หมอซาว์ดตอน8วีคบอกท้องลมคค่ะ

เมื่อวานไปซาว์ดมาค่ะ อายุครรภ์ 8 วีค ซาว์ดทั้งหน้าท้องและช่องคลอดเลยค่ะ หมอบอกว่า ท้องลม ไม่เห็นลูกค่ะ หมอเลยให้ไป รพ แล้วเนบยาเอาออก ถ้า 3 วันไม่ออกต้องขูดมดลูกค่ะ ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้เลยค่ะ ท้องแรกแท้ง ท้องสองท้องลม 😢 เพื่อนๆและครอบครัวเลยแนะนำให้รอดูอีกสักพัก แม่ๆท่านอีกพอมีอะไรแนะนำบ้างไหมค่ะ ตอนนี้อยู่กึ่งกลางมากค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ใครมีประสบการณ์

หมอซาว์ดตอน8วีคบอกท้องลมคค่ะ
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สู้ๆค่ะแม่เป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอแชร์ประสบการให้ฟังนะคะ บ้านนี้มีลูกคนแรกตอนอายุ17 ได้เพศชายคลอดธรรมชาติ พอน้องอายุ3ขวบ ก็รู้ว่าท้องอีก ไปหาหมออนามัยตรวจฉี่ เตรียมตัวไปฝากครรภ์โรงบาล แต่ก็มีเหตุฉุกเฉินรู้สึกปวดท้องมาก ไปหาหมอตอนดึก หมอให้นอนดูอาการ เช้ามาหมอมาซาวด์ดูพบว่าท้องนอกมดลูก ต้องผ่าตัดด่วน ช็อคมากค่ะ เลยคิดที่จะมีลูกคนเดียว แต่ก็อดไม่ได้ ปี63ปล่อยมีน้องอีก ติดค่ะ แต่ได้สามเดือน หมอพบว่าเป็นท้องลม ค่ะเหน็บยาเอาถุงตั้งครรภ์ออก พอออกไม่หมดก็ขูดมดลูกค่ะ หมอบอกถ้าอยากมีน้องอีกก็พักประมาณ3-4เดือน ก็ทำตามหมอแนะนำค่ะ ถึงตอนนี้น้องมาแล้วอายุครรภ์ได้ 31+4แล้วค่ะ กำหนดคลอด19 ธ.ค.64ค่ะ แต่ต้องผ่าคลอดเพราะเรามีรอยผ่าแล้ว

Đọc thêm

เป็นกำลังใจให้นะคะ คงต้องอดทนและพยายามดูแลตัวเองให้แข็งแรงจริงๆ บ้านนี้ ท้องแรก ก็ท้องลม ท้อง2 ได้ลูกสาวมา และตั้งใจมีอีกคน แต่ก็แท้งไปตอน 7W เลยหันมาสนใจบำรุงร่างกายเยอะ ออกกำลังกาย เพื่อเตรียมตัวมีอีกคนให้ได้ หลังจากขูดมดลูกไปประมาณ 5 เดือน ตอนนี้ก็ตรวจเจอน้อง11 W แล้วค่ะ เข้าใจความรู้สึกแบบนี้มาก ขอให้ผ่านไปได้ แล้วมีข่าวดีไวๆนะคะ

Đọc thêm
3y trước

ถ้ายังไม่มีภาวะแทรกซ้อนเช่น เลือดออกหรือปวดท้อง คุณแม่อย่าเพิ่งกังวลนะคะ ส่งกำลังใจนะคะ เข้าใจความรู้สึกมากๆค่ะ #สู้ๆค่ะ

เป็นกำลังใจค่ะ สู้ๆ หนูก็แท้งท้องแรกค่ะ ท้องสองตั้งครรภ์ไข่ปลาอุก ท้องสามล่าสุดท้องได้8สัปดาห์ค่ะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่นะคะ✌️

บ้านนี้ก็เคยท้องลม2ครั้งตอนท้อง3-4 ตอนนี้ท้อง5 /25wแล้วคะ แม่ทานอาหารบำรุงไข่ให้สมบูรณ์นะคะ เดียวน้องก็มาคะ เอาใจช่วยคะ

คุณแม่ลองหยุดสักพักดีมั้ยคะ หยุดบำรุงและรักษาตัวเองให้แข็งแรงอะค่ะ หรือลองปรึกษาหมอก็ดีนะคะ

แม่มีอาการแพ้ท้องไหมคะ ตอนท้องลม เรา7วีคเหมือนกันยังไม่ฝากท้องเลย

เป็นกันเลยค่ะไปมาเมื่อวาน7wหมอบอกท้องลมเหมือนกันค่ะเศร้ามาก

รออีกนิดนะคะ บางทีน้องอาจจะเล็กมากเลยยังซาวไม่เจอ

รออีกนิดได้ไหมค่ะแม่น้องยังเล็กอยู่เลยค่ะ🥺🥺

รออีกนิดก็ได้ค่ะแม่ อาจจะไข่ตกช้า