คนท้อง

เมื่อวานช่วงเช้า กินยาที่หมอให้ คืออ้วกทั้งวันเลย กินอะไรก็ไม่ได้ กินน้ำก็อ้วก มาวันนี้ ลองไม่กิน กลับไม่มีอาการอะไรเลย (เป็นเพราะยาหรอคะ)

คนท้อง
74 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเพราะยาตัวนี้แน่นอนค้ะ เคยเกิดขึ้นกับตัวเองกินไตรเฟอร์ดีนแล้วอ้วกทั้งวันกินน้ำยังไม่ได้เรยค้ะอ้วกออกมาหมดอ้วกเป็นริ่มยาคล้ายเลือด บางทีสีฟ้าเขียวจนเข้าโรงพยาบาล1คืน เราบอกหมอว่าเป็นเพราะเรากินยาตัวนี้ หมอบอกยังไม่แน่ใจไม่เชื่อเราหาว่าเราคิดไปเอง ไห้เราทานต่อตอนออกจากโรงพยาบาลได้1วันเช้ามาทานยาตัวนี้อีกไปโรงพยาบาลอีก2คืนค้ะ หมอเลยเชื่อว่าเป็นเพราะยาตัวนี้ ตอนนี้เป็นยาที่เราควรเฝ้าระวัง หมอไห้เปลี่ยนเป็นกินตอนก่อนนอนแทน แต่เราไม่กิน5555555 กินอาหารที่เพิ่มเลือดแทนจ้า ตอนนี้31วีคน้องแข็งแรงดีจ้า

Đọc thêm
5y trước

เหมือนกันเลยค่ะ เปลี่ยนเวลายังไงก็อวกเหมือนเดิม เลยไม่กินค่ะ จะกินพวกอาหารให้ครบ5หมู่เอาค่ะ

ต้องทานนะคะ เมื่อวานไปพบคุณหมอมา มีคุณแม่ท้องรู้จักกันเค้าไปพบคุณหมอพอดี คุณหมอให้แอดมิทนอนรอให้เลือดเลยค่ะ เพราะเลือดจาง..อันตรายเวลาจะคลอดได้นะคะ ปกติค่าเลือดจะต้อง 34 ขึ้นไปคือปกติ แต่น้องเค้าไม่กินยาเลยค่าเลือดลดเหลือ 28 ซึ่งต่ำมาก หมอแนะนำให้ทานร่วมไปพร้อมกับอาหารได้นะคะ ถ้ากินหลังอาหารไม่ได้

ยาตัวนี้หมอก็ให้มาเหมือนกันจร้า..หมอบอกว่าให้กินตอนเช้าแต่ถ้าแม่ท้องลืมกินตอนเช้าคุณแม่ก็ต้องกินตอนเที่ยงไม่ก็ก่อนนอนค่ะคุณหมอบอกถ้าลืมจะกินตอนใหนก็ได้ภายในวันนั้นเลยค่ะ ส่วนที่อ้วกน่าจะเป็นบางคนนะค๊ะคุณแม่ลองปรึกษาคุณหมอดูค่ะ😊😊แต่แม่บ้านนี้ไม่อ้วกนะค๊ะ

เป็นบางคนค่ะ แต่ยานี้หมอที่ไปฝากครรภ์ด้วยเขาแนะนำไห้ทานก่อนนอนค่ะเพราะจะมีอาการเวียนหัวอาเจียนได้ กินแล้วนอนเลยค่ะจะได้ไม่อ้วก แต่หมอแนะนำต่ออีกว่าถ้าคุณแม่กินนมก่อนนอน ให้กินนมก่อนกินยาครึ่งชั่วโมงค่ะ

Thành viên VIP

เป็นเหมือนกันคะกินอะไรไม่ได้น้ำหนักลด ไม่มีแรง อาเจียนตลอด ถึงขั่นนอนโรงบาล พอนอนดูอาการหมอก็บอกว่ายาตัวนี้อาจจะแรงไป เลยให้ตัวใหม่มาจากนั่นก็หายเลยคะ

แรกๆเราก็เป็นนะ แต่หมอบอกว่า ถ้าไม่ไหวจริงๆ ให้แบ่งครึ่งกินเช้าเย็น แล้วพออาการดีขึ้นให้กลับมากิน1เม็ดเต็มตอนเช้า แต่เราพยายามฝืนกินตอนเช้าเวลาเดียว

เปลี่ยน​เป็นกินตอนก่อนนอนเเทนสิเเม่​ เเม่บ้านนี้ตอนท้อง3-4​เดือน กินตอนเช้ามีอาการเหมือนกัน​ หมอเลยให้กินก่อนนอนเเทน​ ตอนนี้จะ8เดือนไม่มีอาการเลย

ลองเปลี่ยนเวลากินดูค่ะ แต่ถ้ายังอ้วกอยู่ วันที่หมอนัดบอกหมอด้วยนะคะ ว่ากินแล้วมีอาการยังไง เดี๋ยวคุณหมอจะแนะนำเอง

กินตัวนี้ไม่ได้เหมือนกัน ลองบอกหมอดูค่ะ เพื่อเค้าเปลี่ยนตัวยาให้ บ้านนี้บอกทานแล้วอ้วกหมด เค้าเปลี่ยนให้จ้า

ถ้ากินแล้วอ้วกลองปรับเวลากินเปนหลังอาหารก่อน แล้วบองเปลี่ยนการกินเรื่อยให้กินก่อนอาหารตามหมอสั่งคะ

Câu hỏi liên quan