น้อยใจสามี

เรากับสามีนอนแยกกันทุกคืนเลยสามีไม่เข้าหาเลยไม่สนใจแม่ๆเป็นไหมค่ะน้อยใจแอบนอนร้องไห้ตอนกลางคืนบ่อยๆไม่อยากคิดมากเลยสงสารลูกน้อย

น้อยใจสามี
171 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลองคุยกันดีๆถามตรงๆกันเลยค่ะ ว่ามีเรื่องอะไรหรือแม่ลองนึกดูว่าเราทำไรผิดหรือป่าว ต้องเปิดใจคุยกัน หรือลองคุยตอนทำกิจกรรมด้วยกันน่ะค่ะเช่นตอนกินข้าว แม่ต้องใช้คำพูดใจเย็นหน่อยค่ะ หรือไม่เราต้องเข้าหาเขาเองเลยค่ะ เข้าไปกอดแล้วค่อยถามค่อยพูด ถึงเขาจะลำคาญ ก็ฝืนๆง้อหน่อย ผู้ชายส่วนมากจะแพ้คำพูดดีๆเอาใจ ผู้หญิงเราบางทีก็ต้องใช้มารยาหน่อยค่ะ ลองดูนะคะก่อนที่มันจะแย่ไปกว่านี้ เรากำลังท้องด้วย วันนี้ทำไม่สำเร็จ พรุ่งนี้ก็ลองไหม่ ถ้าเขาเย็นชาจิงๆ เราคิดว่าเขาคงอาจมีคนอื่นนะ บ้านเราแฟนก็ไม่นอนกอดค่ะ แต่จะตัวสัมผัสกันตลอดมือหรือเท้าแตะกันใว้ตลอด แค่นี้เราก็พอใจแล้ว แม่ลองดูนะคะ เราเห็นใจนะ แต่ก็ได้แต่แนะนำให้เท่านี้ค่ะ สู้ๆนะค่ะ

Đọc thêm
Influencer của TAP

เรื่องนี้จะแล้วแต่บ้านนะคะ สำหรับเราแฟนก็ไม่ค่อยสนใจ ทำงานกลับมาเล่นเกม ละก็นอน ตอน 3 เดือนแรกเรารู้สึกอยากกลับบ้านไปอยู่กับแม่มากค่ะ เพราะเขาไม่เข้าใจอาการคนท้อง พูดแบบ 'เราอ่อนแอ แม่เขาเองไม่เห็นจะเป็นแบบนี้' แต่เราเป็นพวกรู้สึกยังไงก็พูดไปตรงๆ โดยไม่ใช้อารมณ์ ให้เขารู้ว่าเรารู้สึกยังไง บางทีผู้ชายเขาไม่เข้าใจหรอกค่ะ ถ้าเราไม่พูดออกมา จะเก็บเงียบเราก็เครียดเอง แต่การพูดเราต้องพูดแบบให้เขาเข้าใจเรา ไม่ใช่พูดใช้อารมณ์ มันจะทะเลาะกันค่ะ สิ่งสำคัญที่สุดที่เค้าคิดคือ ลูก เค้าอยากให้ลูกเป็นเด็กอารมณ์ดี เลี้ยงง่าย ดังนั้น โฟกัสลูกไว้ค่ะ อย่าเครียดกังวลนะคะคุณแม่ น้องรับรู้ทุกความรู้สึกของคุณแม่

Đọc thêm

เหมือนกันเลยค่ะ..ตั้งแต่ตั้งท้องมารู้สึกว่าเขาจะเฉยฉาตางคนตางอยู่จริงนอนก็นอนคนล่ะที่กลางวันก็ไปทำงานเลิกงานก็บอกไปตกเบ็ดจนบางตี1-2ค่อยเข้าบ้านแต่เขาไม่สนใจเรากะลูกหรอกนะค่ะเค้สจะนอนโซฟาข่างนอกตอนนี้ท่อง8เดือนแล้วท้อค่ะเครียดค่ะร้องไห้คนเดียวทุกครั้งที่ยุคนเดียว เหนื่อยค่ะเค้าจะไม่สนไม่ถามว่เป็นไงทั้งที่แต่ล่ะวันท้องแข็งทรมารทุกวันมีสามีมันเหมือนไม่มีค่ะ ตอนนี้ก็เลยกลับมาอยู่บ้านแม่ค่ะ,สวนเค้าไม่เคยโทรถาม,เราแชทไปก๋ไม่ตอบไม่เข้าใจค่ะท้อค่ะทั้งที่ท้องมันก็เหมื่อนจะแตกทุกวันอะไรๆก็ไม่มีไม่ช่วยเตรียมช่วยหาเลย#หมดกำลังใจค่ะ..บางครั้งก็ท้อมากจนคิดยากจะทำเรื่องบ้าๆค่ะ😭😭

