คุณแม่ไม่ถ่ายมากสุดกี่วันคะ?

เรา5วัน ปกติมั้ยคะ?

32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หาก 5 วันแล้วคงต้องหาหมอเพื่อหมอจะให้ยาหนะคะ แล้วหลังจากนั้นก็ต้องกินอาหารที่มีไฟเบอร์สูง ตอนนั้นบ้านนี้จะกิน กีวี มะละกอ อโวคาโด้ ข้าวโอ๊ต และกระหล่ำปีนึ่งกินเป็นอาหารว่างเลยเพราะคนท้องจะหิวเลยกินกระหล่ำปีนึ่งเยอะ ช่วยได้ทั้งการขับถ่ายและลดอาการหิว และอีกอย่างที่ได้ผลมากสำหรับบ้านนี้คือยอดมะรุมลวก หากหาได้ลองดูนะคะ ลวกกินเปล่าๆหรือจิ้มน้ำพริก บ้านนี้ช่วยได้มากๆเลย ตอนแรกก็ไม่ค่อยเชื่อเพื่อนบ้านแนะนำแต่ได้ผลดีมาก แต่ที่ไม่ได้ผลสำหรับบ้านนี้ก็มีน้ำลูกพรุน ลูกพรุนแห้ง โยเกิร์ต นมเปี้ยว ไม่ได้ผลเลย

Đọc thêm

1 เดือนเต็ม จนหมอนัดใหม่อีกรอบค่ะ กินทุกวิธี ก็ไม่ถ่ายไม่ปวดสักนิดเดียว จนหมอให้ยาถ่ายมา เราก็บอกลุกว่า แม่ไม่อยากกินยา พยายามจะกินยาให้น้อยที่สุด เพื่อลุกนะ ให้แม่ อึ๊ เถอะ หลังจากนั้น ทุกตี 4 เราต้องตื่นมาอึ๊ทุกวันค่ะ ถ่ายคล่องจนมีแต่คน งง 5555 ไม่ได้แตะยาถ่ายหมอสักเม็ดเลยค่ะ อีกวิธีเรากินมะขามจี๊ดในเซเว่นค่ะ กินปุ๊ป ปวดปั๊ป เลย 😆😆

Đọc thêm

ตอนท้องถ่ายปกติทุกวัน​ พอคลอดน้องเริ่มถ่ายยาก​ 3-4วันที แต่เดี๋ยวนี้ถ่ายทุกวันทานนมเปรี้ยวผักผลไม้เยอะ​ น้องได้2เดือน10วัน​ แรกๆไม่กล้าทานกลัวน้องเจ็บท้องเดี๋ยวนี้ทานก็ไม่เป็นไร

เรานี่ท้องผูกมากกของมากที่สุด หมอนัดทีไรขอยาหมอตลอด ไม่งั้นเราจะอึดอัดถึงกินน้อยก็เถอะ ถ้าวันไหนกินเผ็ดๆเปรี้ยวๆหน่อย ถึงถ่ายเองได้แต่จะแสบก้นหน่อยกลัวๆเหมือนกัน

แนะนำทานน้ำกับผักผลไม้เยอะๆนะค่ะ ถ้าให้ดีแนะนำนมถั่วเหลืองของดอยคำค่ะชงกินเองคืนล่ะแก้ว มีกากใยสูงค่ะ บ้านนี้ไม่มีปัญหาเรื่องท้องผูกเลย ถ่ายวันละ2-3ครั้งค่ะ

บ้านท้อง35วีค​ค่ะ​ นานสุด3วัน ยิ่งท้องแก่ยิ่งจะเป็​นหนักนะคะ.​ คุณ​หมอแนะนำให้กินผัก​ ผลไม้​ และนมดีไลท์​ เช้า-ก่อน​ค่ะ.

บ้านนี่ถ่ายปกติค่ะ เพราะกินนมเปรี้ยวช่วย แต่นานๆกินทีค่ะ แต่บ้านนี้กินข้าวเสจ ก็ถ่ายแล้วค่ะ

เราถ่ายทุกวันค่ะชอบทานโยเกิร์ตกับนมเปรี้ยว นานสุด 2 วัน ของแม่ตั้ง 5 วันไม่อึดอัดหรอค่ะ

Thành viên VIP

เรา2วันค่ะ เรากินน้ำเยอะมากต่อวันเกือบ6ลิตร เพราะก่อนท้องก็เป็นคนถ่ายยากอยู่แล้ว

ไม่เคยท้องผูกค่ะ แม่บ้านนี้จะกินนมเปรี้ยวจอนเช้าค่ะ แล้วก็เน้นผักผลไม้จ้า

Câu hỏi liên quan