ขอถามผู้รู้หน่อยคะ

เมื่อวานมีเหมือนคล้ายๆเลือดสี่น้ำตาลอ่อนๆออกมาคะแต่ไม่เยอะนะคะแค่เปลื่อนกางเกงแต่วันนี้มีออกเยอะกว่าเมื่อวานคะสี่เข้มกว่าวันนี้ใส้ผ้าอนามัยคะแต่ไม่เลอะมากไม่ถึงกับต้องเปลี้ยนผ้าอนามัยคะตอนนี้เหมือนว่าจะหยุดแล้ว คะ มันคืออะไรคะ. ผู้รู้ช้วยตอบหน่ยนะคะขอบคุณคะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้เคยเปนคล้ายๆกันตองท้องได้ 20 วีคค่ะ มีเหมือนเลือดค้างเก่าสีน้ำตาลออกมาแค่เปื้อนๆกกน.แต่พอเวลาฉี่นี่ออกมาเปนลิ่มเลือดเลยค่ะ เปนยุประมาณ 1 อาทิตย์ออกมาเยอะจนตกใจเลยค่ะกลัวแท้งมาก แต่พอไปหาหมอสรุปคือมดลูกติดเชื้อค่ะ แนะนำให้คุณแม่ไปหาหมอนะคะ เราจะได้รู้ว่าเปนเพราะอะไรมันเกิดได้จากหลายสาเหตุค่ะแม่

Đọc thêm

เราเคยเป็นค่ะ ตอนท้องได้12 วีค ตกใจคิดว่าจะแท้งเลยรีบไปหมอ หมอแจ้งว่าภาวะแท้งคุกคามค่ะ หมอนัดตรวจดูรายละเอียดโชคดีที่ไม่ต้องยุติการตั้งครรภ์ ตอนนี้น้องคลอดแล้วค่ะ ได้8วันแล้ว

3y trước

ไม่นั่งรถกระแทกค่ะ งดมีเพศสำพัน กับสามีนะค่ะ คอยดูปริมานเลือดที่ไหนว่าใส่ผ้าอนามัยกี่ผืน สำคันเลยเราซื้อเครื่องวัดคลื่นหัวใจลูกมาไว้ฟังเลยค่ะว่าอัตตราการเต้นหัวใจปกติไหม ต้องให้หมอเช็คด้วยนะค่ะว่าปากมดลูกเปิดไหม เราฉีดยากันแท้งมาด้วยนะค่ะ หมอฉีดให้ ไม่ทราบว่าคุณแม่ไปหาหมอมายังค่ะ

คุณแม่ท้องกี่วีคแล้วคะ? บ้านนี้เคยเป็นตอน 11 วีค แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ปกติดี แต่ยังไงก็ ควรไปหาหมอค่ะคุณแม่ ไปซาวด์และเช็คหัวใจน้องดูว่าปกติหรือเปล่า

ของเราเป็นแบบนี้ตอนท้องได้ประมาณสองเดือน หลังจากนั้นวันสองวันแท้งค่ะ

Thành viên VIP

ถ้าท้องอนุ่อาจเป็นภาวะเเท้งคุกคามค่ะ ควรไปหาคุณหมอค่ะ

ท้องมั้ยคะ ถ้าท้องพบคุณหมอด่วนค่ะ

Thành viên VIP

มีเลือดหาหมอดีกว่าค่ะ

Câu hỏi liên quan