ สักคิ้วลูกออกแบบแม่แปะเป้นรอยสักเรยคะ

5y trước

อย่างเราไม่รู้ว่าท้องแล้วไปสักจะเป็นไรไหมค่ะ

อันตรายคะ คนท้องภูมิคุ้มกันต่ำอาจเสี่ยงติดเชื้อทำให้เป็นอันตรายต่อเด็กได้ มีลูกแล้วควรหาข้อมูลในการดูแลตัวเองดีกว่าจะคิดเรื่องแบบนี้นะคะ

คนท้องเสี่ยงติดเชื้อง่ายมาก ร่างกายติดเชื้อง่ายกว่าคนปกติหลายเท่า จะทำอะไรคิดให้ดีๆค่ะ

Thành viên VIP

อันตรายค่ะ คนท้องเขาไม่ให้สัก เดี๋ยวติดเชื้อส่งผลทั้งแม่แล้วก็ลูก

เห้อออ !! มันเสี่ยงติดเชื้อนะคุ๊ณณณณ เอาไว้ก่อนเถอะน้าาาา

แม่อายุน้อย อย่าให้วุฒิภาวะน้อยตามสิจ๊ะ