ขอถาม รีแอคชั่น คุณเเม่ทั้งหลายค่ะ หลังจากตรวจเจอว่า ท้อง

เรากะเเฟนไม่ได้วางแผนว่าจะมีลูกเร็วๆนี้ เลยทานยาคุมมาตลอด ก็มีลืมทานบ้าง เบื่อยาบ้าง เเต่ก็เจอ เเจ็คพอตใหญ่ เข้าให้!!! ลูกคงอยากมาเกิดกับเราจริงๆเเหละ ขนาดยาคุมก็ยังเอาไม่อยู่ เราจะคลอด เมษา นี้ เเต่พอลองนึกย้อนกลับไปตอนตรวจเจอครั้งเเรก คือเเบบ มันเหมือนฝันไปอ่ะค่ะ หัวใจเต้นเเรงมาก เเล้วเเบบจ้องเเละจ้องอยู่ที่ตรวจนานมาก 2 ขีดขึ้นชัดเจนเลย หลังจาก ปจด.ไม่มา 1 อาทิตย์ ? ตอนนั้นเเฟนปลุกขึ้นมาตรวจดูตอน 6 โมงเช้่า เเฟนอยู่ในห้องน้ำรอดูด้วย นี่ก็ยังสลึมสลืออยู่ ไม่ได้คิดเลยว่าจะท้อง เพราะ ปจด.เดือนที่เเล้วมากระปิดกระปอยมาก ก่อนวันตรวจ ยังไปฟิตเนส กระโดดเชือก วิ่งบนลู่วิ่งเเบบหนักหน่วงอยู่เลย เเต่มีอาการแปลกไปคือ นอนเร็วกว่าปกติ>< หลังจากนั้นคือ คิดๆๆๆๆ โทรบอกเเม่ตอนไหนดี?? นี่เราเป็นเเม่คนเเล้วหรอ?? ตั้งเเต่วันนั้นเเฟนสั่งให้ทานอาหารเช้า เที่ยง เย็นเป็นเวลาเลย เหมือนชีวิตเปลี่ยนไป ปกติไม่ค่อยทานข้าวเช้า ไม่ชอบดื่มนม คิดว่าตัวเองมีวุฒิภาวะมากขึ้น โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากจริงๆ เราอายุ 20 ปี แฟน 24ปี

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ยังไม่จบค่ะ ออกจากมหาลัย หลังจากรู้ว่าท้อง ให้แฟนมาหมั้นหมายไว้เเล้วกับทางครอบครัว หลักเเสนบาทเเละทอง(ไม่ขอลงตัวเลขว่ากี่บาท) เเฟนหาเลี้ยงได้ค่ะ เงินเดือน 7 หมื่นกว่า/เดือน ทุกวันนี้ไม่ได้ทำไร อยู่บ้าน ชิลๆ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-73962)

Thành viên VIP

ยังเด็กอยู่เลย เรียนจบรึยังคะ

Câu hỏi liên quan