31 Week 2 Day.🤰🏻🥰

เพศชาย กำหนดคลอด 10 ตุลาคม 2564 #แม่ท้องติดโควิด มีอาการตั้งแต่วันที่4สิงหาคมตรวจเจอเชื้อวันที่6สิงหาคม แม่ซื้อที่ตรวจมาตรวจเองเพราะไปตรวจโรงพยาบาลแล้วหมอไม่ตรวจให้บอกให้รอดูอาการให้ครบ7วันก่อน อิแม่รอหมอไม่ไหว เพราะไข้ไม่ลดเลย เจ็บคอมากไอ มีเสมหะ หายใจไม่สะดวก เหนื่อยหอบ กลับมารักษาตัวที่บ้านเกิดวันที่9สิงหาคม #ตอนนี้รอเตียงโรงพยาบาลอยู่จ้า #แม่ทั้งเครียด ทั้งกลัว ทั้งกังวลมาก.

31 Week 2 Day.🤰🏻🥰
50 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อย่ากังวลเลยค่ะติดเหมือนกันค่ะ33+4เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ด้วยนะค่ะอาการที่เป็นนะค่ะจมูกไม่ได้กลิ่นค่ะแสบโพรงจมูกปวดหัวไอแต่ไม่มีเสมหะไม่มีไข้ไม่มีน้ำมูก ตอนนี้หายแล้วค่ะไม่ได้กินยารักษาตามอาการค่ะไปหาหมอหมอจ่ายยามาให้ที่ทานได้ก็พารา,แก้ไอ,ลดน้ำมูกแทบจะไม่ได้ทานยาเลยค่ะกินน้ำอุ่นน้ำขิงก็ได้นะค่ะแล้วก็กินหอมแดงจิ้มเกลือนะค่ะใช้น้ำอุ่นกลั่วคอตอนเช้าไม่ให้เชื้อลงปอดค่ะแล้วก็ต้มสมุนไพรดมค่ะเช้าเย็นหายแน่นอนค่ะไม่น่ากลัวอย่างที่คิดสู้นะค่ะคุณแม่

Đọc thêm
3y trước

เป็นกำลังใจให้นะคะ..บ้านนี้เป็นตอน34วีค ดมสมุนไพร เช้า กลางวัน และเย็น ครั้งละ15-20,นาที ล้างจมูกด้วยน้ำเกลือเช้าและเย็น พ่นยาฆ่าเชื้อในลำคอซื้อจากร้านขายยา ถ้าไอให้กินยาอมก็ได้ค่ะ.ทำแบบนี้ทุกๆวัน ไม่มีอาการเชื้อลงปอดค่ะ.ตอนนี้หายแล้ว ไปตรวจที่รพ.แบบ rt-pcrมาเป็นลบแล้วค่ะ.ใช้การรักษาประมาณเกือบ20วัน รักษาตัวที่บ้านค่ะ..สู้ๆๆนะคะ✌✌✌

คิดในสิ่งดีๆเขาไว้ครับอยากไปกังวล​ให้มากจะทำให้อาการแย่ลงแฟนผมก็ติดตอนนี้ดีขึ้นแล้วคิดในสิ่งดีๆเขาไว้หาอะไรดูที่ทำให้จิตใจสบาย​ แล้วอาการจะดีขอให้หายไวๆๆๆนะครับ​ ไม่ใช่ม่าม่า แฮ​ ล้อเล่น

แม่บ้านนี้ก็ติดจ้าติดตอน34+6 wเชื้อลงปอดค่ะตอนนี้36+4wรักษาหายแร้วได้นอนรพ.13วันฉีดยาต้านยาฆ่าเชื้อ10วันกินยาฟาวิอีก10ค่ะไม่ต้องกังวลนะค่ะสู้ๆค่ะ

คุณแม่ลองซื้อเครื่องวัดอ๊อกซิเจนที่ปลายนิ้วมาวัดด้วยนะคะ..เพื่อจะได้ดูว่าเชื้อลงปอดมั้ย.ก่อนจะได้เตียงอะค่ะ

โควิดมันแพ้ความเข้มแข็งค่ะ เข้มแข็งอดทนสู้กับมัน เดี๋ยวเชื้อหายเอง อย่าไปอ่อนแอนะคะ มันชอบ สู้ๆค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะอย่าเครียดค่ะโรคนี้แพ้ความเครียดอดทนรักษาตัวด้วยสมุนไพรและยาพารานะคะ สู้ๆค่ะ

คุณแม่ค่ะกินหัวหอมจิ้มเกลือได้ไหม..จะช่วยได้นะคะ..พยายามนอนตะแคงนะคะจะช่วยหายใจคล่อง..สู้ๆนะคะ

หายเร็วๆนะค่ะ อายุครรภ์​เท่ากันเลย บ้านนี้31w4d​กำหนดคลอด14ตุลา แม่ซื้อที่ตรวจที่ไหนได้บ้างค่ะ

สู้ๆนะค่ะคุณแม่เราก็เป็นเมื่อวันที่25ที่ผ่านมาตอนนี้หายแล้วเป็นกำลังใจให้ค่ะหายไวๆๆนะค่ะ

19 w. เป็นโควิดมาสิบกว่าวันแล้วค่ะ ตอนนี้อาการเริ่มดีขื่นแล้วค่ะ แต่ยังไม่รับกลิ่นมีไอบ้างนิด

3y trước

สู้ๆนะค่ะคุณแม่✌️✌️✌️