Đọc thêm
4y trước

สู้ๆนะคะลองคุยกันตรงๆว่าเราอยากให้เค้าสนใจ เพราะช่วงนี้คนท้อง อารมไม่คงที่

Thành viên VIP

ดีแล้วค่ะที่ยังมีสามีให้น้อยใจ​ เราท้องได้​ 5​ เดือนสามีนอกใจไปมีคนอื่น​ ทำอะไรเองตั้งแต่รู้ตัวว่าท้อง​ ไม่มีใครเป็นที่พึ่ง​ ขี่มอไซด์ไปทำงานเองทุกๆวัน​ ฝนตก​ แดดออก​ เช้ามืดขนาดไหน​ ก็ยังต้องทนทำต่อไป​ เพราะลูกเท่านั้น​ นอนเสียใจ​ นอนร้องไห้คนเดียวทุกๆคืน​ จนตอนนี้​ท้องได้ 33w5d แล้ว​ ตัวคนเดียวมาตั้งนาน​ คุณยังดีมีสามีอยู่ด้วย​ อย่าไปน้อยใจเลยค่ะ​ อย่างน้อยๆคุณไม่ได้ตัวคนเดียว​ รักกันไว้นะคะ​ มีอะไรก็คุยกัน​ ปรับเข้าหากันค่ะ​ ก่อนที่จะสายไปแบบเรา

Đọc thêm

เป็นเหมือนกันค่ะ เค้าจะมานอนด้วยแค่บางคืน บอกว่ามีงานเช้าบ้าง แพ้ฝุ่นบ้าง คือเราก็น้อยใจ อยากให้อยู่ด้วยกันบ้าง หลังๆก็เริ่มชิน ถ้าไม่ใช่วันที่เค้าต้องไปดูแลลูกค้าแล้วต้องกินเหล้าก็ไม่ได้น้อยใจจนร้อง แต่ถ้าวันไหนเค้าเมาแล้วติดต่อไม่ได้ จะคิดมากมากเลยค่ะ แต่ก็พยายามพูดกับเค้าตรงๆว่าเราน้อยใจนะ เข้าใจเราหน่อย การที่เราคิดมากมันก็ส่งผลต่อลูก เค้าก็พยายามปรับปรุงตัวถึงจะได้ไม่มาก ก็ยังดีกว่าไม่ทำอะไรเลยค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ตั้งแต่ท้องแยกกันนอนเลยค่ะแต่ห้องเดียวกันเพราะเราอึดอัดตื่นบ่อยไม่สบายตัวเวลามีคนนอนใกล้เรา ตอนนี้ใกล้คลอดยิ่งห่างเลยค่ะ สามีอยู่เกาหลี เราอยู่ไทย แต่โทรหากันเห็นหน้ากันตลอดวันละหลายครั้งแต่บางครั้งก็มีน้อยใจก็บอกเขาไปตรงๆเขาก็จะเอาใจใส่ความรู้สึกเราตลอดค่ะ สู้ๆนะแม่ ยังดีที่อย่างน้อยได้อยู่ด้วยกัน แต่เรากับสามี ห่างกันมากโควิดเป็นเหตุรอยาวๆเลยค่ะ

Đọc thêm

ทุกครั้งที่ไม่สบายใจตรงไหน​ เรามักจะบ่นเเละพูดระบายออกมาให้สามีฟังค่ะ เรารุ้สึกว่าการระบายสิ่งที่เราไม่ชอบออกมามันคือสิ่งโปรดปล่อย​ รุ้สึกสบายใจขึ้นที่ได้ระบาย​ ทุกครั้งที่ระบายออกมา​ จะรุ้สึกดีเเละไม่ทำให้เราคิดมาก​ ไม่ส่งผลกระทบลูกในท้อง เราสองคนนอนด้วยกันทุกคืน เพราะเราจะปวดหลังปวดขาตลอดสามีจึงต้องลุกมานวดเสมอ

Đọc thêm

ถ้ามองในแง่ดีอย่าคิดมากค่ะเขาคงเหนแม่ท้องยุไม่อยากเข้าหากลัวว่าจะล่วงเกินแม่เหรอป่าวเขาคงเหนแม่ท้องยุ..เราก้อเปนไม่เคยนอนกะเเฟนตั้งแต่ท้องได้ห้าเดือนแฟนทำงานไม่เปนเวลาแทบไม่ได้คุยกันเลยเรายังแอบน้อยใจเลยแต่คิดในทางที่ดีไว้ก่อนเขาไปทำงานหาเงินให้ครอบครัว....แม่ท้องอย่าคิดมากจะกระทบถึงลูกน้อยได้นะ

ตั้งแต่รู้ว่าท้องสามีบ้านนี้ก็แยกนอนคนละที่แต่ห้องเดียวกันคะ เราว่าสบายดีคะต่างคนต่างนอน เพระเราท้องลุกเข้าลุกออกจากที่นอนบ่อยสงสารสามีปล่อยเขานอนเต็มที่ดีแล้วคะตื่นเช้ามาจะได้สดชื่น รักกันเหมือนเดิมนะคะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก่อนนอนก็จุ๊บกันแล้วต่างคนต่างนอน อย่าคิดมากน้อยใจนะคะคุณแม่ สู้ๆนะคะ

สู้ๆนะคะแม่ บ้านนี้ก็แยกกันนอนตั้งแต่รู้ว่าท้องจนตอนนี้ใกล้8เดือนแล้ว แต่ไม่ได้นอนแยกห้องนะคะแค่แยกที่นอนกันเฉยๆ เราจะนอนบนเตียงส่วนสามีปูที่นอนข้างเตียงค่ะ เค้าบอกอยากให้เรานอนสบายๆ เพราะเค้าเป็นคนนอนดิ้น ก่อนนอนจะเล่นกับลูกก่อนค่ะแล้วค่อยแยกไปนอน ช่วงแรกก็น้อยใจเหมือนกันค่ะแต่ตอนนี้ชินแล้ว

Câu hỏi liên quan