เบาหวาน

เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์กินนมได้ไหม

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

กินได้คะ แต่กินนมจืด นะคะ และขอแนะนำเพิ่มเติม แม่ลองหาจำพวกผลไม้แบบนี้ทานนะคะ พวกที่ทานได้ แอปเปิ้ลเขียว,แดง แก้วมังกร ฝรั่ง ส้ม มะละกอสุก (ทานในปริมาณที่เหมาะสม ไม่มากเกินไปเพราะผลไม้ทุกชนิดให้ความหวานด้วยตัวของเค้าเองอยู่แล้ว ... ส่วนน้ำดื่ม แนะนำ ต้มน้ำใบเตยไม่ใส่น้ำตาล ดื่มแทนน้ำเปล่าทุกวัน จะดื่มแบบเย็นหรือร้อนได้หมด ใบเตยจะช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้ อย่าดื่มก่อนนอนเยอะเพราะจะทำให้ฉี่บ่อยเกินไป **ขนมก็ทานได้ แต่ควรทานแต่พอๆดี ไอศรีม เดือนละ 2 ครั้งพอหายอยาก น้ำหวานก็เช่นกัน** น้ำหนักจะได้ไม่เพิ่มเยอะและไม่เสี่ยงเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์คะ

Đọc thêm

นมพร่องมันเนย นมที่มีน้ำตาลน้อยค่ะ เช่นนมถั่วเหลืองที่น้ำตาลน้อย นมจืด สลับกันทานก็ได้ค่ะ เพราะจะไม่ทำให้ลูกแพ้นมวัวค่ะ ควบคุมอาหารดีที่สุด ทานเปนข้าวกล้อง แทนน่ะค่ะ ผลไม้ที่ช่วยควบคุมน้ำตาล เช่น มังกร แอปเปิ้ลเขียวหรือแดง ฝรั่ง ฝักทองช่วยได้ค่ะ เพราะเราะก็เปนตอนนี้จะคลอดแล้วค่ะ

Đọc thêm
2y trước

คลอดน้องตอนกี่สัปดาห์คะ เป็นเบาหวานจะผลกับลูกตอนคลอดไหมคะ

ืทานนมจืดหรือนมพร่องมันเนยได้ค่ะ หรือถ้าอยากทานโยเกิร์ตให้ทานรสธรรมชาติ อันนี้นักโภชนาการแนะนำมาเพราะบ้านนี้ก็เป็นเบาหวาน

นมอัลม่อนด์ที่เป็นกล่องสีชมพูค่ะ ไม่หวาน น้ำตาล 0 % นมถั่วเหลืองไม่ใส่น้ำตาล นมจืดพร่องมันเนย

นมจืดทานได้ค่ะ แต่นม240กรัม อย่าลืมนับเป็นคาร์โบไฮเดรต12กรัมด้วยนะคะถ้าคุณแม่นับคาร์บอยู่

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-55941)

กินได้ ก็ดูปริมาณน้ำตาลข้างขวดเอา เลือกที่ปริมาณน้ำตาลน้อยๆ ที่สุดนั่นแหละ

หมอแนะนำให้เราดื่มน้ำเปล่าค่ะ ถ้าคุมได้แล้วค่อยกลับมากินนมก็ได้ค่ะ

รสจืดคะ แนะนำทานนมกล้องของแอนมัน เป็นนมแม่เฉพาะ

ทานนมจืดค่ะ หรือน้ำเต้าหู้ไม่ใส่น้ำตาล